Chương 16 - Cô nhìn tôi, thì có cảm giác gì

2.2K 50 5
                                    

"Nói chuyện phiếm được không?" Rốt cuộc Ngải Vi cũng gọi điện đến.

"Được, bây giờ không có bệnh nhân."

"Tối qua sao cậu không nói tiếng nào đã bỏ đi rồi?"

"Mình thấy cậu trò chuyện vui vẻ quá nên không quấy rầy. Sao rồi, người đàn ông đó được không?"

Giọng nói của Ngải Vi thoáng dịu dàng một chút: "Anh ấy tốt lắm! Hoàn cảnh gia đình, tính cách, vẻ bề ngoài, nói năng cũng không tồi. Hơn nữa, anh ấy thật sự muốn kiếm vợ."

"Vậy cũng không tệ! Đã hẹn lần sau gặp lại là khi nào chưa?"

"Tối nay!"

"Năng suất thật!"

"Hi Hi, mình rối quá, không biết nên mặc cái gì, nên trang điểm thế nào đây? Đầu óc mình không nghĩ ra được gì cả, hay là cậu đến nhà mình, xem thử giùm mình nha."

"Chút nữa mình còn phải khám bệnh, không đi đâu được! Nếu anh ta đã muốn tìm kiểu người phụ nữ để chung sống, thì cậu trang điểm nhạt thôi, mặc một cái váy liền là được."

"Tối qua mình ngủ không ngon, bây giờ quầng thâm mắt to như là gấu trúc vậy, đặc biệt là dưới mắt phải đó. Cậu cũng biết mắt phải của mình lớn hơn mắt trái 5 milimet mà, không trang điểm đậm, làm sao che quầng thâm được, cũng đâu có thể cân bằng mắt lớn mắt nhỏ."

Lâm Dư Hi bực bội: "Tiểu Ngải, sẽ không ai lấy kính phóng to để nhìn 5 milimet đó của cậu đâu. Cậu cũng đừng nói là trên mặt cậu nổi tàn nhang, mặt trái sưng hơn mặt phải nữa. Nếu như một người đàn ông vì vậy mà ghét bỏ cậu, thì cậu kêu anh ta lăn ra xa chút đi."

"Vậy là cậu không nghe nói rồi, ở Hàn Quốc, mấy bà vợ đều chờ chồng ngủ rồi mới tẩy trang, sáng sớm trước khi chồng dậy nhất định phải trang điểm xong đấy."

Lâm Dư Hi thật lòng chịu thua: "Tiểu Ngải, cậu muốn tìm một người chồng yêu cậu, hay là muốn làm tì thiếp của hoàng đế hả? Tại sao cậu không chịu tin rằng bản thân cậu đã rất tốt rồi chứ. Cho dù không trang điểm, cũng là một người đẹp lung linh."

"Thật sao?"

"Ngày mai cậu qua đây, mình nấu canh óc heo cho cậu tẩm bổ."

Ngải Vi nói: "Xí, canh óc heo càng bổ càng ngu."

"Cậu chưa từng nghe qua phủ định cộng phủ định sẽ thành khẳng định à?"

"Cậu đây là đang nói sốc mình vào lúc mình cần được cổ vũ nhất đấy."'

"Tiểu Ngải, ngoan! Tối nay nhẹ nhàng một chút đi. Đàn ông kiếm vợ càng để ý tới việc ở bên cạnh cậu có hợp nhau không, chứ không phải là vì mắt phải của cậu lớn hơn mắt trái 5 milimet đâu."

Lâm Dư Hi để điện thoại xuống, lắc đầu. Đột nhiên nhớ tới, Ngải Vi bình thường muốn nhiều chuyện cỡ nào thì nhiều chuyện cỡ đó vậy mà lại không hỏi cô về chuyện sủi cảo trên weibo, xem ra cậu ấy thật sự phiền chết rồi!

"Sao thế, Tiểu Ngải lại có bạn trai mới à?" Lâm Chi Hiên hỏi.

"Có lẽ vậy! Nhưng mà cậu ấy càng muốn tìm chồng hơn."

Em chạy không thoát tay anh đâu - Khiên MộngWhere stories live. Discover now