Chương 52 - The One

1.3K 31 0
                                    

Y tá đẩy hai người ra sân vườn trong bệnh viện. Nắng sớm chiếu rọi, ôn hòa ấm áp, chẳng qua ánh mắt lạnh lùng của Lâm Dư Hi làm cho lòng Chu Tử Chính lạnh lẽo.

Hai người ngồi trên xe lăn, không đợi Chu Tử Chính mở miệng, Lâm Dư Hi đã hỏi thẳng: "Tôi với anh thật sự là quan hệ vợ chồng chưa cưới? Hay là giữa chúng ta có ước hẹn đặc biệt gì đó?"

"Ví dụ?"

Lâm Dư Hi cắn cắn môi: "Anh và tôi chỉ là đang đóng kịch?"

Chu Tử Chính buồn bực: "Đóng kịch? Nếu anh muốn tìm người đóng vai vợ anh, anh sẽ tìm diễn viên chuyên nghiệp, sao lại tìm em?"

"Bởi vì anh muốn thay đổi hình tượng cậu ấm lăng nhăng, nên tìm một người bình thường hẹn hò, diễn một tuồng kịch."

Lại thêm buồn bực, trong một chốc tài ăn nói của Chu Tử Chính bị hạ gục rồi. Anh vội kéo lấy tay cô: "Hi, anh không phải cậu ấm lăng nhăng, anh thề. Em đừng tin mấy bài báo trên mạng."

Lâm Dư Hi muốn rút tay về, nhưng lại bị anh túm lấy không buông: "Anh buông tay ra trước, được không?"

Chu Tử Chính bất đắc dĩ buông tay, mặt đầy vẻ tủi thân, bụng đầy nước đắng: "Vợ à, một tuần trước chúng ta vừa mới ngọt ngào đi du lịch, không cẩn thận bị người ta bắt cóc, không dễ dàng gì mới chạy ra được, bây giờ em lại không nhớ anh, còn nghi ngờ anh nữa. Lúc trước hằng đêm anh đều ôm em ngủ, bây giờ nắm tay một chút cũng không được."

Lâm Dư Hi vừa sửng sốt vừa ngạc nhiên nhìn anh, không nói được gì.

Chu Tử Chính lấy di động ra, mở phần hình ảnh: "Em xem hình chụp chung của chúng ta nè, thế này giống đang đóng kịch sao?"

Lâm Dư Hi nhận lấy, từ từ lật coi. Từng tấm từng tấm hình kề đầu áp mặt, cô và anh đều ngọt như dính mật vậy. Lại lật xuống coi tiếp, có không ít hình tự chụp lúc hôn nhau, thậm chí có cả hình chụp và video lúc ôm nhau trên giường nữa.

Lâm Dư Hi kinh hồn bạt vía nuốt nước miệng, cô và anh từng quay video lúc gì đó gì đó ư?

"Không nhấn vào video xem xem? Yên tâm, em không cho anh quay lúc bạch bạch bạch đâu, chỉ cho anh quay phần mở đầu và sau khi xong chuyện thôi."

Mặt Lâm Dư Hi "soạt" một cái đỏ lên, may mà y tá đều là người nước ngoài, nghe không hiểu lời nói của anh. Nhìn vào đôi mắt tha thiết của anh, Lâm Dư Hi chỉ có thể nhấn mở video. Trong video, tấm chăn phủ trên ngực cô, nhưng lại lộ ra mặt dây chuyền bằng ngọc phỉ thúy trước ngực. Gương mặt cô đỏ ửng, ánh mắt mê ly, vừa nhìn thì biết ngay là dáng vẻ sau khi hoan ái. Mặt Lâm Dư Hi lại đỏ thêm mấy phần.

"Vợ, vừa rồi được bao nhiêu điểm."

"Mỗi lần xong chuyện anh đều phải hỏi hả?"

"Phải đó, nếu không làm sao cộng đến 1314520 được?"

"250."

"Lại là 250? Được, lần sau anh sẽ hỏi vào lúc em sướng nhất."

"Anh dám hỏi vào lúc đó, em trừ lại anh 250 đó."

"Anh không tin, đến lúc đó em không cho anh 5200 thì anh sẽ không tiếp tục."

Em chạy không thoát tay anh đâu - Khiên MộngWhere stories live. Discover now