4882-end

5.8K 26 1
                                    

Chương 4882: Tuyên Cổ điện tới

Lục Thiếu Du cười nhạt nói:

- Ngươi cần chứng cớ, rất đơn giản, bởi vì Phượng Thanh hồng tôn cũng là người Chí Tôn điện, tính ra, địa vị hẳn cùng một chỗ với Hồng Mộc lão quái.

- Phượng Thanh hồng tôn là người Chí Tôn điện?

Lục Thiếu Du vừa nói xong, mọi người lại nhìn qua Phượng Thanh, không ít người Phượng Thiên thế giới cũng lộ xem ra dị sắc.

- Kiệt kiệt...

Phượng Thanh cười lạnh, trong mắt âm thầm hiện lên vẻ ngoan lệ, trầm giọng nói:

- Lục Thiếu Du, ngươi cảm thấy ngươi ngậm máu phun người như vậy sẽ có người tin tưởng sao, rõ ràng bởi vì lần trước trong Thượng Thanh thế giới, ta cùng Hồng Mộc hỏi số danh ngạch với ngươi, ngươi mang bất mãn trong lòng, lần này chỉ sợ là cố ý đối phó Hồng Mộc cùng ta đi.

- Ta có phải ngậm máu phun người hay không, kỳ thật rất đơn giản, ta tin tưởng những người ở đây cũng sẽ có người có thể thi triển thủ đoạn Sưu Linh thuật, chỉ cần bản thân ngươi nguyện thừa nhận Sưu Linh thuật, nếu không điều tra được gì, ta sẽ phụ trách việc tru diệt Hồng Mộc lão quái.

Lục Thiếu Du thản nhiên nói.

Vừa nghe lời của Lục Thiếu Du, sắc mặt Phượng Thanh tối sầm, không ít ánh mắt khắp bốn phía đều dao động, đích thật có không ít người biết thi triển thủ đoạn Sưu Linh thuật, vì vậy chỉ sợ khó thể tiếp tục che giấu, nếu thật là người Chí Tôn điện là có thể tìm ra.

Phượng Thanh nhìn Lục Thiếu Du, khuôn mặt co rúm, trong mắt hiện vẻ sợ hãi, nói:

- Lục Thiếu Du, tìm kiếm linh hồn, như vậy mà ngươi cũng nghĩ ra, linh hồn của ngươi cho phép người ta tìm kiếm sao?

Lục Thiếu Du thản nhiên cười lạnh:

- Ngươi đang sợ cái gì, sợ mọi người biết ngươi là người Chí Tôn điện, bằng không như vậy đi, nếu ngươi nhận tìm kiếm, chỉ cần ngươi không phải người Chí Tôn điện, ta bồi thường Tử Lôi Huyền Đỉnh cho ngươi thế nào, đã đủ bồi thường tổn thất cho ngươi đi?

- Tử Lôi Huyền Đỉnh, đứng đầu bán thánh khí a!

Trong đám người truyền ra tiếng xôn xao, mọi người đều biết tìm kiếm linh hồn sẽ cực kỳ tổn thương, thậm chí ảnh hưởng tu vi, nhưng dùng Tử Lôi Huyền Đỉnh đã đủ bù đắp lại.

Ánh mắt Phượng Âm thanh thầm kiêng kỵ, hắn không biết tại sao Lục Thiếu Du biết hắn cùng Hồng Mộc lão quái là người Chí Tôn điện. Nhiệm vụ hôm nay của hắn là gây ra hỗn loạn, thuận tiện đối phó Lục Thiếu Du, hắn không biết mặt trên tại sao phải làm như thế, nhưng có mệnh lệnh thì hắn nhất định phải đi làm.

- Phượng Thanh hồng tôn, nếu ngươi không phải người Chí Tôn điện, vậy tiếp thu tìm kiếm đi!

Trong đám người có người thích xem náo nhiệt đã lớn tiếng hô to.

Ánh mắt Phượng Thanh hiện lên hàn ý, tình huống bất lợi, hắn thoáng cắn răng hét lớn:

- Chư vị Tam Hợp thế giới, người Phượng Thiên thế giới nghe lệnh, Lục Thiếu Du khinh người quá đáng, mọi người cùng nhau liều mạng!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 07, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now