Chương 70 - Tuần trăng mật

1.8K 29 0
                                    

Sau khi dạ tiệc hôn lễ kết thúc, Chu Tử Chính có tửu lượng rất tốt cũng đã say khướt. Tống Thành Trạch đứng bên cạnh đỡ rượu cho anh thì trực tiếp nằm bò trên bàn ngủ đến không còn biết trời trăng gì nữa, tài xế phải khiêng anh ta về nhà. Chu Tử Chính gật đầu khen ngợi: "Anh em tốt, năm nay tăng thêm hoa hồng cho cậu."

Về đến nhà tắm rửa xong, mặt mày Chu Tử Chính đỏ bừng, hai mắt phát sáng ngồi trên giường, lại muốn hóa sói. Lâm Dư Hi khẽ hôn anh: "Được, chờ em một chút." Vì đêm đặc biệt này, cô đã đặc biệt đi mua một bộ đồ ngủ cực kỳ gợi cảm. Chỉ là, khi cô mặc xong đi ra, thì con sói trần truồng kia đã ngã xuống giường ngủ khò khò rồi.

Lâm Dư Hi buồn cười, được rồi, đêm động phòng của hai người họ đã trở thành một đêm phong cảnh tuyệt đẹp. Cô cúi người hôn nhẹ lên trán anh, đắp chăn lại cho anh.

"Mơ đẹp nhé, ông xã."

Anh ngủ say rồi, mà cô thì có chút hưng phấn nên ngủ không được. Cô nhìn chiếc nhẫn trên ngón vô danh, từ nay về sau, cô đã chính thức là bà Chu rồi. Tuy đã sống với nhau một thời gian, nhưng sau khi đeo nhẫn vào rồi thì cảm giác có chút khang khác. Khác ở chỗ nào ư? Có lẽ chính là sự ủy thác và hứa hẹn hoàn toàn kia. Hôn nhân không chỉ là một tờ giấy kết hôn, mà là sự tin tưởng, tin tưởng bản thân mình cũng tin tưởng anh ấy, bất kể trong lúc đời người lên cao hay xuống thấp cũng tình nguyện kiên trì giữ gìn suốt kiếp.

Lâm Dư Hi mở máy tính lên, tìm xem video lễ kết hôn hôm nay quay lại. Chu Tử Chính đứng trên sân khấu cùng cô hát song ca bài At the beginning, sau đó rất cảm tính nói: "Chúc các anh em độc thân tìm được một người phụ nữ làm cho các anh em có thể ngóc đầu lên."

Dưới sân khấu cười ầm ầm.

"Nhưng mà không được tìm bà xã tôi, cô ấy dẹp kim rồi." Nghe thấy câu này một lần nữa, Lâm Dư Hi không nhịn được bật cười. Lúc đó Chu Tử Chính đã hơi say, mà cô thì bị anh ôm hôn đến gần như không thở nổi, thế là nghe anh nói vậy, mặt cũng đỏ cả lên.

Lúc cô đi thay lễ phục, người dẫn chương trình hỏi: "Anh Chu dự định muốn có bao nhiêu baby?"

"Tôi vốn muốn 6 trai, 6 gái, vừa đủ một tá, nhưng nghĩ lại thì vất vả cho tôi quá."

Người dẫn chương trình không hiểu: "Vất vả cho anh? Không phải là vất vả cho chị Chu sao?"

"Mỗi khi sinh một đứa thì phải trai giới ít nhất 5 tháng, mười hai baby thì chẳng phải sẽ phải trai giới 60 tháng, tận 5 năm lận, tôi chịu không nổi đâu." Lâm Dư Hi lại phì cười, anh thật sự say không nhẹ nha.

"Vậy thì một trai một gái đi, gom lại thành chữ 'hảo'."

Chu Tử Chính gật đầu: "Tốt nhất là thai long phượng, trai giới một lần là xong."

Dưới sân khấu vang lên giọng nói non nớt: "Chú ơi, trai giới có nghĩa là gì ạ?"

"Bạn nhỏ à, sau khi cháu đủ 18 tuổi thì hỏi ba cháu nhé."

-----

Sau khi Chu Tử Chính mở mắt ra thì rất tự nhiên sờ soạng vị trí bên cạnh, không có người. Anh ngồi dậy, vỗ vỗ mặt, tối qua là - - đêm động phòng. Đột nhiên anh nhớ ra gì đó sờ sờ chính mình, không mặc gì cả, nhưng anh thật sự không nhớ nổi đêm quan trọng nhất thế này rốt cuộc anh đã làm gì?

Em chạy không thoát tay anh đâu - Khiên MộngWhere stories live. Discover now