Chương 41

2.9K 101 5
                                    

  Không thể không nói, tuy tướng công nàng vô sỉ, nhưng chiêu này cũng thật sự hữu dụng.

Vân Hoan kéo chăn, lại liếc mắt nhìn quần áo rải rác trên đất, một hơi thật sự bị chặn ở ngực, không thể đi lên cũng bẽ mặt. Nàng dứt khoát trở mình, cả người núp trong chăn, không thèm nói chuyện nữa.

Phía sau dần dần truyền đến tiếng bước chân đi xa, rồi sau đó là một mảnh yên tĩnh, Vân Hoan mới đầu còn là hỡn dỗi, càng về sau càng thêm buồn bực: giỏi cho Tống Trường Bình chàng, nói chàng hai câu đã bỏ chạy rồi. Không biết dỗ lấy hai câu à? Không dỗ cũng thôi, nhưng cũng phải nói rõ nguyên nhân hậu quả chứ! Cứ như vậy đã xong việc thì tính gì nữa!

Vân Hoan càng thêm tức, đang định rời giường xem cho kĩ, phía sau cũng vang lên tiếng sột soạt, nàng vội xua tức đi chờ, chờ một lúc lâu sau, phía sau truyền đến tiếng thùng thùng, Tống Trường Bình kêu 'a' một tiếng.

Vân Hoan nhảy dựng, vội vàng quay đầu xem, bên người Tống Trường Bình bày thùng to thùng nhỏ, một mình hắn đứng ở giữa đống thùng, nâng tay, biểu cảm cực kỳ thống khổ.

Hay là tay lại bị thương rồi! Vân Hoan cả kinh, kéo chăn che ngực xuống giường, hai ba bước đi đến bên người hắn hỏi: "Chàng lôi nhiều thùng như vậy ra đây làm gì? Làm bị thương chỗ nào rồi?"

Tống Trường Bình ấp úng không nói chuyện, lại thuận tay mở cái rương, ánh mắt không khỏi sáng ngời: "Có!"

"Đây..." Con ngươi Vân Hoan trợn trắng, ngón tay run run chỉ vào trong rương, "Đây, đây là cái gì..."

Ván giặt quần áo đủ các sắc thái khác nhau là để làm gì? Ván giặt cũng thôi, nhưng phía trên còn cột nơ đủ các màu!

"Lễ vật tân hôn Vương Sở Giang đưa ta!" Tống Trường Bình bẹt miệng nói: "Nam nhân bên ngoài phạm sai, không phải nữ nhân đều thích bắt họ quỳ ván giặt sao? Chỗ này của ta có nhiều như vậy, nàng xem màu nào tốt, chọn một cái."

"....." Vân Hoan nhìn bản giặt, lại nhìn Tống Trường Bình vẻ mặt thuần lương vô hại, trong lúc nhất thời không biết nói cái gì cho phải.

Ba người bạn này của Trường Bình, một người tặng '36 kế ngự thê', một người tặng một đống ván giặt đồ, còn có một Lâm Khinh Nam, hắn hẳn là bình thường một chút đi?

Vân Hoan nhịn không được lại hỏi, "Lâm Khinh Nam.... Tặng chàng cái gì?"

Trườn Bình im lặng một lát, lại lục lọi trong rương một hồi, cuối cùng lục ra một lọ thuốc, Vân Hoan nhìn tên lọ thuốc, lại hóa đá, bên trên cái chai viết 'nhạ ý khiên quần tán"...

"Đây là Lâm Khinh Nam tặng cho chàng? Hắn tặng xuân dược cho chàng làm cái gì!" Vân Hoan thật sự không biết nên nói gì nữa.

Trường Bình con ngươi sáng lên, "Ơ, làm sao nàng biết đây là xuân dược?"

"Bên trên viết này!" Vân Hoan túm lấy cái chai, ở phía dưới mấy chữ 'nhạ ý khiên quần tán' còn viết một dòng chữ nhỏ, "Xuân dược bá đạo nhất, chỉ có một lọ duy nhất."

Mệt cho Lâm Khinh Nam còn sợ Trường Bình không biết, cố ý ghi rõ ràng!

Vân Hoan sắc mặt biến đổi khó lường, thấy Tống Trường Bình sắc mặt lúc đỏ lúc trắng, vươn tay sờ sờ đầu Tống Trường Bình, cực kỳ nghiêm túc hỏi, "Trường Bình, chàng thật sự không cần suy xét đổi bạn khác?"

"Không có việc gì, ra ngoài hỗn luôn phải trả, ngày bọn họ thành thân, ta tặng trở về y như vậy. Ta cũng đỡ phải nghĩ xem nên đưa cái gì!" Trường Bình trầm mặt xuống, Vân Hoan thấy bộ dáng nghiêm túc này của hắn, rốt cuộc nhịn không được cười ha ha.

Sau này, Triệu Du Hoán thành thân xong ngày ngày đến tìm Trường Bình cầu phương pháp ngự thê, Vương Sở Giang chưa thành thân đã quỳ ván giặt hơn 10 lần, còn Lâm Khinh Nam bởi vì một lọ 'nhạ ý khiên quần tán' thành công bị người buộc vào động phòng.

Khi Vân Hoan biết được những chuyện này, nhớ tới câu 'ra ngoài hỗn luôn phải trả' của Tống Trường Bình, liền cảm thán một câu tướng công mình thật sự liệu sự như thần.

Đương nhiên, những chuyện này đều là nói sau.

Lúc này Tống Trường Bình thấy Vân Hoan rốt cuộc cũng nở nụ cười, trong lòng thở phào một hơi, nhưng ván giặt cầm ở trong tay, không làm ra vẻ hình như không đúng lắm, hắn tội nghiệp nhìn Vân Hoan nói: "Vậy, ta còn quỳ sao?"

"Quỳ! Sao lại không quỳ! Đây chính là một phen tâm ý của huynh đệ đối chàng đấy!" Vân Hoan cười ha ha, kéo chăn muốn quay lại giường, nào biết cười quá lớn, không để ý dưới chân, bị chăn vấp một cái, cả người lảo đảo.

Mắt thấy sẽ ngã xuống đất, cũng may Tống Trường Bình nhanh tay lẹ mắt, một tay giữ lấy nàng.

Chờ Vân Hoan hoàn hồn, người đã bay lên không, bị Tống Trường Bình ôm ngang vào trong ngực.

"Này, buông ta ra!" Vân Hoan thấp giọng kháng nghị nói.

Trường Bình nhìn người ở trong lòng mình, nào còn có tức giận? Ánh mắt trắng đen rõ ràng, chứa ý cười, mặt phiếm hồng, thật sự là chọc người trìu mến.

"Không thả! Nếu thả rồi, nàng thật sự chạy, ta biết đi đâu tìm nương tử tốt như vậy đây!" Trường Bình ngạnh cổ trả về.

Lần này, hắn cũng không buông Vân Hoan ra, trực tiếp đến bên cạnh bàn ngồi xuống, để Vân Hoan ngồi ở trên đùi hắn.

Vân Hoan gối đầu lên vai Trường Bình, nghe hắn thấp giọng nói: "Khi ta còn nhỏ thân mình tuy kém nhưng cũng không giống như sau này vậy."

Vân Hoan biết đây là hắn muốn nói cho nàng biết những gì đã trải qua, cũng không làm ồn, chỉ như vậy ôm hắn, nghe hắn từ từ nói.

CUỘC SỐNG MỸ VỊ CỦA TIỂU NƯƠNG TỬ - Ngư MôngWhere stories live. Discover now