76-177

7.5K 44 5
                                    

Chương 76: Lục Thiếu Hổ thắng

XÍU...UU!

Dây mây đứt đoạn, lập tức thu hồi đao chém vào mấy dây mây khác, nhưng mà những dây mây kia đã tới gần trong gang tấc.

- Đứt cho ta!

Dương Khánh hét lớn một tiếng, chân khí trong người bạo phát, thân đao mang theo một đám hỏa diễm, mắt thường có thể thấy được chấn động vô hình xuất hiện trên người Dương Khánh, chân khí trong cơ thể quán chú vào thân đao, sắc mặt của hắn cũng tái nhợt vài phần, một chiêu này dường như là át chủ bài, uy lực không nhỏ, nhưng cần tiêu hao không ít chân khí.

Ngay vào lúc này đao mang kéo lê, không gian chung quanh giống như mang theo hỏa diễm, cẩn thận bảo vệ quanh người Dương Khánh.

Dây mây xẹt qua không gian, lập tức bị đao mang hỏa diễm thôn phệ, lập tức hóa thành khói trắng tiêu tán.

- Hừ, hiện tại, tới lúc ngươi phải xuống dưới rồi.

Nhưng vào thời điểm này, thân ảnh Lục Thiếu Hổ đã tới trước mặt Dương Khánh, hắn đánh ra một chưởng, chân khí tàn phá không khí chung quanh, chưởng ấn xẹt qua không gian, sau đó đánh thẳng vào Dương Khánh đang hoảng sợ, chưởng ấn đi qua chẳng khác nào cuồng phong tàn sát bừa bãi.

Đồng tử Dương Khánh co rút lại, thần sắc kinh hãi, căn bản không cách nào né tránh một chương này, trong lòng rung động muốn tránh né, chân khí quanh người bạo tăng, chân khí hỏa thuộc tính quán chú vào đao trong tay, đao mang lập tức bạo phát, nhưng mà hắn đã chậm một bước.

Chỉ trong nháy mắt này, chưởng ấn của Lục Thiếu Hổ đã xuyên qua cương khí hộ thân của đối phương, nện vào vai phải Dương Khánh.

Oanh!

Không gian nổ vang, thời điểm âm thanh vang lên thì có thân ảnh bay ra ngoài, ngã xuống dưới bệ đá, trong miệng phun máu tươi, người rơi xuống đương nhiên là Dương Khánh.

- Lục Thiếu Hổ thắng.

Dương khánh rơi xuống bệ đá, vậy hắn đã bại trận, chấp sự Vân Dương Tông cũng tuyên bố kết quả.

Người vây xem trước bàn tiệc, Triệu TuỠcùng không ít người Lục gia vui vẻ.

Trên ghế trọng tài, Lục Đông cũng vui vẻ dạt dào, rốt cục có một người thuận lợi tiến vào Vân Dương Tông, nhưng mà trong nội tâm hơi lo lắng, còn lại bốn người, nếu Lục Thiếu Du gặp gỡ Vương Quang thì phiền phức.

Lúc này Dương Hướng Phong Dương gia sắc mặt khó coi, đệ tử trong tộc bại bởi Lục gia, tất nhiên không phải chuyện cao hứng gì.

linh vũ thiên hạ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ