3680-3797

5.3K 23 1
                                    


Chương 3680: Đoạn Linh Tuyệt Thể 1

Lục Thiếu Du từ trong miệng Thiên Xu biết được người đối phó với hắn không ngờ lại là chưởng môn Thiên Thủy Môn Phạm Sàm trong Vô Minh tiểu thế giới.

Hóa ra Phạm Sàm và Thất Sát trước đây không lâu biết nhau, khi đó thực lực của Thất sát và Phạm Sàm không kém nhau là bao, bởi vì tới Thị Hoang thế giới cho nên khoảng cách giữa Phạm Sàm và Thất sát mới kéo giãn, sau khi tới Thị Hoang thế giới tu vi của Thất Sát không có cách nào đột phá được nữa...

Trước đây không lâu Phạm Sàm phái người tới Thị Hoang thế giới tìm được Thất Sát môn, mang tới không ít lễ vật, nói là chỉ cần giết chết được Lục Thiếu Du, hắn còn có thể âm thầm giao cho Thất sát ba khỏa Xúc Đạo đan.

Xúc Đạo đan a, đây chính là dan dược đạt tới Đạo phẩm, giá trị liên thành, đủ để khiến cho người có tu vi Thông Thiên cảnh đỉnh phong có không ít cơ hội đột phá tới Đại Đạo cảnh.

Phục dụng Xúc Đạo đan, người có tu vi Thông Thiên cảnh đỉnh phong kẹt lại đã lâu như Thiên Xu và Thiên Tuyền, tuy rằng hy vọng đột phá Đại Đạo cảnh trong Thị Hoang thế giới không lớn, thế nhưng sau khi dùng Xúc Đạo đan, hoàn toàn có thể rời khỏi Thị Hoang thế giới rồi trở về.

Ba khỏa Xúc Đạo đan, Thất sát hoàn toàn không có lý do phản đối, bởi vậy cũng đồng ý điều kiện của Phạm Sàm, lúc này trong Thất sát, thậm chí chỉ có bốn người Thiên Xu, Thiên Ki, Thiên Quyền biết rõ, ba người Ngọc Hành, Khai Dương, Diêu Quang cũng không biết quá rõ.

Vì đối phó với Lục Thiếu Du, Thất sát thậm chí còn lôi kéo Âm Minh Dạ Xoa với mục đích là bảo hiểm, chỉ là Thất sát thật không ngờ cuối cùng lại thành như vậy. Thực lực của Lục Thiếu Du lại cường hãn tới tình trạng như vậy, còn có Diệu Thủ Mạc Không Mạc Kình Thiên kinh khủng kia, Âm Minh Dạ Xoa hoàn toàn không có cách nào nhúng tay hỗ trợ.

Về phần Âm Minh Dạ Xoa gia nhập Thất Sát môn, trở thành cung phụng Thất Sát môn Lục Thiếu Du cũng đã biết được nguyên nhân.

Thì ra Âm Minh Dạ Xoa vì nhi tử Thái A, nhi tử của nàng vừa mới sinh ra đã bị dị tật, trên phương diện linh hồn xảy ra biến hóa, dẫn tới thân thể cũng trực tiếp biến đổi, không có cách nào tu luyện, chỉ có thể dùng một loại Tục Mệnh Đan kéo dài tính mạng.

Trùng hợp là Thiên Tuyền có thể luyện chế ra loại Tục Mệnh Đan này, trong khoảng thời gian này Thiên Tuyền luôn ở trong mật địa cũng là vì luyện chế Tục Mệnh Đan.

- Phạm Sàm.

Sau khi biết được người ở sau lưng sai khiến Thất sát giết mình không ngờ lại là Phạm Sàm, hàn ý trong mắt Lục Thiếu Du bắn ra, nghiến răng nghiến lợi nói:

- Đợi ta rời khỏi Thị Hoang thế giới chính là ngày giỗ của lão cẩu ngươi.

- Chưởng môn, ta không biết vì sao người lại đắc tội với Thiên Thủy môn. Phạm Sàm có thể dùng ba khỏa Xúc Đạo Đan muốn ngươi chết, sợ rằng sẽ không từ bỏ ý đồ. Cho nên ta không biết người có thể rời khỏi Thị Hoang thế giới hay không. Thế nhưng ta biết, sau khi Phạm Sàm biết rõ người không chết, nhất định hắn ta sẽ nghĩ biện pháp khác lấy tính mạng của người.

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now