Chương 21: Cha về

3.2K 130 0
                                    

  Editor: Linh

"Đúng, ta điên rồi!" Vân Hoan quăng mảnh sứ nhuốm máu đó về phía Hướng Vân Cẩm, nhếch môi cười trào phúng: "Ta chỉ hận ta không đủ điên, mới không thể xuống tay hủy đi khuôn mặt này của ngươi. Hướng Vân Cẩm, ngươi và biểu ca tốt của ngươi đừng tiếp tục đánh chủ ý lên người ta nữa, bằng không, tiếp theo, vết rạch này, sẽ hạ xuống trên cổ ngươi."

Trước khi Hướng Vân Hoan sải bước ra khỏi cửa, nghe được ở phía sau tiếng khóc không khống chế được của Hướng Vân Cẩm. Ở cửa có tiểu nha hoàn thất kinh đứng đó, có lẽ là bị máu chảy trên tay nàng dọa sợ, sau một lúc lâu, nha hoàn mới run rẩy nói: "Nhị tiểu thư, phu nhân mời ngài đến chính đường..."

Con ngươi Vân Hoan trầm xuống, vừa đúng nàng cũng muốn đi tìm người mẹ kế tốt này! Không tiếp tục quản Hướng Vân Cẩm còn ở trên đất, Vân Hoan thẳng tắp đi về phía chính đường.

Dọc theo đường đi có gặp mấy nha hoàn bà tử, tất cả đều không thể che hết vẻ mặt vui mừng, Vân Hoan buồn nực, khi đi ngang qua hoa viên, lại nghe thấy mấy nha hoàn đang nói thầm. d☮ d♡ l✌ q♋ đ☠

"Tuy rằng là một người trong sạch, nhưng bên ngoài đều nói hắn đoản mệnh, gả đi cũng không nhất định tốt!"

"Ngươi thì biết cái gì! Tống phủ dầu gì cũng đặt lên cửa hoàng thân quốc thích. Ngươi cũng không nhìn thấy trận địa ngày hôm nay đâu, vừa nhấc nâng gì đó, mở ra đều có thể chói mù ánh mắt ta! Cho dù là làm quả phụ, đây cũng là quả phụ có tiền đấy!"

"Không phải là gả cho người có tiền sao? Cuộc sống của quả phụ có thể tốt lắm..."

Mấy nha hoàn châu đầu ghé tai, lòng Vân Hoan trầm xuống, không lý do cảm thấy có điều không may, đến gần ho khan hai tiếng, vài nha hoàn này gần như lập tức phát hoảng, vội vàng hành lễ liền lui xuống.

Vân Hoan thấy trong đó có Tư Hoa, vội vàng gọi nàng ta lại. Tư Hoa ngượng ngùng đi tới, thấp giọng cầu nói: "Nhị tiểu thư khai ân, ngàn vạn lần đừng nói cho nhóm ma ma chúng nô tì ở đây trộm lười tụ nhóm!"

Vân Hoan cười, "Sao lúc các ngươi thì thầm lại không sợ bị ma ma phát hiện?"

"Làm sao có thể!" Tư Hoa cười nói, "Hôm nay đại gia cao thấp đều được không ít tiền thưởng, phu nhân lại thưởng hồi rượu, nhóm ma ma lúc này chỉ sợ đều đang đánh bài uống rượu đấy!"

"Có chuyện gì tốt, phu nhân lại phát tiền thưởng cho mọi người?" Vân Hoan nhíu mày hỏi.

"Tiểu thư không biết?" Tư Hoa sững sờ một chút, lập tức liền nghĩ đến việc hôn nhân từ trước đến nay đều là lệnh của cha mẹ lời của mai mối, Nhị tiểu thư lại nhiều ngày không ở đây, không biết cũng là bình thường.

Chính là việc hôn sự này, với Nhị tiểu thư là tốt là xấu, thật sự cũng chỉ có bản thân nàng mới biết.

Dù là như thế, Tư Hoa vẫn là vui mừng phúc thân chúc mừng nói: "Chúc mừng Nhị tiểu thư! Nhị tiểu thư ngài sẽ gả vào Tống phủ, làm Tống gia Đại thiếu nãi nãi! Hôm nay Tống phủ đã đưa đại lễ qua, hôn kỳ cũng định rồi!"

Tư Hoan tràn ngập phấn khỏi nói, lời nói lại giống như bị sét đánh vào người, Vân Hoan trực giác bản thân bị mình sét đánh ngoài khét trong sống, túm lấy Tư Hoa liền hỏi: "Tống gia đến khi nào?" love✌ of♋ the☠ world☯ ♔

"Mới vừa đi..."Tư Hoa bị túm đau, trơ mắt nhìn Vân Hoan thay đổi sắc mặt.

Lúc này trong chính đường, Tô thị đang vui rạo rực nhìn đôi vòng tay long phượng nặng trịch trong tay, bà ta chỉ vừa đeo vòng tay vào liền cảm thấy cổ tay trầm xuống. Bà ta cũng không tháo xuống, lại cầm một đôi trâm kim phượng khảm ngọc trai ở trên đầu khoa tay múa chân một phen.

Vương bà tử bên cạnh bà ta thấy thế, trong lòng rất không vừa mắt hành động của bà ta, nhưng đến cùng xuất khẩu vẫn là cười nói: "Phu nhân vui mừng rồi! Nếu như Nhị tiểu thư biết được phu nhân giúp nàng tìm một mối hôn nhân tốt như vậy, chắc chắn cảm kích ân đức của phu nhân!"

"Chỉ mong vậy..." Tô thị bĩu môi, nói: "Lão gia không ở nhà, nha đầu kia lại có nhiều hiểu lầm với ta. Lần này ta hao hết tâm tư mới giữ được một mối hôn nhân tốt, không cần nàng nhớ kỹ ta tốt, chỉ mong nàng có thể tươi cười đối đãi là được!"

"Sẽ sẽ, Nhị tiểu thư cũng là người hiếu thuận..." Bà tử cười theo nói, nào biết vừa dứt lời, nha hoàn ngoài cửa vội vàng tiến vào bẩm báo: "Phu nhân, Nhị tiểu thư đến đây!"

"Đến thì đến, ngươi khẩn trương như vậy làm gì!" Bà tử trách cứ, bên này, Vân Hoan cũng là vẻ mặt giận dữ tiến vào. Lại nhìn sính lễ vừa nâng tới dưới đất, lửa giận trong lòng liền hợp lại dâng cao. Nàng chậm rãi quét mắt nhìn trên đất một lần, cuối cùng dừng trên người Tô thị."

"Bọn nha hoàn nói, hôn sự của ta định rồi?"

"Đúng. Hôm nay liền hạ đại lễ! Không thể đổi ý..." Tô thị uống một ngụm nước tràm chậm rãi nói.

"Cha không ở, ngươi làm sao có thể gả ta cho người!" Một đôi vòng tay Long Phượng trên cổ tay Tô thị có chút chói mắt, giống như đang cười nhạo nàng.

"Ngươi cùng Tống gia vốn có hôn ước, cũng là nương ngươi và Tống gia định ra, ta làm mẹ kế, không có lý do ngăn cản việc hôn nhân tốt của ngươi. Còn nữa, Tống gia lại nhà danh môn nhà giàu, cùng không ủy khuất ngươi!" Tô thị nhướn mi, lấy cớ đuổi Vương bà tử đi, nhìn Vân Hoan, cũng là cười châm chọc.

Vân Hoan giận quá hóa cười, "Hôn ước? Mấy năm nay, ta ngược lại nghe qua cha nói đến rất nhiều lần, cùng Tống phủ có hôn ước là Hướng Vân Cẩm, sao lại có liên quan đến ta rồi?" d♨

"Nhị tiểu thư, khi nương ngươi thay ngươi định hôn, ta cũng không ở bên cạnh ngươi. Nếu ngươi muốn hỏi cùng ngươi có liên quan gì, tự mình đến hỏi nương ngươi cũng được!" Tô thị lành lạnh quăng ra một câu này, đang muốn xem Hướng Vân Hoan buồn bực thế nào, bên người lại choang một tiếng, bà ta vội cúi đầu nhìn, lập tức thấy thịt đau. Đó là một cái Phỉ thúy như ý cực phẩm Tống phủ đưa cho bà ta, sắc màu xanh biếc, là ngọc trong cực phẩm, ngàn vàng đều khó được, cứ như vậy tan nát dưới đất.

CUỘC SỐNG MỸ VỊ CỦA TIỂU NƯƠNG TỬ - Ngư MôngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang