1060-1108

3.3K 17 5
                                    

Chương 1060: Viêm Hỏa thú ảnh (2)

̉a thú ảnh. (2)

Sưu.

Thân hình khổng lồ của Tiểu Long cũng bị đánh bay ra xa hơn. Thế nhưng kình khí cuồng bạo kia đánh vào trên thân thể Tiểu Long cũng không có một chút tác dụng nào. Thân hình khổng lồ vặn vẹo rồi lập tức lao thẳng về phía trước. Thực lực của nó tuy rằng không đủ thế nhưng trên phương diện phòng ngự thì Tiểu Long vô cùng mạnh mẽ. Muốn làm bị thương nó chỉ sợ Vũ Vương nhất trọng bình thường cũng không làm được. Huống chi lúc này Tiểu Long đã một lần nữa biến hóa, lực phòng ngự dường như cũng mạnh hơn không ít.

Thanh Hỏa lão quỷ cũng cắn răng tiến lên. Chân khí cuồng bạo tuôn ra, một lần nữa ngăn cản Diễm Băng song suất.

Trên bầu trời, thân ảnh ba người một thú một lần nữa đối đầu với nhau. Thanh âm kinh thiên vang vọng không trung, lúc này cả không gian to lớn trực tiếp chấn động, gợn sóng khuếch tán ra bốn phía. Những yêu thú chung quanh cùng với cường giả nhân loại khác gần đó cũng tự giác tránh ra xa một chút.

Phía sau, trận chiến Lục Thiếu Du đang đánh ra từng đạo thủ ấn, một cỗ khí tức quỷ dị hội tụ tới. Thủ ấn biến hóa, không gian quanh người hắn gợn sóng trực tiếp chấn động, khí tức bắt đầu trở nên vô cùng quỷ dị.

Cách đó không xa, ánh mắt Diễm Băng song suất vẫn luôn tập trung lên người Lục Thiếu Du. Hai người lúc này cũng cảm giác được khí tức trên người Lục Thiếu Du có biến hóa, dường như cũng dự đoán được Lục Thiếu Du đang chuẩn bị công kích gì đó. Thế nhưng dưới sự dây dưa của Thanh Hỏa lão quỷ và Tiểu Long bọn họ không có cách nào thoát khỏi.

Hết thảy những chuyện này hiện tại Lục Thiếu Du cũng không có cách nào để ý tới. Bây giờ hắn đang toàn tâm ngưng tụ vũ kỹ, ngưng thần tĩnh khí. Trong tay Lục Thiếu Du đang hiện lên từng vòng cung huyền ảo, không gian quanh người được bao phủ bởi tia sáng chói mắt, chân khí nhanh chóng tuôn ra, giống như là có ngàn vạn con ngựa từ trong cơ thể phi ra vậy.

Rồi trong bàn tay phải của Lục Thiếu Du xuất hiện hào quang bảy màu vô cùng kỳ dị, sau đó có một đầu phượng hoàng bằng năng lượng xuất hiện. Đầu phượng hoàng này toàn thân đỏ tươi, giống như là hỏa diễm. Hai cánh mở ra mang theo hỏa diễm tràn ngập khiến cho không gian chung quanh lắc lư.

Tiếp theo trên tay trái Lục Thiếu Du thủ ấn cũng nhanh chóng kết xuất tạo ra một đạo quang mang hắc sắc rồi ngưng tụ thành một đầu yêu thú bằng năng lượng. Toàn thân yêu thú bằng năng lượng này được bao phủ bởi lân phiến màu đen, thân hình giống rùa thế nhưng lại có một đầu mãng xà xoay quanh phía trên lưng rùa, hai yêu thú cùng chung một thể xác. Rùa rắn tương giao, giống như vật còn sống mang theo một cỗ uy áp cực lớn. Khí tức năng lượng bàng bạc giờ phút này lặng lẽ tràn ra chung quanh.

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now