Chương 79

1.8K 64 0
                                    

  Editor: Linh

Cửa phòng Tô thị bị đá văng ra, nha hoàn canh cửa miệng liên tục nói: "Cô nãi nãi ngài chậm một chút, phu nhân đang ngủ, ngài để ta vào thông báo trước một tiếng được không."

Đáng tiếc Hướng Vân Hoan hoàn toàn không coi nàng vào mắt, một tay đẩy nàng ra, nha hoàn còn muốn ngăn lại, Trường Bình giơ ngang cánh tay ngăn cản nàng, nhấc chân đá văng cửa.

Tô thị đang chuẩn bị rửa mặt chải đầu đi ngủ vội cuống cuồng vơ lấy quần áo bên cạnh che khuất bản thân, Trường Bình lại lặng lẽ thối lui sang một bên. Đây là chiến tranh giữa nữ nhân với nhau, hắn không nên ra mặt, nhưng nếu ai động đến nữ nhân của hắn, hắn cũng sẽ không khách khí.

Vân Hoan sải bước to tiến vào, Tô thị cao giọng mắng: "Phản rồi! Bây giờ lớn rồi trái lại không biết cấp bậc lễ nghĩa, vào cửa không biết thông báo cũng thôi, lại còn hùng hổ đi tới. Đây là muốn làm gì!"

"Ta muốn làm gì?" Vân Hoan liếc mắt nhìn ả, vươn tay liền kéo quần áo ả xuống, quần áo ả rơi xuống đất, trên người chỉ còn một cái áo lót.

"Ngươi làm trò gì vậy?" Tô thị vươn tay muốn cào nàng, Vân Hoan lòng tràn đầy tức giận, thấy ả vươn tay liền trở tay khóa cổ tay ả lại, ngón tay cái không chút khách khí véo xuống.

Tống Trường Bình đứng một bên xem trong lòng thầm khen một câu 'khí phách', một chiêu tiểu cầm nã thủ này Vân Hoan đúng là vô sự tự thông. Tô thị mắt thấy chịu thiệt, nhấc chân muốn đá nàng, Trường Bình vội nhắc nhở Vân Hoan: "Để ý chân bà ta! Dùng chân kẹp lấy, dùng sức quỳ xuống!"

Vân Hoan hiểu ý, dùng sức kẹp lấy chân ả, Tô thị vừa rồi còn đang cùng nàng đánh nhau chết sống không chịu được lực, trực tiếp quỳ gối xuống đất, cái gáy ngửa về đằng sau đập vào mép bàn.

Nha hoàn ngoài cửa bị dọa choáng váng, chạy đi muốn kêu người, Trường Bình quát to: "Không được chạy!"

Tô thị bị đập đầu hoa mắt choáng, trong lòng sinh sợ hãi, cảm thấy hôm nay có lẽ phải chết trên tay Vân Hoan. Cất cao cổ họng muốn kêu người, Vân Hoan giơ tay hung hăng tát ả một cái, năm ngón tay xòe ra túm tóc ả, muốn kéo ả ngửa về đằng sau. Tô thị giãy dụa không thoát, miệng hét to: "Hướng Vân Hoan ngươi đồ kỹ nữ này, lão nương không để yên cho ngươi! Ngươi mau buông tay cho lão nương!"

"Đã đến lúc này rồi ngươi vẫn còn cố cãi." Tống Trường Bình chỉ đứng ở một bên xem, vân đạm phong khinh thêm một câu.

Nếu không phải hôm nay Vân Hoan tức giận hắn thật đúng là khó thấy được dáng vẻ khi nương tử hắn bùng nổ, thú vị, thật thú vị.

"Tống Trường Bình ngươi không phải nam nhân, cứ đứng đấy mà nhìn nữ nhân của ngươi đánh người à!" Tô thị lại mắng, Vân Hoan lại giơ tay tát thêm một cái, liên tục tát đến khi trước mắt ả toàn sao, không nói câu nào trực tiếp kéo ả ra ngoài cửa.

Thềm đá lạnh không nói, lưng Tô thị kề sát mặt đất rõ rành bị tha qua mấy bậc thềm đi xuống, ả cuối cùng cũng không quan tâm hình tượng khóc rống lên, thành công khiến bọn nha hoàn vây xem. Chỉ là hôm nay cả người Vân Hoan tràn ngập nhuệ khí gặp thần giết thần, gặp phật giết phật, bọn nha hoàn không một người nào dám tiến lên khuyên can, cứ như vậy đứng xem Vân Hoan kéo Tô thị tới trong sân.

Vân Hoan cũng dần dần không có khí lực, mới vừa rồi dựa vào cơn tức giận kéo Tô thị ra cửa phòng đã vượt qua tiêu chuẩn ngày xưa, đến nửa đường lại hiện ra nữ tử thế yếu, nàng liếc mắt, "Phu quân, kéo ả đến trước mặt linh vị nương ta đi!"

"Ngươi điên ư!" Hai cái tát giáng xuống khiến Tô thị có chút không rõ, sau một lúc lâu mới lấy lại được tinh thần mắng: "Ta tốt xấu gì cũng là mẫu thân trên danh nghĩa của ngươi, ngươi đồ nghịch tử này! Muốn tạo phản rồi hả!"

"Ngươi tốt nhất là nên ít nói đi, bằng không ta không cam đoan sẽ không đánh chết ngươi!" Vân hoan cười lạnh nói, nhấc chân muốn đá. Tô thị chưa bao giờ gặp qua Vân Hoan ngang ngược ác độc như vậy, thấy nàng khí yếu lại giãy dụa muốn đứng lên, Vân Hoan vội cất giọng gọi: "Phu quân!"

"Ta chưa bao giờ đánh nữ nhân mà!" Trường Bình gặp khó, Vân Hoan liếc xéo hắn, nói: "Ả có phải người hay không cũng khó nói, còn nữ nhân!"

"Được!" Trường Bình lên tiếng, tiến lên xách Tô thị lên giống như xách gà con, đi theo Vân Hoan tiến về phía trước.

Trên đường mặc cho Tô thị khóc lóc om sòm cắn xé chửi bậy Trường Bình vẫn mặt không đổi sắc, thẳng đến khi đi đến trước mặt linh vị của nhạc mẫu chính quy, Trường Bình mới hơi chút ghét bỏ quăng Tô thị xuống, phủi phủi tay.

Khi Hướng Hằng Ninh nghe thấy động tĩnh khoan thai đến nơi Tô thị đã ngồi dưới đất khóc to, Hướng Hằng Ninh nhíu mày muốn đỡ ả đứng lên lại bị Vân Hoan ngăn lại nói: "Phụ thân, bây giờ ngài đỡ ả lên, chỉ sợ lát nữa sẽ hối hận!"

"Dù có là chuyện lớn tày trời thì bà ấy cũng là mẫu thân con, tuy rằng con không phải bà ấy sinh, nhưng bà ấy cũng chăm sóc con nhiều năm như vậy. Bà ấy rốt cục đã làm sai chuyện gì mà con đối bà ấy như vậy?" Hướng Hằng Ninh nghiêng người nhíu mày hỏi.

"Mẫu thân?" Vân Hoan cười lạnh, "Mẫu thân của ta thờ cúng ở đây bao nhiêu năm cũng ủy khuất bấy nhiêu năm, chết không nhắm mắt từng ấy năm!"

Hướng Hằng Ninh nhăn mày, "Con có biết bây giờ mình đang làm cái gì không?"

"Cha...." Vân Hoan một hơi vọt lên miệng, không biết thế nào hốc mắt liền ẩm, nàng muốn nói: cha, ngài có biết mười mấy năm trước mình làm sai cái gì, ngài có biết ngài vì một nữ nhân như thế nào hại chết nương hay không.... Nhưng lời đến miệng lại chỉ còn lại cảm giác vô lực.

Có lẽ nhiều năm như vậy trôi qua, ông cũng biết bản thân mình sai lầm, trước đó mấy ngày suýt chết một lần ông cũng không có một khắc nào là không biểu hiện ra áy náy với nương, nhưng là lại để làm gì.

CUỘC SỐNG MỸ VỊ CỦA TIỂU NƯƠNG TỬ - Ngư MôngWhere stories live. Discover now