2946-3069

5.1K 23 6
                                    

Chương 2946: Thần Hi rời trận 2

Bản thể của Thần Hi toàn thân màu đỏ thẫm, trên đầu có cái mũ phượng, phía đuôi có bảy cái lông dài. Hai cánh mở rộng, hỏa diễm tràn ngập, toàn thân được bao phủ trong ngọn lửa nóng bỏng khiến cho linh hồn của mọi người đột nhiên cảm thấy nóng bỏng giống như có hỏa diễm thiêu đốt linh hồn. Không gian chung quanh lắc lư.

- Đó là bản thể của Chu Tước Hoàng tộc a.

Phía xa xa trên không trung, có không ít người có nhãn lực không tệ lập tức nhận ra bản thể Chu Tước Hoàng tộc trong không gian.

Chi...

Bản thể Thần Hi kêu lên một tiếng chi, thanh âm tựa như chuông đồng vang vọng trong không gian. Hai cánh chấn động, hơi nước trong không gian bị hỏa diễm hừng hực thế chỗ. Thân thể khổng lồ tựa như phượng hoàng bay thẳng về phía chân trời, bắn về phía xa.

Sưu.

Bản thể khổng lồ của Thần Hi đụng vào một tầng bình chướng vô hình, trong suốt trong không gian. Bình chướng này ngay cả Kim Huyền cũng không có cách nào phá vỡ.

Thế nhưng lúc này, bức bình chướng vô hình trong không gian kia chỉ ngăn cản được Thần Hi trong nháy mắt, tiếp đó bản thể khổng lồ của Thần Hi xuyên qua. Bình chướng trong không gian không có cách nào ngăn cản được bản thể của Thần Hi.

- Chu Tước Hoàng tộc quả thực có thiên phú về không gian, có thể khống chế không gian. Thật đúng là thiên phú cường hãn.

Phía xa xa, đôi mắt xinh đẹp của Tử Yên chớp động.

- Lục Thiếu Du cùng với Tiểu Long kia mới là khủng bố. Miễu sát Chuẩn Đế, về sau dưới Đế cấp Lục Thiếu Du không có đối thủ. Lệnh cấm kia đã có, sợ rằng dùng tính cách của Lục Thiếu Du, Thiên Địa minh lần này lâm vào tình cảnh vạn kiếp bất phục rồi.

Lam Thập Tam khẽ than nhẹ.

- Đây cũng là kết cục do Thiên Địa minh tự mình tìm lấy, mười hai Chuẩn Đế tới giết Lục Thiếu Du, quả thực cũng xuất ra được.

Tử Yên nói.

Trường bào trên người Lam Thập Tam khẽ run, ánh mắt chớp động nói:

- Có thể nói Thiên Địa minh trộm gà không được mà còn mất nắm gạo. Tổn thất Chuẩn Đế, người của Thiên Địa lần này nhỏ máu trong lòng rồi.

- Căn cơ của Thiên Địa minh hao tổn. Về sau cũng có khó thể chống lại Đế Đạo minh.

Tử Yên ngưng trọng nói:

- Đây cũng là ép Thiên Địa minh tới con đường cùng.

Thần Hi thu hồi bản thể, lần nữa hóa thành hình dáng nhân loại khiến cho người ta sôi trào. Ở trong Tử Lôi Huyền Đỉnh Lục Thiếu Du đã nhận được tin tức, mọi người lục tục ra khỏi Tử Lôi Huyền Đỉnh. Mà lúc này đám người Lam Linh, Vân Hồng Lăng, Huyết Mị cũng theo mọi người từ bên trong Tử Lôi HUyền Đỉnh đi ra.

- Đi ra rồi.

Lục Thiếu Du ra khỏi Tử Lôi Huyền Đỉnh, nhìn qua không gian bị Càn Khôn Thiên Nguyệt bao phủ, lại nhìn Thần Hi, ánh mắt có chút kinh ngạc. Càn Khôn Thiên Nguyệt Đại trận này cho dù chịu một kích toàn lực của Kim Huyền cũng không bị rung chuyển chút nào.

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now