687-809

7.9K 34 5
                                    

Chương 687: Tùy tiện đột phá

̀y tiện đột phá.

Chuyện này khiến cho mọi người lần thứ hai kinh ngạc. Vị chưởng môn này quả thực vô cùng bí hiểm. Vũ kỹ Huyền cấp, khôi lỗi cũng không biết có bao nhiêu.

Lục Thiếu Du lại nói chuyện hội đấu giá ngày mai với mọi người một lúc rồi mới mang Lục Tiểu Bạch rời đi. Đám người kia thì vẫn còn đang chìm đắm trong kích động ở đại điện một lúc sau mới rời đi.

Trở lại đình bên trong Phi Linh môn, Lục Thiếu Du từ xa đã cảm nhận được một cỗ khí tức mịt mờ từ trong sơn môn Phi Linh hiện lên, khí tức chỉ chợt lóe lên rồi biến mất.

Hai hàng lông mày nhíu lại, Lục Thiếu Du biết đó là Đới Đường, thế nhưng hắn cũng không thèm để ý. Hiện tại hắn đã không đặt Quỷ Vũ Tông vào trong lòng, mà chỉ lo lắng Linh Thiên môn có thể tương trợ Quỷ Vũ Tông hay không mà thôi.

Cố ý tạo ra tiếng động Lục Thiếu Du mới cùng với Lục Tiểu Bạch đi vào trong đình viện. Khoanh chân ngồi xuống, Lục Thiếu Du bắt đầu tiếp tục luyện hóa đám chân khí còn chưa luyện hóa hoàn tất trong cơ thể.

Sau khi vận chuyển Âm Dương Linh Vũ Quyết, chỉ trong chốc lát, năng lượng bằng chân khí trong cơ thể dưới tác dụng của Âm Dương Linh Vũ Quyết đã bị luyện hóa thành chân chí tinh thuần nhanh chóng tiến vào trong đan điền của Lục Thiếu Du.

Một lát sau, quanh thân Lục Thiếu Du đã được một vòng quanh mang bao phủ. Mỗi một hô hấp đều khiến quang mang ba động, có vẻ cực kỳ quỷ dị.

Sáng sớm hôm sau, từng cơn gió thổi qua Phi Linh môn mang theo sự hương thơm thoang thoảng từ cây cối ở núi non chung quanh.

Ngoài đình viện lúc này đã có mấy đạo thân ảnh xuất hiện. Đó chính là Thôi Hồn Độc Suất Đông Vô Mệnh, Quỷ Tiên Tử Bạch Oánh, Lục Tâm Đồng, Phương Tân Kỳ, Bạch Toa Toa, Nhan Kỳ, Lục Tiểu Bạch.

- Đã trễ thế này tiểu tử kia không ngờ lại còn đang tu luyện. Hôm nay là này đấu giá, hắn cũng không biết đường ra sớm một chút.

Thôi Hồn Độc Suất Đông Vô Mệnh nhìn đình viện to tiếng nói.

- Bằng không chúng ta đi trước một chút.

Quỷ Tiên Tử Bạch Oánh nói.

Ngay khi Quỷ Tiên Tử Bạch Oánh nói xong, lúc này từ bên trong đình viện bỗng nhiên truyền ra năng lượng bạo động.

Thôi Hồn Độc Suất Đông Vô Mệnh và Quỷ Tiên Tử Bạch Oánh lập tức nhìn vào trong đình viện. Trên mặt hai người xuất hiện vẻ kinh ngạc. Bằng vào thực lực của bọn họ đương nhiên biết được trong đình viện có người đột phát.

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now