Chương 51 - Anh là ai?

1.3K 26 2
                                    

Elaine vội vã chạy vào biệt thự của Chu Diễn Long: "Cậu Trạch và cảnh sát hình sự quốc tế đã đến Las Vegas. Đã kiểm tra tuyến đường đi của xe cắm trại của bọn họ, có một khoảng thời gian có một chiếc xa cắm trại luôn đi theo phía sau, phía cảnh sát đã đang điều tra lai lịch của chiếc xe cắm trại kia."

Mặt Chu Diễn Long lạnh lẽo: "GPS của Tử Chính vẫn không có động tĩnh à?"

"Không có. Cảnh sát hình sự quốc tế phỏng đoán cậu ấy bị giam dưới lòng đất."

"Tiền bạc sắp xếp như thế nào rồi?"

"Tổng giám đốc Hà đã dốc hết sức sắp xếp 1 tỷ 100 triệu đô la, trong vòng 10 tiếng đồng hồ sắp xếp 100 triệu thì không thành vấn đề, 1 tỷ còn lại thì có thể phải cần thêm chút thời gian để điều động. Nếu thật sự không được, thì sẽ đi mượn ngân hàng."

Chu Diễn Long chán nản "ừm" một tiếng: "Đón bác sĩ Lâm qua đây đi, có tin tức gì thì ông ấy cũng có thể biết được trước tiên."

"Dạ."

-----

Tống Thành Trạch nhìn chằm chặp cái máy nhỏ trên tay, chỉ sợ sẽ bỏ qua điểm nháy sáng có thể xuất hiện trên màn hình bất cứ lúc nào.

"Chiếc xe cắm trại đi theo Chu Tử Chính là dùng bằng lái ăn cắp để mướn, trả bằng tiền mặt. Người đàn ông đó rất có kinh nghiệm, cả quá trình đều đội nón, cúi đầu, hoàn toàn không có cơ hội quay được mặt của gã."

"Chờ đã, quay được một đứa bé trai."

"Cái gì, bé trai? Dắt theo đứa bé đi bắt cóc hả."

"Có đứa bé ở đó, lòng đề phòng của nhân vật mục tiêu sẽ giảm thấp, rất thông minh, tuyệt đối là tay trong nghề."

"Điều tra bé trai này, xem xem có manh mối gì không."

Tống Thành Trạch vừa nghe cảnh sát điều tra nói chuyện, vừa nhìn chằm chằm màn hình, trong lòng thì cầu nguyện không ngừng. Chúa ơi, ông chủ con làm không ít chuyện tốt, chuyện từ thiện, người phải mở mắt ra nhìn cho rõ, người nhất định phải phù hộ anh ấy trở về bình an. Còn có, bác sĩ Lâm, vừa xinh đẹp vừa hiền lành vừa là một bác sĩ cứu vô số người, người muốn đưa cô ấy đi, con liều mạng với người. À không, ý của con là, người cũng nhất định phải phù hộ cô ấy trở về bình an. A di đà phật! À không, A men!

-----

Lúc gã đàn ông đưa cơm tới, Chu Tử Chính ôm bụng nằm trên giường rên rỉ.

"Sao rồi?" Người đàn ông kia đi qua.

Chu Tử Chính xoay người lại thật nhanh, cái bô trên tay đập lên đầu người đàn ông "bốp" một cái. Một tay Chu Tử Chính ghìm chặt cổ của gã, một tay cướp lấy khẩu súng bên hông của gã.

......

-----

"Tít" cái máy trên tay Tống Thành Trạch vang lên, một chấm đỏ nhảy ra màn hình.

"Có rồi! Có rồi!" Tống Thành Trạch hưng phấn hét lên.

Cảnh sát hình sự quốc tế vội vàng chạy tới, đưa định vị GPS lên màn hình lớn: "Tốt lắm, vị trí của anh ta chính là ở đây, cách đây khoảng 200km, lập tức xuất phát."

Em chạy không thoát tay anh đâu - Khiên MộngWhere stories live. Discover now