Chương 28 - Chuyện gì tôi cũng dám làm

2.5K 47 3
                                    

Lâm Dư Hi nhận được cuộc gọi của Ngải Vi: "Hi Hi yêu dấu, búp bê của cậu bị chủ tịch Chu cướp đi thật hả!"

Lâm Dư Hi bất đắc dĩ trừng trang weibo. Chu Tử Chính đã đăng một tấm ảnh chụp giường ngủ, búp bê Hello Kitty của cô ngồi ngay trên giường.

"Con tin đã tới tay, thịt kho chạy không thoát rồi! @Lâm Dư Hi"

~ ~ Hãy thả Hello Kitty đáng thương ra đi, em đến làm con tin cho! ~ ~

~ ~ Tôi – nhìn – thấy – giường – rồi! ~ ~

~ ~ Bài đăng tiếp theo sẽ là, tắt đèn, tối đen như mực, một đêm không nói gì, suốt đêm XXXX. Ôi, bị hài hòa rồi! ~ ~

Lâm Dư Hi đỡ trán thở dài.

"Cậu bị anh ta công thành chiếm đất, mà không hề có sức đánh trả. Mình thấy ngày cậu bị anh ta khiêng về nhà cũng không còn xa đâu."

"Không nói nhảm với cậu nữa!"

"Được rồi, không nói nhảm nữa, nói chuyện chính thì cậu càng cảm động hơn đó. Hôm nay đài truyền hình đến phỏng vấn mình, muốn mình kể chuyện giữa mình với cậu. Cậu biết người dẫn chương trình là ai không? Là Dương Gia Dung đó, nữ MC đang nổi nhất hiện nay. Chu Tử Chính muốn làm một số đặc biệt cho cậu và bác trai, gọi là 'Lương y, tấm lòng như cha mẹ'!"

Lâm Dư Hi thật sự sửng sốt, vừa rồi anh không nhắc đến chuyện này.

"Số đặc biệt này muốn thể hiện rõ tuy bác trai không phải là bác sĩ có bằng cấp chính thức, nhưng lại là một người làm nghề y thực thụ. Chao ôi, mình vừa nghe thì tim cũng mềm nhũn luôn. Anh ấy vừa bỏ tiền, vừa bỏ tấm lòng ra. Bây giờ, mình thực sự không moi được điểm xấu nào của anh chủ tịch này nữa." Ngải Vi cảm thán.

Lâm Dư Hi nhìn tấm ảnh trên weibo, cười dịu dàng, giơ di động lên chụp búp bê heo trên giường, đăng lên weibo.

"Con tin, tôi cũng có."

Năm chữ đơn giản vừa đăng lên, cô liền nhận được bình luận của Chu Tử Chính: Tại sao không @ tôi?

Thế là, bình luận lại tăng vọt.

~ ~ Đây là tiết mục ngược đãi kẻ độc thân ư? ~ ~

~ ~ Tôi nhìn thấy ra giường Hello Kitty nha! ~ ~

Lâm Dư Hi ôm lấy búp bê heo, tự chụp một tấm. Cô nhìn ảnh chụp, trong ảnh, cô đang mỉm cười, hai bên má có hai lúm đồng tiền nhỏ. Cô suy tư một lúc, gửi đi: "Không cho làm dơ Hello Kitty của tôi."

Rất nhanh, Chu Tử Chính trả lời tin nhắn, kèo theo một tấm ảnh anh vờ như đang hôn Hello Kitty: "Báo cáo, tôi đã lau sạch nước miếng dính trên mặt nó rồi."

Lâm Dư Hi nhẹ giọng mắng một câu: Vô sỉ!

Cô ngửi ngửi búp bê heo con, rất rõ ràng là một con thú bông vừa mới mua không bao lâu, nhưng vẫn vương mùi hương của anh. Mặt cô từ từ nổi lên một chút ấm nóng, một chút ráng hồng.

Chu Tử Chính ôm búp bê Hello Kitty vào lòng, mềm mại, ấm áp. Anh ngửi một cái, toàn là mùi hương của cô, tràn ngập, nồng nàn. Anh nhìn tấm hình trong di động, hai lúm đồng tiền nhỏ trên mặt cô chứa đựng ý cười, nhẹ nhàng, dịu dàng.

Em chạy không thoát tay anh đâu - Khiên MộngWhere stories live. Discover now