4418-4754

5K 19 4
                                    

Chương 4418: Không phù hợp quy tắc thì hủy diệt

Thời điểm vật này hiện ra, Lục Thiếu Du ngạc nhiên không ít, hiển hiện đây là con rùa lôi đình cực lớn, bản thể cực kỳ tương tự Huyền Vũ hoàng tộc, nhưng không có xà thể, trên mai rùa có bí vân quanh quẩn, trên lưng còn có một cái đỉnh, hiển nhiên là bộ dáng của Tử Lôi Huyền Đỉnh.

Ầm ầm!

Lúc con rùa lôi đình mang đỉnh xuất hiện, lôi uy đáng sợ bao phủ các nơi.

- Rốt cuộc linh hồn bổn nguyên cũng đi ra sao?

Lục Thiếu Du cười lạnh, ánh mắt nhìn qua cự đỉnh trên thân rùa khổng lồ, đây là linh hồn bổn nguyên của tử kim huyền lôi biến thành, lúc này hắn lạnh nhạt nói:

- Cho ngươi một cơ hội cuối cùng, thần phục hay hủy diệt?

Ngao...

Rùa khổng lồ gào thét, nhìn chằm chằm vào Lục Thiếu Du, vô cùng bá đạo nói:

- Nhân loại nhỏ bé, ngươi có gì tư cách gì thần phục hay hủy diệt ta, ngươi hoàn toàn không làm được.

- Nếu ngươi không muốn, hôm nay ta chỉ có thể hủy diệt ngươi, tuy là khí linh, nhưng luyện hóa ngươi ta cũng có không ít chỗ tốt, cho dù là Tử Lôi Huyền Đỉnh, ta không muốn thì tiêu diệt, trước mặt bổn công tử còn chưa tới phiên một kiện bán thánh khí cuồng ngạo.

Lục Thiếu Du quát lớn, lúc này thân hình la hán nói:

- Linh! Tiêu! Thống! Hiệp! Giải! Tâm! Liệt! Tề! Thiền!

Ầm ầm!

Sau khi chữ cuối cùng và thủ ấn ngưng kết xong, chín bí vân bao quanh tay Lục Thiếu Du.

Hào quang mang theo khí tức man hoang, có thể hủy diệt mọi thứ.

Sau khi hào quang man hoang ngưng tụ thành thủ ấn, sát khí ngập trời dâng trào, trong mắt bắn ra sát ý không thèm che dấu, quát:

- Hỗn độn bổn nguyên, Trấn Tà!

Lục Thiếu Du quát lớn trong lôi hải, tiếng gầm quét qua tất cả, kích thích lôi đình bùng nổ, ngay sau đó một chưởng mang theo bí vân quét qua các nơi.

Hào quang chữ vạn ngưng tụ trên bầu trời, cả không gian nhanh chóng sụp đổ hủy diệt, không gian bao la run rẩy, từng vết nứt không gian thâm thúy quét qua các nơi, không gian liên tiếp sụp đổ nhanh chóng.

Thân rùa khổng lồ của Tử Lôi rung động rất mạnh, giờ phút này, khí tức hủy diệt bá đạo của Lục Thiếu Du đã làm hắn sợ hãi

Xoẹt!

Dưới hào quang của chữ vạn kia, khí tức man hoang quét qua các nơi, lực lượng hủy diệt bùng nổ trong không gian này.

Phanh!

Khí linh Tử Lôi Huyền Đỉnh, thân rùa khổng lồ run rẩy rất mạnh, hàn ý rất mạnh bao phủ toàn thân của hắn, hàn ý tới từ sâu trong linh hồn, không thể ức chế được.

- Không muốn thần phục, vậy hủy diệt, lưu gia hỏa cuồng vọng như ngươi làm gì?

Quát to một tiếng, Lục Thiếu Du sinh ra sát ý ngập trời, hào quang chữ vạn bao phủ ban tay, thân rùa khổng lồ bị áp chế rất mạnh, lập tức trong lòng bàn tay sinh ra lực thôn phệ rất đáng sợ.

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now