4294-4417

4.6K 15 5
                                    

Chương 4294: Rốt cuộc cũng tới

Nhưng mà rượu Giang Đảo Lưu mang tới tự nhiên không phải tầm thường, vốn là thứ chuyên dành cho tu luyện giả uống, người bình thường căn bản không thể đụng vào, trừ phi là không muốn sống.

Cho nên uống nhiều rượu này khiến cho mọi người mơ mơ hồ hồ.

Trên trời, trăng sáng bắt đầu xuất hiện tỏa ra ánh sáng nhu hòa, trên ngọn núi, mọi người đã bắt đầu say, không ngừng có người gục xuống.

Còn lại đám người Lục Thiếu Du khuôn mặt đỏ bừng, sau khi nhìn nhau cười to, lập tức khoanh chân bắt đầu điều tức trên ngọn núi.

Một lát sau, quanh thân bắt đầu được quang mang áo nghĩa thuộc tính bao phủ, khí tức từ từ nội liễm.

Sáng sớm, mọi âm thanh trong thiên địa dường như đều biến mất, sau lưng ngọn núi, từ phía đông bắt đầu có một tia sáng chiếu rọi.

Một lát sau, ánh sáng ngày càng rực rỡ, những ngôi sao mờ mờ trên bầu trời bắt đầu biến mất.

Sáng sớm, trong dãy núi xanh biếc là một mảnh xanh ngắt, trên sườn núi lộ ra sinh cơ bừng bừng, một mùi hương hoa cỏ tràn vào mũi mọi người khiến cho người ta cảm thấy vui vẻ thoải mái.

Sưu Sưu.

Bỗng dưng, kim mang nhàn nhạt giống như vô số sợi tóc quanh thân Lục Thiếu Du đột nhiên tiến vào trong cơ thể, hai con mắt hắn mở ra, tinh mang mang theo khí tức man hoang, cổ xưa từ trong mắt tràn ra, chợt lóe lên rồi biến mất.

Nhìn phía trước, Lục Thiếu Du lập tức đứng dậy, trường bào màu xanh khẽ nhúc nhích, mở miệng nhẹ giọng nói:

- Chư vị, có người tới, có lẽ là tới gây phiền phức cho chúng ta.

Sưu Sưu Sưu Sưu.

Trên ngọn núi, từng cỗ khí tức lập tức chấn động, quang mang áo nghĩa thuộc tính liên tiếp thu liễm, hai con mắt đang nhắm mở ra, tinh mang trong mắt bắn ra.

Những người tối qua say mèm dưới động tĩnh bực này lập tức tỉnh lại, nhanh chóng chuẩn bị đối phó.

- Là Phượng Hoàng nhất tộc và người Ô gia tới sao?

Đám người Mạc Kình Thiên, Nhâm Tiêu Diêu, Tịnh Vô Ngân, Tuyệt Phong Hoa đi tới bên cạnh Lục Thiếu Du, ánh mắt theo Lục Thiếu Du nhìn chăm chú về phía trước.

Lúc này mọi người coi như biết rõ thực lực của Lục Thiếu Du mạnh mẽ ra sao, Lục Thiếu Du dường như đã sớm cảm nhận được khí tức tới, mà hiện tại bọn họ còn chưa dò xét ra thứ gì, khác biệt như vậy đã coi như là một cái hào rộng lớn.

Nhưng mà mọi người cũng không biết, thực lực của Lục Thiếu Du hiện tại bọn họ có khả năng đánh đồng hay không.

Nhưng mà lúc này phát hiện người Phượng Hoàng nhất tộc và Ô gia tới đây, Lục Thiếu Du lại nhanh chóng biết rõ, là gì hắn bố trí Huyết Hồn ấn trong đầu Phượng Viêm, sau đó dưới tình huống tâm thần tận lực dò xét lúc này mới phát hiện ra người của Phượng Hoàng nhất tộc và Ô gia đang tới.

linh vũ thiên hạ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ