3798-3919

4.6K 22 7
                                    

Chương 3798: Lại thu một đồ 2

Lục Thiếu Du đứng trước mặt Thái A rồi mỉm cười, kết quả bực này bản thân Lục Thiếu Du cũng thật không ngờ. Trong Thiên Trụ giới, trong vòng một trăm năm không ngờ Thái A lại có thể nhận được toàn bộ nguyên lực, linh hồn lực của Dương Hồn Tu La, cũng không biết tại sao mà nhảy vọt tới Đại Đạo cảnh cao giai.

Kết quả bực này, sau khi Lục Thiếu Du biết được cũng kinh ngạc cả buổi, nhưng cũng chỉ có thể nói là Thái A đại nạn không chết, tất có hậu phúc.

Đương nhiên, Lục Thiếu Du cũng từng suy đoán qua, lúc trước khi chữa thương cho Thái A, dùng Tử Kim Huyền Lôi lần nữa rèn thân hình Thái A, chuyện này khiến cho thể chất hiện tại của Thái A cũng có thể nói đã đạt tới tình trạng vô cùng cường hãn.

Mà không gian linh hồn của Thái A còn được quang mang huyền ảo chữ Thiện trong đan nguyên chữ vạn của Lục Thiếu Du chiếu rọi chín chín tám mươi mốt ngày mở ra không gian linh hồn hoàn toàn mới.

Không gian linh hồn này so với không gian linh hồn của người bình thường khổng lồ và rắn chắc hơn nhiều. Còn mang theo khí tức tang thương. Lục Thiếu Du nhớ rõ, khi không gian linh hồn kia được mở ra, thân hình Thái A xảy ra một loạt biến hóa, không gian rung chuyển không ngớt, trên người tiểu tử này cũng có khí tức man hoang, cổ xưa lan tràn ra.

Lục Thiếu Du suy đoán, sự biến thái của Thái A hiện tại có quan hệ với chữ Thiện trên đan nguyên chữ vạn.

Đan nguyên chữ vạn tới từ bổn nguyên hỗn độn, chữ Thiện đại biểu cho vượt qua vạn vật, tâm ta tức thiện, áo nghĩa vạn hóa minh hợp. Dùng đại áo nghĩa này mở ra không gian linh hồn, khiến cho trên người Thái A xảy ra biến đổi khó có thể tin được, tăng thêm kinh nghiệm từ lúc sinh ra tới giờ của Thái A, cho nên hiện tại mới có tình huống biến thái như vậy.

Chính thức tính ra Thái A cũng chỉ có hơn bốn mươi tuổi mà thôi, chỉ mới tu luyện vài chục năm, nghĩ tới những thứ này Lục Thiếu Du cũng vô cùng ngại ngùng. So sánh giữa hắn và Thái A, Thái A mới là kẻ biến thái.

Lần này Thái A khôi phục đạt được tu vi Đại Đạo cảnh cao giai, bởi vậy Lục Thiếu Du cũng muốn mang theo Thái A tham dự Vạn Thế đối quyết, dùng tu vi của Thái A hiện tại, có đầy đủ tư cách tham dự Vạn Thế đối quyết.

Phịch.

Ngay khi Lục Thiếu Du vừa mới nói xong, Thái A lập tức cung kính quỳ gối xuống trước mặt Lục Thiếu Du rồi nói:

- Đệ tử Thái A mong sư phụ thu làm đồ đệ.

Mọi người thấy vậy đều sững sờ, Lục Thiếu Du cũng giật mình không nhỏ, nói:

- Thái A, mau đứng lên rồi nói sau.

- Chưởng môn, thu nhận Thái A đi. Không có người sẽ không có Thái A ngày hôm nay. Người có ân tái sinh với Thái A, đây cũng là ý tứ của bản thân Thái A, mong chưởng môn thành toàn.

Âm Minh Dạ Xoa đi tới trước người Lục Thiếu Du rồi hành lễ, nói tiếp:

- Mong chưởng môn cho ta một chút nhân tình, nhận lấy Thái A, để cho nó sau này đi theo bên cạnh chưởng môn.

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now