Chương 56 - Lời hứa của bốn năm trước

1.3K 30 0
                                    

Sau khi Dương Gia Dung đi rồi, Tằng Hạo Lâm chạy theo đến Vancouver, mấy ngày sau thì một mình bay về. Sau đó, anh ta đến tìm Chu Tử Chính mấy lần, chẳng qua Chu Tử Chính bị thương, không thể uống rượu, anh ta liền cùng với đám anh em khác đi mượn rượu giải sầu, một tháng sau thì bị chụp được dính chung một chỗ với một cô người mẫu trẻ.

Nhớ tới anh ta thề son sắt nói muốn dỗ Dương Gia Dung về, Lâm Dư Hi nhìn thấy tấm hình trên tạp chí, chỉ có thể im lặng lắc đầu. Anh ta yêu Dương Gia Dung sao? Có lẽ là yêu, chẳng qua Dương Gia Dung không phải là người duy nhất trong lòng anh ta thôi.

Mấy ngày trước Lâm Dư Hi có gọi điện nói chuyện với Dương Gia Dung, chị ấy nói chị ấy đi khám thai, có một bác sĩ khoa phụ sản người nước ngoài thích chị ấy. Anh tây kia nói sẽ chăm sóc tốt cho baby của chị ấy, cũng vô cùng tình nguyện làm ba của đứa bé. Dương Gia Dung nói trong lòng chị ấy hơi rối.

Tấm ảnh chụp của Tằng Hạo Lâm vừa tung ra, trên weibo của Dương Gia Dung liền đăng một tấm hình chị ấy và anh bác sĩ người nước ngoài đẹp trai kia chụp chung, viết rằng: Có anh chăm sóc, hết thảy bình an!

Tằng Hạo Lâm lộn xộn, trái tim của Dương Gia Dung liền ra quyết định.

-----

Lâm Dư Hi cùng Ngải Vi đi khám thai, rồi đi uống trà chiều. Về đến nhà, mở cửa phòng ra, hết cả hồn, trên ga giường màu gạo trắng, phủ lên một trái tim bằng cánh hoa hồng màu hồng phấn, ở giữa đặt một tấm thiệp, trên bìa tấm thiệp là một người đàn ông hoạt hình kéo một người phụ nữ hoạt hình thân hình nóng bỏng, lớn tiếng gào thét: Anh muốn làm chuyện xấu!

Lâm Dư Hi mở tấm thiệp ra.

"Vợ yêu dấu:

Xươn sườn của anh đã lành, chân trái đã khỏi, cho nên đêm nay cuối cùng anh cũng có thể quanh minh chính đại, vô cùng vui vẻ làm vận động rồi.

P.S: Bà dì cả đã đi rồi, không còn bất cứ thứ gì có thể cản trở chúng ta tiến lên phía trước nữa.

Yêu em lại chờ không nổi nữa, ông xã."

Lâm Dư Hi dở khóc dở cười, có kiểu báo trước như thế này sao?

-----

Chu Tử Chính về tới, còn đem về cuốn phim Quãng thời gian không thể mất đi vừa mới hoàn thành công đoạn chế tấc hậu kỳ, ăn cơm tối xong, cố ý kéo Lâm Dư Hi vào phòng cùng xem.

Không thể không nói, Đỗ An Hoa đã quay một bộ phim vừa duy mỹ lại không mất cảm giác hiện thực hóa, vừa văn nghệ lại kết hợp được nguyên tố thương nghiệp. Lâm Dư Hi hoàn toàn không nhớ mình đã từng quay phim, nhưng nhìn thấy thôn Minh Tâm, phố Minh Tâm quen thuộc, cộng thêm chính mình, cảm giác đặc biệt ấm lòng.

"Em cảm thấy mình không hề làm gì hết, chỉ đứng ở đó nhìn nam chính thời niên thiếu thôi."

"Em không cảm thấy đôi mắt của em rất có chuyện xưa sao? Đạo diễn Đỗ còn nói em rất thích hợp diễn vai thiếu nữ văn nghệ, lần sau quay phim mới muốn tìm em diễn nữa, nhưng bị anh bác bỏ rồi."

"Tại sao?"

"Để em nhìn người đàn ông khác đầy tình cảm chân thành như vậy, anh chịu không nổi."

Em chạy không thoát tay anh đâu - Khiên MộngUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum