3070-3193

3.8K 20 11
                                    

Chương 3070: Thiên lôi trận trận

- Chính Dương Tôn giả, chúng ta đối phó với Khổng Tước Tôn giả trước.

Hỏa Linh Tôn giả hét lớn một tiếng, thân hình lăng không bay về phía Khổng Tước Tôn giả.

- Đệ tử Thánh Linh giáo lui về phía sau, lùi vào trong giáo.

Khổng Tước Tôn giả hét lớn một tiếng, Nguyệt Long các, Thần Kim các, Khôn Dương đảo có chuẩn bị mà tới, Cùng Kỳ Tôn giả và phần đông cường giả Thánh Linh giáo không ở trong giáo. Đại thế đã mất, có cố gắng cũng không ngăn được.

- Khổng Tước Tôn giả, ngươi nên lo lắng cho bản thân mình trước đi.

Một tiếng quát chói tai của Hoa Linh Tôn giả vang vọng trong không gian, thân ảnh lập tức xuất hiện trước người Khổng Tước Tôn giả, chỉ có đánh chết Khổng Tước Tôn giả thì mới có thể coi như triệt để hủy diệt Thánh Linh giáo.

- Giết.

Cùng một lúc, Chín Dương Tôn giả và Địa Vũ Tôn giả cũng vây quanh Khổng Tước Tôn giả.

Cô.

Dưới ngọn núi, một đầu đại điểu bảy màu rực rỡ giống như phượng hoàng, vô cùng xinh đẹp mang theo uy thế khủng bố đánh về phía ba người Chính Dương Tôn giả, miệng quát to:

- Chủ nhân, chạy mau.

- Nghiệt súc.

Địa Vũ Tôn giả hét lớn một tiếng, cánh tay vung lên, một cỗ khôi lỗi bát cấp bao giai lập tức lao thẳng về phía trước.

Sắc mặt Khổng Tước Tôn giả ngưng trọng, thế nhưng cũng không có cách nào. Lúc này nàng cũng không có cách nào tương trợ Nghịch Vân Khổng Tước Thú. Ba Chuẩn Đế vây công nàng, bản thân nàng đã lâm vào trong hiểm cảnh.

- Khổng Tước Tôn giả, hôm nay ngươi trốn không thoát đâu.

Chính Dương Tôn giả lạnh lùng quát một tiếng, trường bào tung bay, chân khí nóng bỏng ngập trời run lên đánh về phía Khổng Tước Tôn giả. Khí tức nóng bỏng đáng sợ lập tức cùng với công kích kinh người bắn về phía trước.

- Tốc chiến tốc thắng, san bằng Thánh Linh giáo.

Hỏa Linh Tôn giả, Địa Vũ Tôn giả đồng thời ra tay, cả phiến thiên địa giờ khắc này kịch liệt run rẩy, một mảng lớn ngọn núi bị phá hủy, mặt đất rạn nứt, sơn băng địa liệt.

Phanh.

Dưới thanh âm bạo liệt kinh người, không ngừng có người ngã xuống, thân thể hóa thành mảnh vỡ, yêu thú, linh thú, khôi lỗi bị nghiền nát. Tiếng kêu thảm thiết vang vọng thiên địa. Phía dưới đã sớm trở thành máu chảy thành sông.

Phanh.

Thanh âm trầm thấp bạo liệt vang vọng, Tiết Linh Phượng bị đẩy lui, lúc này có hai cường giả Tôn cấp đồng cấp đồng thời vây công nàng.

- Các đệ tử bắt đầu lui về phía sau, nhanh.

Tiết Linh Phượng quát to.

- Hừ.

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now