810-934

6.8K 27 5
                                    


Chương 810: Linh hồn ly thể (1)

̀n ly thể. (1)

- Chạy.

Thôi Mệnh phán quan hét lớn một tiếng rồi nhanh chóng chạy trước tiên. Mà Hắc Bạch vô thường mới vừa rồi còn vô cùng kiêu ngạo không gì sánh được lúc này cũng kinh hãi, nhìn vào mấy người đang lao thẳng tới. Cảm nhận kình khí cường hãn khiến cho hai người kinh hãi, vội vàng lui về phía sau. Bọn họ thực không ngờ tới bên trong Phi Linh môn này lại có cường giả bực này.

- Ngươi rốt cuộc là ai, Linh Vũ giới ta quyết không bỏ qua cho ngươi.

Trước không trung, Thôi Mệnh phán quan hét lớn.

- Linh Vũ giới sao? Còn không uy hiếp được tới ta.

Một tiếng hét lớn vang lên. Một đạo chân khí bàng bạc lập tức phong tỏa không gian. Trong bầu trời, lúc này không gian to lớn lập tức rung động, phong vân biến sắc.

Sưu Sưu.

Bên cạnh, thân thể Hắc Bạch vô thường vừa mới chạy trốn thì bốn đạo thân ảnh lập tức phong tỏa không gian bao vây lấy hai người vào bên trong. Sát khí bốn người bạo phát, từng đạo lực lượng bạch bạc không chút do dự được đẩy về phía trước.

Sắc mặt Hắc Bạch vô thường lúc này vô cùng xấu xí, ánh mắt kinh hãi. Đồng thời chân khí bạo phát ra, trực tiếp chống lại bốn người trước mặt.

Phanh Phanh.

Trong không gian bị phong tỏa đột nhiên nổ tung, lực lượng cuồng bạo khiến cho người ta sợ hãi.

- Chết đi.

Kình khí chưa tiêu tán, hai đạo thân ảnh che mặt trực tiếp bắn về phía trước. Thân thể hóa thành một đạo tàn ảnh khiến cho không gian vặn vẹo, gợn sóng. Mang theo một đạo công kích xuyên thấu không gian hung hăng đánh vào người Hắc Bạch vô thường.

Phanh Phanh.

Hai đạo công kích không chút bảo lưu bỗng nhiên đánh tới. Kình phong kinh khủng khuếch tán khiến cho sóng gợn trong không gian trực tiếp lan tràn về bốn phía.

Sau tiếng nổ vang, Hắc Bạch vô thường trực tiếp phun ra một ngụm máu. Dưới một kích liên thủ của bốn người thần bí, hai người Hắc Bạch vô thường này chỉ trong vòng hai chiêu đã bị đánh chết. Thế nhưng chết trong tay ai hai người bọn hắn cũng không biết.

- Thôi Mệnh phán quan, chịu chết đi.

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now