4045-4168

5K 23 1
                                    

Chương 4045: Một đường đuổi giết 1

Năm ngày sau đó, trong kẽ hở thế giới mênh mông, thân hình Lục Thiếu Du bị bản thể và linh hồn Liên Hàn Long một trái một phải vây vông. Bốn đạo linh hồn phân thân do bí pháp Ám Ma phân thân tạo thành cũng không dẫn dụ Liên Hàn Long đuổi theo.

Trong vòng năm ngày này, Lục Thiếu Du không biết mình đã xuyên qua bao nhiêu kẽ hở thế giới, xé rách kẽ hở thế giới đi qua. Cũng không biết đã xuyên qua bao nhiêu thế giới. Trong đó còn thấy hai kẽ hở thế giới hỗn loạn. Bằng vào thực lực của hắn hiện tại cũng hữu kinh vô hiểm mới vượt qua được.

Mà trong năm ngày này, số lần mà Lục Thiếu Du bị Liên Bàn Long đuổi kịp không thấp hơn mười lần, mỗi một lần Lục Thiếu Du đều vận dụng bí pháp Ám Ma phân thân thúc dục mấy đạo thân ảnh mượn cơ hội thoát thân.

Nhưng tới lần thứ năm, Liên Hàn Long đã hiểu bí pháp Ám Ma phân thân của Lục Thiếu Du, bỏ qua một đạo linh hồn phân thân, không ngờ nhận ra bản thể Lục Thiếu Du.

Năm ngày đuổi giết, Liên Hàn Long giận dữ tới mức tận cùng, hắn hoàn toàn không có cách nào tưởng tượng ra được, không ngờ trong năm ngày hắn không cách nào giết được Lục Thiếu Du này. Lục Thiếu Du này có áo nghĩa thời gian và không gian, tăng thêm thủ đoạn quỷ dị cùng với nguyên lực cuồn cuộn không dứt giống như vĩnh viễn không tiêu hao, mạnh mẽ kéo hắn đuổi theo năm ngày.

Lục Thiếu Du đạp không đứng lơ lửng, trên người bố trí Thanh Linh Khải Giáp, ánh mắt ngưng trọng. Tuyên Cổ cảnh cao giai đỉnh phong, thực lực và tốc độ so với trong tưởng tượng của hắn còn cường hãn hơn một ít.

Lục Thiếu Du toàn lực chạy trốn, có áo nghĩa không gian và thời gian, nếu như không phải bởi vì có bí pháp Ám Ma phân thân tương trợ, sợ rằng đã sớm bị bắt kịp. Mà bây giờ không biết bí pháp Ám Ma phân thân đã bị Liên Hàn Long dùng thủ đoạn gì phá, lúc này cũng đã mất đi tác dụng.

- Tiểu tạp chủng, chuyến này ngươi trốn không thoát rồi.

Liên Hàn Long nổi giận hét lớn, khí tức lạnh lẽo thấu xương quanh thân giống như gợn sóng lan tràn, không gian chung quanh lập tức xuất hiện băng sương rồi vặn vẹo.

Sưu.

Chỉ một thoáng, cánh tay Liên Hàn Long đột nhiên run lên, năm ngón tay uốn lượn, năm đạo năng lượng lạnh lẽo ngưng tụ thành trảo ấn xẹt qua không gian, dùng xu thế bon lôi phóng về phía trước.

Xoẹt.

Trảo ấn xẹt qua không gian mang theo tiếng xé gió sắc bén, khiến cho màng nhĩ người khác đau đớn. Ngay sau đó, không trung đóng băng, từng vòng năng lượng rung động đen kịt khuếch tán, đột nhiên bao phủ Lục Thiếu Du.

- Thập Phương vũ trụ ấn.

Một đạo chưởng ấn của Lục Thiếu Du đột nhiên xuất hiện, kẽ hở thế giới run lên, một trảo một chưởng đột nhiên va chạm.

Phanh.

Một trảo một chưởng va chạm, âm thanh bạo liệt nặng nề vang lên, gợn sóng không gian rạn nứt, từng khe nứt bắt đầu lan tràn ra. Dưới trảo ấn, chưởng ấn lập tức nứt vỡ từng khúc.

linh vũ thiên hạ fullTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang