2222-2350

5.2K 25 10
                                    

Chương 2222: Huyết Dực Yêu Bức

- Trưởng lão, là Thiên Sí Tuyết Sư bộ tộc!

Một hồng y trung niên nhìn hồng bào lão giả đứng phía trước nói.

- Thiên Sí Tuyết Sư bộ tộc, hừ!

Lão giả nhìn Thiên Sí Tuyết Sư, ánh mắt lộ lãnh ý, giống như có thâm cừu đại hận.

- Các ngươi sao ngăn cản đường đi của ta, có chuyện gì không?

Ánh mắt Thiên Sí Tuyết Sư trầm xuống, nhìn lướt qua nhóm người, bảy thất giai sơ kỳ, ba thất giai trung kỳ, người mạnh là thất giai hậu kỳ, xem khí tức còn mạnh hơn hắn, bởi vậy Thiên Sí Tuyết Sư cũng không dám khinh thường.

Hồng bào lão giả lạnh lùng nói, lăng không giậm chân, yêu nguyên tràn ngập.

Xuy!

Hơn mười thân ảnh đồng loạt bao vây Thiên Sí Tuyết Sư, trong tay hồng bào lão giả đánh ra đạo khí kình cường hãn lao thẳng về hướng Thiên Sí Tuyết Sư.

- Hống...

Thiên Sí Tuyết Sư rống lên một tiếng, trong miệng phun ra đoàn phong nhận khổng lồ thổi quét, long quyển phong lập tức cuốn tới, đem đạo khí kình xé rách dập nát.

- Sưu!

Thân ảnh Thiên Sí Tuyết Sư cấp tốc thối lui, nếu luận tốc độ nhóm yêu thú kia cũng không ngăn cản được hắn, nhưng hắn cũng không muốn chưa đánh đã chạy, hắn có ngạo khí của chính mình.

- Đồng loạt ra tay giết hắn!

Tựa hồ biết rõ tốc độ của Thiên Sí Tuyết Sư, hồng bào lão giả hét lớn một tiếng.

Yêu nguyên lan tràn, hồng bào lão giả hóa thành một đầu biên bức( dơi) đỏ tươi khổng lồ dài hơn ba trăm thước, thân hình đỏ như máu còn che kín bạch mang lấm tấm như mạng nhện.

- Chi chi!

Cùng một thời gian khi hồng bào lão giả hóa thành bản thể, nhóm người còn lại đồng thời hóa thành bản thể khổng lồ, đều là biên bức đỏ tươi dài hơn hai trăm thước, bộ dáng cực kỳ dữ tợn, răng nanh như có máu tươi đang nhỏ xuống.

- Là Huyết Dực Yêu Bức bộ tộc đang đối phó một đầu Thiên Sí Tuyết Sư!

- Nghe nói hai tộc này đã sớm không chết không ngừng, gần chỗ này là địa bàn của Huyết Dực Yêu Bức, sao đầu Thiên Sí Tuyết Sư kia lại đi qua đây!

- Chỉ sợ hôm nay Thiên Sí Tuyết Sư gặp phải phiền toái, hiện tại Huyết Dực Yêu Bức đã đi nhờ cậy Cửu Vĩ Yêu Hồ bộ tộc, hiện tại đang giúp họ tìm kiếm một trưởng lão phản tộc, không ít cường giả Huyết Dực Yêu Bức bộ tộc đều đang ở gần đây đâu!

Động tĩnh bên này làm rất nhiều yêu thú ở gần bên đi qua tụ tập, trong đó có không ít thân ảnh hình người, đều là yêu thú cấp độ thất giai biến hóa thành.

Trong tiếng xèo xèo quỷ dị chói tai, mười một đầu Huyết Dực Yêu Bức xoay quanh Thiên Sí Tuyết Sư, chặt chẽ vây khốn hắn ở trung ương.

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now