2474-2698

5.8K 24 15
                                    

Chương 2474: Tiểu Long Hổ Y 1

Thiếu nữ khoảng mười tám, chín tuổi, cực kỳ xinh đẹp, là người hoàng tộc Bạch Hổ. Nhưng thiếu nữ không có vóc dáng thô kệch như hổ tộc mà nhẹ nhàng, nhu mì như một linh miêu, khuôn mặt xinh đẹp ngây ngô, đường cong linh lung chết người, đẹp ngang ngửa Thần Hi.

Thần Hi do dự một chút:

- Cũng tốt

Thần Hi liếc Tiểu Long một cái, cùng thiếu nữ nhảy người đi mất.

Hổ Lỗ mỉm cười nói:

- Hai nha đầu này ở chung rất tốt.

Hổ Lỗ tiếp tục bảo:

- Mọi người hãy nghỉ ngơi đi, hẹn gặp lại trong đại hội bốn tộc ngày mai.

Sáng sớm hôm sau, trên một quảng trường to lớn, nhiều người đã ngồi. Quảng trường bao la, bốn phía có nhiều người qua lại, xem khí thế thì đều đến đẳng cấp thất giai. Chỉ có đẳng cấp thất giai mới biến hình người được.

- Grao grao!

Bên cạnh có nhiều yêu thú hình cọp, dưới lục giai, số lượng đông đúc. Có con cọp mắt to, cọp có hoa văn vương, yêu hổ khác. Các tiếng gầm rống đinh tai nhức óc.

Trên đầu quảng trường, bốn bệ đá, tứ tộc xếp hàng trên đó. Đại hội bốn tộc là bốn thú hoàng tộc Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ. Đại hội bốn tộc cực kỳ quan trọng với bọn họ.

Trên bốn bệ đá hơi khác lạ. Bệ đá thứ bốn bên trái là hoàng tộc Huyền Vũ, dẫn đầu là Huyền Vũ, mấy cường giả nhị trưởng lão, tam trưởng lão. Huyền Doanh, Huyền Kình cũng có mặt.

Nhìn trên bệ đá thứ hai là người hoàng tộc Thanh Long, đặc biệt thân hình Tiểu Long, người hoàng tộc Huyền Vũ biểu tình khác lạ. Huyền Vũ, Huyền Doanh, Huyền Kình cực kỳ bất đắc dĩ. Ngày hôm qua ba người đến hoàng tộc Thanh Long tìm Huyền Hạo, Tiểu Long. Huyền Hạo rất bình thản, Tiểu Long thì chỉ nhẹ gật đầu với ba người, đó là nể mặt Huyền Vũ. Tiểu Long hoàn toàn phớt lờ người hoàng tộc Huyền Vũ khác.

Người bốn thú hoàng tộc ngồi vào chỗ, chủ nhà lần này là hoàng tộc Bạch Hổ, thủ lĩnh hoàng tộc Bạch Hổ là đại trưởng lão Hổ Lỗ.

Hổ Lỗ mở lời:

- Các vị, đại hội tứ tộc năm trăm năm một lần, người chiến thắng lần trước là hoàng tộc Thanh Long. Năm trăm năm nay không xảy ra chuyện gì lớn, bốn thú hoàng tộc chúng ta đã năm trăm năm không nội chiến. Vì toàn thú tộc, đại hội tứ tộc vẫn phải tiếp tục kéo dài.

Bên cạnh Hổ Lỗe có nhiều trưởng lão trong tộc, ai nấy tu vi không tầm thường. Không hiểu sao mà trong bốn tộc chẳng thấy tộc trưởng ra mặt, nhưng đại trưởng lão và công chúa, hoàng tử đến cũng đã đại biểu chú trọng.

Thủ lĩnh hoàng tộc Chu Tước là Chu Loan đại công chúa, Chu Thần Nhu nhị công chúa.

- Thời viễn cổ trong tộc đồn ràng bốn thú hoàng tộc chúng ta vì nội chiến nên mới bị nhân loại áp chế, nhiều năm qua tứ tộc chúng ta luôn nội chiến không ngừng, tổn thất cực kỳ thảm trọng. Sau đại hội tứ tộc thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa, lỡ sau này lục đại nhân hoàng tộc có rục rịch gì thì chúng ta cũng không sợ.

linh vũ thiên hạ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ