Chương 59 - Mày muốn bao nhiêu?

1.4K 31 0
                                    

Một đêm trước ngày kết hôn của Ngải Vi, Lâm Dư Hi đến nhà Ngải Vi, ở lại với cô ấy một đêm. Hai người nằm trên giường nói chuyện trước kia, có vui vẻ cũng có cảm khái.

"Hi, mình từng thật sự nghĩ rằng cả đời này cũng sẽ không gả đi được, cuối cùng cũng gặp được một người đàn ông tốt."

"Anh Trạch thật sự không tệ, cậu làm em gái răng hô nhiều một chút, bớt làm công chúa đi, thì hai người nhất định sẽ hạnh phúc về sau."

Ngải Vi bĩu môi: "Tất cả phụ nữ đều muốn đàn ông cưng chiều mà."

"Đúng, là cưng chiều, nhưng không phải chiều hư. Đừng quên, trong lòng người đàn ông, ít nhiều đều có một cậu nhóc cư ngụ ở đó, bọn họ cũng cần được yêu thương. Sau khi kết hôn rồi thì học nấu cơm hầm canh, thỉnh thoảng nấu cho anh ấy mấy lần, thì anh ấy sẽ rất ấm lòng đó."

Ngải Vi cười trộm: "Biết rồi, trọng điểm là thỉnh thoảng chứ gì."

"Bởi vì nếu cậu nấu mỗi ngày, anh Trạch sẽ ăn đến ói mất."

Nụ cười của Ngải Vi cứng lại: "Lâm Dư Hi, cậu thật sự bị chủ tịch bụng dạ đen tối nhà cậu làm hư rồi, vậy mà lại học được tổn thương người khác nha."

"Có hả? Trước giờ mình luôn ăn ngay nói thật mà."

Ngải Vi xoa cái bụng nhỏ hơi nhô lên: "Con trai, sau này đi theo ba nuôi mẹ nuôi học cái gì gọi là ăn ngay nói thật nhiều một chút, như vậy mới có thể lừa được vợ về đó."

-----

Sáng sớm Ngải Vi và Lâm Dư Hi đã dậy rửa mặt trang điểm, đám chị em lục tục đến trước, bố trí trò chơi ở phòng khách. Chị em A nói với Ngải Vi: "Căn cứ theo chỉ thị cao nhất của cậu, chút nữa bọn mình xuống tay với chú rể tuyệt đối sẽ không nhẹ tay."

Ngải Vi cười ha ha: "Các cậu cũng đừng làm ác quá, ý nghĩa tượng trưng là được rồi."

"Lúc trước cậu hăm dọa nói phải chơi anh ấy một trận thật ác mà, bọn mình đã chuẩn bị xong hết rồi."

Trước đó Tống Thành Trạch chọc giận Ngải Vi, trong một lúc tức tối, Ngải Vi bảo đám chị em ác được cỡ nào thì chơi ác cỡ đó, chẳng qua, sau khi bớt giận thì hối hận rồi.

Cô ấy lặng lẽ nói với Lâm Dư Hi: "Cậu trông chừng bọn họ, đừng đùa quá trớn nhé. Bọn họ mà điên cuồng lên là giống y như sói vậy đấy."

Quả nhiên, đội chú rể còn chưa vào cửa thì hội chị em đã tặng quà ra mắt: cơm nắm khai vị. 7 người anh em cộng thêm rể phụ Chu Tử Chính và Tống Thành Trạch, tất cả đều bị mù tạt cay đến nước mắt chảy ròng ròng.

Lâm Dư Hi lẳng lặng đưa sữa bò cho Chu Tử Chính và những anh em khác, Chu Tử Chính nhíu mày uống một hớp lớn: "Vừa đến thì đã lợi hại như vậy rồi."

"Trò hay còn ở phía sau đó, cô dâu đã ngầm căn dặn, vì bảo vệ chú rể, lúc cần thiết có thể sử dụng sở trường của anh." Nói xong, Lâm Dư Hi nháy mắt với anh một cái, lặng lẽ đi ra.

Sở trường ư? Chu Tử Chính hiểu ra bật cười, chẳng phải chính là giở trò lưu manh đó sao? Vậy thì đơn giản rồi.

Em chạy không thoát tay anh đâu - Khiên MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ