1587-1714

5.1K 17 6
                                    

Chương 1587: Loại bỏ nghiệp chướng

Ầm ầm.

Toàn bộ không gian run lên, trong không gian tức thì có thanh âm giống như vạn kiếm tề minh hội tụ tạo thành thanh âm đinh tai nhức óc quanh quẩn trong không gian.

- Lấy thân nhập ma, khi trước chỉ có kiếm tổ mới có thể làm được. Nếu như con thực sự có thể làm được thì đủ để trở thành đỉnh cấp cường giả.

Thanh âm già nua quanh quẩn trong không gian rồi lập tức biến mất không thấy.

Trong hải vực rộng lớn lúc này có mây đạo thân ảnh lăng không mà đứng. Phía xa còn có hơn chục thân ảnh mặc hắc bào. Người phía trước ánh mắt lạnh lùng mang theo sự thất thần cùng với trống rỗng nhìn về phía trước.

- Thiếu chủ, chúng ta đã tìm vài ngày cũng không có tìm được. Chúng ta phải làm gì bây giờ? Lục Thiếu Du kia có phải đã rời đi rồi không?

Một Vũ Vương nhất trọng mặc hắc bào mang theo một chút bất an, thấp thỏm nói với Lăng Thanh Tuyền.

Lăng Thanh Tuyền nhíu mày, lẽ nào tên vô sỉ kia đã chạy thoát rồi sao? Hắn cướp đi thân thể thuần khiết của nàng, rõ ràng nàng phải hận hắn thấu xương, phải băm vằm hắn thành vạn mảnh, rồi sau đó nàng sẽ rời khỏi nhân thế. Thế nhưng cho tới bây giờ, sao trong lòng nàng lại có chút sợ hãi khi gặp lại hắn.

- Thiếu chủ, trận pháp không có một chút ba động nào. Lục Thiếu Du không có khả năng chạy thoát, nhất định hắn đã trốn ở một nơi nào đó.

Không Linh Vương nhíu mày nói. Coi như Lục Thiếu Du xuyên qua màn nước mà chạy trốn thì cũng sẽ khiến cho trận pháp ba động. Không có khả năng vô thanh vô tức chạy trốn.

- Nộ trưởng lão, ngươi nghĩ sao?

Ánh mắt Lăng Thanh Tuyền trầm xuống, quay đầu hỏi Nộ Vô Thường.

- Lục Thiếu Du kia nhất định có thủ đoạn ẩn nấp gì đó. Hắn còn chưa khôi phục sợ rằng cũng không dám chạy xa. Thế nhưng chúng ta cũng không thể tìm thấy người này.

Sắc mặt Nộ Vô Thường cực kỳ khó coi, tìm mấy ngày còn không thể tìm thấy được Lục Thiếu Du cho nên nàng lập tức suy đoán Lục Thiếu Du ẩn nấp ở gần đây. Thế nhưng tìm qua tìm lại mấy lần nàng cũng không có một chút thu hoạch nào.

- Tiếp tục tìm cho ta, tỉ mỉ lục soát xem sao.

Lăng Thanh Tuyền trầm giọng nói.

- Vâng, thiếu chủ.

Mọi người đáp. Kể cả mười người phía xa, trong nháy mắt đều đem chân khí, linh lực bao phủ thân thể, lập tức tiến vào trong hải vực tiếp tục tìm kiếm.

- Lục Thiếu Du, ta nhất định sẽ giết ngươi.

Lăng Thanh Tuyền lạnh nhạt nói. Trong tay nắm lấy một chiếc nhẫn trữ vật. Đây chính là chiếc nhẫn trữ vật mà khi trước Lục Thiếu Du đoạt từ trong tay nàng ở trong sơn mạch Vụ Đô.

Phù.

Lục Thiếu Du thở ra một ngụm trọc khí, quang mang nhàn nhạt quanh người theo lỗi chân lông lập tức tiến vào trong cơ thể.

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now