3444-3565

6.1K 25 6
                                    

Chương 3444: Kim đao ẩn giấu 2

Một lát sau, trong đại điện phong cách cổ xưa, Lão Ảnh ý bảo Lục Thiếu Du ngồi xuống, giống như có chuyện quan trọng muốn nói cho nên mới nghiêm túc nhìn Lục Thiếu Du.

Dưới ánh mắt của Lão Ảnh, sắc mặt Lục Thiếu Du lại có chút mờ mịt, lúc này trong đôi mắt thâm thúy tang thương kia mới có chút tinh mang, Lục Thiếu Du nói:

- Lão Ảnh, có việc gì ngươi cứ nói đi.

- Ngươi có biết thứ ngươi dung hợp là gì hay không?

Lão Ảnh nghiêm túc nhìn Lục Thiếu Du hỏi.

- Thế giới chi nguyên, thế giới chi nguyên của hỗn độn.

Lục Thiếu Du ngẩng đầu nhìn Lão Ảnh, từ tin tức thu được trong đầu, Lục Thiếu Du đã biết được đại khái mình dung hợp với thứ gì.

- Ồ? Làm sao ngươi biết?

Lão Ảnh lần nữa dùng ánh mắt kỳ quái nhìn Lục Thiếu Du.

Lục Thiếu Du cũng không biết vì cái gì mà dường như trong đầu hắn lại có một cỗ tin tức, Lục Thiếu Du có thể cảm giác được giống như chuyện này có liên quan tới kim đao màu vàng, thế nhưng nghĩ tới kim đao màu vàng vừa rồi dường như cố ý trốn tránh khỏi sự dò xét của Lão Ảnh cho nên Lục Thiếu Du cũng không định nói ra.

- Ta cũng không biết, dường như đột nhiên lại hiểu rõ.

Lục Thiếu Du lắc đầu, tiếp đó lại nói ra tất cả những gì mà hắn biết về thế giới hỗn độn.

- Chẳng lẽ dung hợp thế giới chi nguyên của hỗn dộn là có thể biết rõ tất cả mọi chuyện sao?

Lão Ảnh khẽ lắc đầu, tuy rằng ánh mắt có chút nghi hoặc, thế nhưng hắn cũng chưa từng dung hợp với thế giới chi nguyên cho nên hắn cũng không biết.

- Lão Ảnh, tất cả đều là sự thực sao?

Lục Thiếu Du hỏi Lão Ảnh, đối với tất cả chuyện này, trừ những điều mà hắn nhận được trong cỗ tin tức ra, đối với tất chuyện khác Lục Thiếu Du cũng không quá rõ ràng.

- Đúng vậy, những điều ngươi biết dường như còn nhiều hơn ta, nhưng mà dường như tin tức cũng không được đầy đủ.

Lão Ảnh nhìn qua Lục Thiếu Du nói:

- Đồn rằng thời điểm thiên địa hỗn độn, vũ trụ hồng hoang, thời gian không ngừng trôi, không gian không cố định, trong tuế nguyệt mênh mông, hỗn độn mở ra, vũ trụ xuất hiện, lúc này mới có trăng sao, thế giới này cũng xuất hiện thổ, thủy, hỏa, phong...

Theo lời Lão Ảnh nói, Lục Thiếu Du khẽ gật đầu, điều này so với tin tức mà hắn biết cũng không sai biệt bao nhiêu. Hỗn độn mở ra, sau khi vũ trụ xuất hiện, thời gian trôi đi, trong thiên địa mênh mông bắt đầu xuất hiện vô số thế giới. Những thế giới này đều có vết tích, cách mà không cách, không cách mà cách. Ba ngàn thế giới trực thuộc vũ trụ thành hình. Cuối cùng bắt đầu dần dần thai nghén sinh mệnh, thai nghén ra các loại chủng tộc.

Cuối cùng trong hàng tỷ sinh mạng, đồn rằng có ba ngàn sinh linh bất phàm trước sau đạt được đại cơ duyên, khống chế ba ngàn thế giới này. Sau đó ba ngàn thế giới cuối cùng khuếch trương, phát triển tạo thành một tiểu thiên thế giới, trung thiên thế giới, đến cuối cùng là đại thiên thế giới. Sau đó lại diễn biến ra ba ngàn đại thiên thế giới.

linh vũ thiên hạ fullWhere stories live. Discover now