4169-4293

4K 23 1
                                    


Chương 4169: Thiên hỏa vương giả

Xoẹt.

Một quyền này đánh ra ngoài, khí tức nóng bỏng bao phủ hư không, những nơi nắm đấm đi qua thiêu hủy mọi thứ.

Ầm ầm!ẦM ẦM ẦM ẦM ẦM ẦM ẦM ẦM

Hai quyền như thiên thạch va chạm vào nhau, lập tức sinh ra âm thanh nổ tung thật lớn. năng lượng khủng bố sinh ra chấn động cực mạnh, nhiệt độ cao hủy diệt mọi thứ, triệt tiêu lẫn nhau.

Bản thân Thiên Huyền Tinh Thần Diễm lần đầu tiên chính thức kinh hãi.

- Thiên Huyền Tinh Thần Diễm, thực cho rằng lão tử dễ chọc sao?

Thân ảnh màu xanh hơi lùi lại, thân ảnh bị đẩy lùi vào trong biển lửa dung nham bên dưới, dung nham bên dưới tách ra không dám tới gần, thân ảnh màu xanh lúc này bay lên không trung, đột nhiên hào quang màu xanh lan tỏa ra bao phủ đám người Nguyên Hạt, Huyết Ưng, Băng Thiên Lý, Hổ Sư, Xích Xà, Cát Bạch Mị, Phong Hỏa, Đông Quan Trạch vào trong, bọn cảm thấy linh hồn và thân thể không còn quá nóng như trước.

Cả phiến không gian này chấn động theo hỏa diễm màu xanh bộc phát ra, hỏa diễm màu xanh thẩm thấu vào trong hư không, nhiệt độ của nó làm linh hồn của người ta nóng bức, đầu óc mê muội, hỏa diễm màu xanh da trời bộc phát giống như hung thú từ cửu u địa ngục lao ra, có thể hủy diệt vạn vật.

- Linh vật trời sinh, đây cũng là linh vật trời sinh, Lục Thiếu Du có linh hồn phân thân linh vật trời sinh.

- Linh vật trời sinh đẹp quá, tuyệt đối không dưới Thiên Huyền Tinh Thần Diễm.

- Tuyên Cổ Cảnh cao giai, linh vật trời sinh này cũng là Tuyên Cổ Cảnh cao giai.

Nguyên Hạt, Huyết Ưng, Cát Bạch Mị, Phong Hỏa các cường giả Tuyên Cổ Cảnh ngẩng đầu nhìn thân ảnh áo xanh như thiên hỏa vương giả kia, ánh mắt ngây ngốc, khó mà tin nổi.

- Tuyệt đối không dưới Thiên Huyền Tinh Thần Diễm, đây mới là thực lực chân chính của Lục Thiếu Du.

Đám người Nguyên Hạt, Huyết Ưng sau ngây ngốc thời gian ngắn, vốn cho rằng thực lực Lục Thiếu Du đủ khủng bố, lúc này mọi người mới biết rõ, thì ra Lục Thiếu Du còn che dấu càng sâu, linh vật trời sinh Tuyên Cổ Cảnh cao giai khủng bố, đây mới là át chủ bài cuối cùng của Lục Thiếu Du.

- Linh vật trời sinh Tuyên Cổ Cảnh cao giai đỉnh phong, trên người của ngươi cũng có linh vật trời sinh thuộc tính hỏa, khó trách biết rõ khí tức của ta.

Hỏa diễm cự nhân ổn định thân ảnh, trong tinh thần hỏa diễm của hắn, ánh mắt vô cùng rung động, khí tức của hỏa diễm màu xanh da trời kia làm cho hắn xuất hiện cảm giác kiêng kị, khí tức này không phải linh vật trời sinh thuộc tính hỏa bình thường mới có.

Hỏa diễm cự nhân rung động nhưng lập tức mừng như điên, bản thể hắn là Thiên Huyền Tinh Thần Diễm, có thiên phú dung hợp linh vật trời sinh thuộc tính hỏa đồng loại, thân là Thiên Huyền Tinh Thần Diễm, đây là thiên phú, hắn có thể cảm giác được, nếu hắn có thể dung hợp đối phương, như vậy nó sẽ tăng lên vết chất, loại tăng lên này còn tốt hơn cả việc hắn đột phá.

linh vũ thiên hạ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ