4755-4881

4.5K 14 3
                                    

Chương 4755: Biến cố của Phệ Hồn nhất tộc 1

Xoẹt.

Dưới từng đạo năng lượng khủng bố này, không gian thiên băng địa liệt, kình khí cuồng bạo rung động tạo thành hình vòng cung lan tràn ra chung quanh thiên địa. Giống như có vô số pháo hoa đột nhiên nổ tung, một mảng lớn đại quân Minh Linh dưới lực lượng hủy diệt này trực tiếp hóa thành mảnh vỡ.

Cũng không biết ở nơi nào có một đội hình khủng bố, khói độc ngập trời lan tràn, tràn ngập mùi gay mũi, khó ngửi. Độc khí bao phủ nguyên lực, ăn mòn linh hồn, giống như là khắc tinh của Minh Linh, những nơi nó đi qua, vô số Minh Linh hóa thành sương mù.

Dẫn đầu là một nữ tử tuyệt mỹ cưỡi một đầu Phi Thiên Ngô Công cực lớn, giống như la sát, kịch độc kinh khủng kia khiến cho Minh Linh chạy trốn mất dạng, không dám đụng vào.

- Tại sao lại có đại quân nhiều tộc như vậy? Chúng ta mắc lừa rồi.

- Rất nhiều đại quân Thú tộc, tại sao lại nhiều như vậy?

- Tại sao đại quân Nhân tộc lại càng ngày càng nhiều?

Trong chém giết kinh thiên động địa, trong đại quân Minh Linh bỗng nhiên có người phát hiện ra, đại quân Thương Khung minh càng ngày càng nhiều. So với đại quân của Minh Linh mà nói, tuyệt đối không chỉ nhiều hơn gấp mười lần, sợ rằng còn có thể nhiều hơn gấp trăm lần.

Đại quân Nhân tộc, Thú tộc rậm rạp chằng chịt, dần dần vây quanh đại quân Minh Linh, dưới tình huống nhiều hơn gấp mười lần, gấp trăm lần, đại quân Minh Linh lập tức rơi xuống hạ phong, thảm thiết vô cùng.

- Tại sao lại có thể như vậy? Những người của Thương Khung minh này điên rồi sao? Tại sao lại có nhiều người tràn lên một khối đại lục như vậy?

- Thương Khung minh này xảy ra chuyện gì vậy? Không tranh đoạt những khối Hồng Hoang lệnh khác sao? Tại sao lại toàn bộ đi tới một khối đại lục như vậy?

Trên vô số đại lục, cường giả đại quân Minh Linh nhìn vô số đại quân của Thương Khung minh từ bốn phương tám hướng, rậm rạp chằng chịt kéo tới, sắc mặt vô cùng khó coi, giống như là cả đại quân Thương Khung minh đều tập trung vào trên một khối đại lục vậy.

- Ồ? Tại sao người Thương Khung minh lại không thấy?

- Xảy ra chuyện gì? Hoàn toàn không thấy người Thương Khung minh.

- Những người Thương Khung minh này chẳng lẽ bị dọa sợ rồi sao? Không dám tới tranh đoạt Hồng Hoang lệnh sao?

Cùng lúc này, trên các đại lục còn lại, khí tức âm hàn phô thiên cái địa tuôn ra, đại quân Minh Linh lao tới những đại lục vừa được phá bỏ cấm chế, thế nhưng sau khi tới đại lục cũng không thấy đại quân Thương Khung minh, cả đám không khỏi nghi hoặc.

Trên một đại lục khác, trước hàng ức đại quân Minh Linh có một nam tử tuấn mỹ tuyệt luân đứng đó, thân thể thon dài giống như một chiếc cọc lơ lửng trên không trung. Một bộ hoa bào màu xanh da trời theo gió tung bay. Ánh mắt nhìn lên trên trời cao, khí tức âm hàn chấn động nhàn nhạt, khiến cho không gian này run lên.

linh vũ thiên hạ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ