2351-2473

4.7K 20 14
                                    

Chương 2351: Chiến thắng cường hãn

Thời Không Lao Ngục chồng chất, uy năng tăng mạnh mấy lần. Huyền Tích trưởng lão của Huyền Vũ Hoàng tộc khi trước còn có tu vi mạnh hơn Đại hộ pháp này, tăng thêm lực phòng ngự khủng bố của Huyền Vũ Hoàng tộc mà cũng không có cách nào chống lại Thời Không Lao Ngục chồng chất bốn loại thuộc tính.

Lục Thiếu Du cũng tự biết Đại hộ pháp này không có cách nào chống lại. Đại hộ pháp tuy rằng lợi hại, thế nhưng Thời Không Lao Ngục chồng chất bốn loại thuộc tính đã mạnh tới mức vượt quá khả năng thừa nhận của hắn.

– Xuống dưới.

Lục Thiếu Du quát lên một tiếng, Thời Không Lao Ngục thuộc tính thổ hung hăng lan tràn. Không gian to lớn dưới lực lượng đáng sợ va chạm lập tức vặn vẹo.

Không gian ngưng tụ, bản thể khổng lồ của Đại hộ pháp căn bản không có cách nào nhúc nhích. Thân thể lập tức bị lực lượng vạn quân hung hăng đè xuống, nặng nề từ trên không trung rơi xuống mặt đất.

Phốc phốc.

Trong miệng bản thể khổng lồ của Đại hộ pháp phun ra máu tươi. Mà ngay cả lân phiến trên người cũng có máu tươi không ngừng chảy ra.

Lục Thiếu Du lăng không đứng thẳng, thủ ấn biến hóa. Thời Không Lao Ngục mạnh mẽ đè Đại hộ pháp trên mặt đất.

Ngao.

Trong Thời Không Lao Ngục thuộc tính thổ, bản thể Thanh Long khổng lồ của Đại hộ pháp này trong nháy mắt bị đông cứng lại, căn bản khó có thể nhúc nhích. Mặt khác còn có lực lượng không gian, công kích linh hồn hỗn hợp bên trong. Nhất thời, ngay cả công kích thiên phú hắn cũng không có cách nào có thể thi triển ra được.

Mũi chân mang theo quang mang khẽ điểm hư không, tiếp đó thân hình Lục Thiếu Du như thiểm điện trực tiếp xuất hiện trong Thời Không Lao Ngục. Thân thể lơ lửng trước mặt Đại hộ pháp đang không có cách nào nhúc nhích. Một đoàn huyết quang lập tức xuất hiện.

Ngao.

Huyết quang thu liễm, một tiếng đao minh giống như long ngâm vang lên. Đại hộ pháp có thể nhìn thấy rõ trong tay Lục Thiếu Du có một thanh huyết đao quỷ dị. Một đạo đao mang huyết sắc lập tức đánh xuống. Trước đao mang, vết nứt đen kịt trong không gian xuất hiện.

Sưu...

Dưới vô số ánh mắt rung động, đạo đao mang này bổ ra vết nứt trong không gian, trực tiếp đánh vào trên đầu Đại hộ pháp. Uy thế kinh người kia khiến cho đại hộ pháp nhắm mắt lại.

Sưu..

Một đao khủng bố lập tức dừng lại trên đầu Đại hộ pháp, đao mang thu liễm.

Kình khí kinh người biến mất, Đại hộ pháp mở mắt ra. Thân ảnh Lục Thiếu Du đã xuất hiện trước người hắn, trong mắt hiện lên sự vui vẻ. Một đao kia cũng không có đánh xuống.

Thu Huyết Lục lại, Thanh Linh Khải Giáp biến mất. Lục Thiếu Du cũng lập tức thu hồi Thời Không Lao Ngục. Thân ảnh lơ lửng trên không trung, lăng không đứng thẳng. Quanh thân được quang mang bao phủ, khí tức khiến cho lòng người rung động, hắn nhìn Đại hộ pháp phía dưới nói:

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now