3566-3679

6.1K 20 6
                                    

Chương 3566: Giải quyết phiền toái

- Là Thị Huyết Giáo, không nghĩ tới bọn chúng thật nhẫn tâm, dĩ nhiên phong tỏa cả sơn mạch Huyết Đô, sợ rằng muốn đắc thủ bảo vật, không muốn có tin tức rò rỉ ra, chúng ta rất khó đi vào.

Phạm Thống nghe là người Thị Huyết Giáo, thần sắc ngưng trọng không ít.

- Thị Huyết Giáo đúng là quá càn quấy.

Kim Viên là cường giả Ngộ Chân Cảnh trung kỳ, mặc dù biết trong Thị Hoang Thế Giới cường giả như mây, nhưng thân là Ngộ Chân Cảnh hắn không cho phép Phá Giới Cảnh làm càn trước mặt hắn.

- Kim Viên đại ca, chúng ta đi xem một chút, nhìn xem Thị Huyết Giáo hung hăng càn quấy bao nhiêu.

Lục Thiếu Du cười cười, tâm thần quan sát bên ngoài, lúc này đã sớm dò xét ra tu vị thực lực của các đệ tử Thị Huyết Giáo.

Sưu sưu!

Khi Lục Thiếu Du, Kim Viên, Phạm Thống ba người nhảy ra khỏi tọa giá phi ưng, trước mặt bọn họ có hơn năm mươi người.

Đám người này đa số là Hậu Thiên, vài tên đạt tới Hậu Thiên đỉnh phong ba tên đi đầu có thực lực Phá Giới Cảnh.

Ánh mắt ba người nhìn thẳng vào Lục Thiếu Du và Kim Viên, Phạm Thống, ánh mắt lăng lệ, không có bao nhiêu khách khí, khí tức mờ mịt muốn dò xét tu vị Lục Thiếu Du, nhưng không thể dò xét tu vị Lục Thiếu Du, ngược lại ánh mắt nhìn Kim Viên lại biến hóa.

- Hai Phá Giới Cảnh trung giai, một Phá Giới Cảnh cao giai, không tệ.

Kim Viên nhìn những thân ảnh trước mặt mình, thân thể khôi ngô chấn động, nói với Lục Thiếu Du:

- Thiếu Du huynh đệ, ngươi nên lưu lại vài tên cho ta.

- mấy tên kia sao đủ cho Kim Viên đại ca ra tay, hay là ta ra tay giải quyết là đủ rồi.

Lục Thiếu Du cười nói, cũng không phải không cho Kim Viên ra tay, mà là sợ Kim Viên thoáng đánh chết bọn chúng, hiện tại nhìn thấy Phá Giới Cảnh, Lục Thiếu Du sẽ không bỏ qua

Phạm Thống đứng bên cạnh Lục Thiếu Du cùng Kim Viên, ánh mắt của hắn có nghi hoặc, trên đường đi cũng biết tên của Lục Thiếu Du và Kim Viên, hai người này hoàn toàn không đặt người Thị Huyết Giáo vào trong mắt, với hắn mà nói đây là chuyện rung động rất lớn.

- Không quản các ngươi là ai, Thị Huyết Giáo phong tỏa sơn mạch Huyết Đô, nhanh quay trở về, nếu không sẽ là kẻ thù của Thị Huyết Giáo, hậu quả chính các ngươi biết rõ.

Trong ba tên Phá Giới Cảnh, tên Phá Giới Cảnh cao giai thực lực mạnh nhất tuổi chừng bốn mươi, đang mặc màu đen trang phục, nhìn Lục Thiếu Du cùng Kim Viên, ánh mắt có khí tức lăng lệ bộc phát.

- Nơi này không phải địa bàn của Thị Huyết Giáo, chúng ta không thể đi qua?

Lục Thiếu Du đứng chắp tay, nhìn ba Phá Giới Cảnh, thần sắc lạnh nhạt, hắn bước lên phía trước.

- Hừ, đắc tội Thị Huyết Giáo ta, vậy đi chết đi.

Một lão giả tu vị Phá Giới Cảnh cao giai đã sớm không nhịn được, phất tay xông lên, hắn âm tàn nói một câu, khí tức nóng bỏng bạo phát, toàn thân sinh ra hỏa diễm cuồn cuộn, hắn hi vọng trùng kích thị giác mọi người.

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now