277-377

4.9K 32 13
                                    

Chương 277: Giết chết trong một chiêu (1)

Trưởng lão họ Vương do dự một lúc sau nói thật:

– Vũ Giả song hệ tuy bất phàm nhưng ít nhất phải đến Vũ Phách mới hoàn toàn phát huy thực lực vốn có. Đến đẳng cấp Vũ Phách thì Vũ Giả song hệ mạnh hơn Vũ Giả đơn hệ nhiều. hiện tại Lục Thiếu Du mới có tu vi Vũ Sư tứ trọng, tuy rằng lực phản ứng và tốc độ không tệ, nhưng nói chung Vũ Sư tứ trọng và lục phẩm cách biệt hai tầng. Nếu gặp phải Vũ Sư ngũ trọng thì vấn đề không lớn, nhưng Vũ Sư lục trọng chỉ sợ cơ hội thắng không lớn.

Lữ Tiểu Linh mỉm cười nói:

– Vậy sao? Vương trưởng lão, chúng ta đánh cuộc đi. Nếu Lục Thiếu Du thắng thì các người không được giục ta về ngay, nếu hắn thua thì ngày mai ta theo các người trở về.

Trưởng lão họ Lưu xen lời:

– Tiểu thư, mặc kệ thế nào tóm lại tiểu thư phải sớm theo chúng ta về, nếu không chưởng môn sẽ tự mình đến đón tiểu thư.

Lữ Tiểu Linh phồng má trừng hai trưởng lão rồi lại không biết lam sao:

– Hừ!

Giờ phút này, tất cả chưởng môn, trưởng lão môn phái đều nhìn chằm chằm chính giữa quảng trường. Đôi mắt Mạc Thiên Vấn lạnh băng, hận không thể cổ vũ đệ tử Quỷ Vũ tông Vũ Sư lục trọng giết Lục Thiếu Du ngay.

Trên quảng trường, thanh niên Vũ Sư lục trọng khinh thường nhìn Lục Thiếu Du, không thèm để hắn vào mắt:

– Nếu ngươi đầu hàng bây giờ còn kịp, không thì không kịp nữa. Phi Linh Môn nho nhỏ, ngươi trở về làm tiểu chưởng môn đi!

Lục Thiếu Du lạnh lùng nhìn thanh niên Vũ Sư lục trọng, mắt lóe sát ý. Sau lưng Cửu Hoa Môn chắc chắn là Quỷ Vũ tông, hôm nay hắn sẽ cho Quỷ Vũ tông chút cảnh cáo, không thì Quỷ Vũ tông còn được một tấc lại muốn tiến một thước. Lục Thiếu Du có đánh chết người này thì Quỷ Vũ tông cũng không nói gì được.

Lục Thiếu Du lạnh nhạt nói:

– Nếu ngươi đầu hàng, ta nể Quỷ Vũ tông sẽ tha mạng cho ngươi.

Lục Thiếu Du mặt không biểu tình, sát khí vô hình khuếch tán.

Dưới quảng trường, đám đệ tử Quỷ Vũ tông hò reo:

– Tam sư huynh mau đánh đi, một chiêu giết chết tiểu tử đó!

Trên khán đài, đám cường giả Quỷ Vũ tông Đới Đường nhìn chằm chằm vào Lục Thiếu Du. Cường giả Quỷ Vũ tông chỉ biết trong Phi Linh Môn có cường giả Linh Suất, môn phái khác tạm thời không biết gì.

linh vũ thiên hạ fullTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang