Chương 49 - Anh đoán xem?

1.9K 34 0
                                    

Chuyện kể rằng, sau khi biết Chu Tử Chính đã bao trọn một chiếc máy bay chuyên dụng đi Las Vegas, Lâm Dư Hi bắt Chu Tử Chính thề rằng sẽ không làm loạn trên máy bay thì mới chịu lên máy bay.

Trên đường bay này, cơ thể Chu Tử Chính thật sự ngoan ngoãn không làm bậy, nhưng lại thầm cười trộm trong đầu: Chuyến bay này chỉ mất khoảng một tiếng mấy, thời gian quá ngắn. Lần sau đi xa chút, bay một chuyến hai ba tiếng, vậy là có thể ha ha ha rồi. Hơn nữa lần này đã có biểu hiện ngoan ngoãn, lần sau lùa cô ấy lên máy bay, dễ như trở bàn tay. Dĩ nhiên Lâm Dư Hi không biết suy nghĩ liên miên của anh chủ tịch bụng dạ đen tối, còn rất hài lòng với biểu hiện đứng đắn của anh nữa.

Xuống máy bay, Lâm Dư Hi ngạc nhiên khi nhìn thấy một chiếc xe dã ngoại, đi vào trong khoang xe, bên trong có phòng khách, phòng bếp, phòng tắm và phòng ngủ, chỉnh thể tuy nhỏ, nhưng đầy đủ tiện nghi.

"Chúng ta lái chiếc xe này à?"

"Thích không? Cứ một đường chơi tiếp, đi tới đâu, chơi tới đó, ngủ tới đó."

Lâm Dư Hi không thể phủ nhận đây thật sự là một niềm vui bất ngờ rất lớn. Cô cho rằng Chu Tử Chính lại lấy ra limousine sang trọng, trực thăng xa hoa gì nữa, thật không ngờ lần này anh lại bình dân như thế.

"Thích!" Lâm Dư Hi nhón chân hôn anh một cái.

Chu Tử Chính kề sát bên tai cô, cười gian xảo: "Lần này có thể danh chính ngôn thuận mà rung xe rồi."

"......" Có thể rút lại nụ hôn kia không?

-----

Xe chạy không bao lâu, thì Lâm Dư Hi để ý có hai chiếc xe đi theo phía sau họ.

"Hai chiếc xe đó là vệ sĩ của anh hả?"

"Ừ, đề phòng trước tránh tai họa, coi như bọn họ không tồn tại là được. Hơn nữa em không biết lái xe, anh lái mệt rồi, thì có thể kêu bọn họ tới thế tay."

Lâm Dư Hi nhìn ra ngoài xe, hai bên đường lộ đều là cát vàng mênh mông. Thỉnh thoảng có một ít lốc xoáy cát nhỏ lượn tới lượn lui trên bãi cát. Las Vegas, một thành phố ngợp trong vàng son đứng vững trong sa mạc. Nó đã cho biết bao nhiêu người hi vọng? Nhưng cũng đã làm cho biết bao nhiêu người tuyệt vọng?

Chu Tử Chính dừng xe trước một khách sạn, dắt Lâm Dư Hi đi vào sòng bài.

"Nếu đã đến Las Vegas, thì chơi một chút, thử vận may xem sao. Hơn nữa em là người mới chơi, thường thì người mới đều sẽ có chút may mắn đó."

"Anh muốn đánh bạc à?"

Chu Tử Chính lắc đầu: "Em biết kẻ thắng lớn nhất ở sòng bài là ai không?"

"Sòng bài."

"Không sai. Cho nên đánh cược với sòng bạc, không ai thắng cả. Trừ khi, em thắng một lần rồi chạy ngay, không bao giờ đến nữa."

Lâm Dư Hi nói: "Đáng tiếc người thắng được rồi đều muốn đi thử vận may nữa."

"Cho nên suy nghĩ tham lam vừa nổi lên, thì thua chắc không thể nghi ngờ, người làm ăn kinh doanh thông minh như anh sẽ không làm chuyện ngu ngốc này đâu. Hơn nữa, đường tình thỏa mãn, cờ bạc chắc chắn sẽ thê thảm." Chu Tử Chính lại hôn cái chụt lên mặt Lâm Dư Hi, "Nhìn dáng vẻ thỏa mãn của anh bây giờ, vận cờ bạc có tốt hơn nữa cũng bị anh đuổi đi hết."

Em chạy không thoát tay anh đâu - Khiên MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ