Chương 163

174 9 69
                                    

Trong không gian hư ảo ,Thanh Duy nhìn mọi thứ sao mông lung quá ?sương khói lượn lờ ,khung cảnh lay động,đi một bước ,hoa nở dưới chân ,cảnh vật hiện ra một chút ,đi hai bước cũng như vậy ,lại đi tiếp sao ?

Chỉ là tại sao phải đi tiếp ??

Nhưng đứng lại thì làm gì đây ???

Tóm lại, tiếp tục đi tiếp hay là phải đứng lại ????

Đứng lại thì không yên,đi tiếp thì không biết đi đến khi nào dừng lại? thôi~  nằm xuống thôi~  càng suy nghĩ ,mọi thứ càng thêm rối bời .

"Thanh Duy~~~~"

"Ai?tiếng gọi của ai ?????"anh đang nằm êm ái trên thảm cỏ hoa xinh đẹp , nhắm mắt hưởng thụ hương thơm của hàng ngàn cánh hoa đang lan toả , thật dễ chịu ,bỗng có tiếng gọi bên tai,anh mở mắt nhìn đối phương ,đối phương rất ôn nhu nhìn đến anh , hai gương mặt gần liền kề nhau,trong ánh mắt của cả hai chỉ có đối phương.

"Tôi là Hoàng Tiệp,bề tôi của anh ,nguyện yêu thương anh cả cuộc đời"

Đôi mắt anh mở lớn, ngây ngô nhìn đối phương như một đứa trẻ học ăn học nói, không biết đối phương nói những từ gì nghe khó hiểu?

Hắn nâng tay anh lên ,nhẹ nhàng vuốt ve ,rồi đưa lên miệng bắt đầu liếm mút , từ lòng bàn tay của anh ra từng kẻ ngón tay .

Thanh Duy híp mắt,cả người yếu ớt run rẩy "Hoàng Tiệp là cái gì??????yêu thương là gì ???????cuộc đời là gì????????"

Hiện tại ,tâm trí của Thanh Duy là chở về con số o,cho nên Hoàng Tiệp giải thích cho anh nghe .

"Hoàng Tiệp là tôi , nhìn thấy tôi anh cứ gọi tôi là Hoàng Tiệp "

"Hoàng Tiệp~?"

"Phải~"

Hoàng Tiệp nâng tay anh lên, nhẹ nhàng vuốt ve rồi đưa lên miệng liếm mút, từ lòng bàn tay của anh ra đến từng kẻ ngón tay,Thanh Duy híp mắt nhìn đối phương, bàn tay bị liếm nhột vô cùng chỉ muốn rút tay lại .

"Hành động này chính là sự yêu thương của tôi dành cho anh "

Anh im lặng nhìn đối phương.

Quạt áo lại bị người kéo xuống, lộ ra bờ vai thanh gầy trắng trẻo, cùng xương quai xanh xinh đẹp, Hoàng Tiệp đưa lưỡi liếm mút cần cổ anh, cơ thể anh bắt đầu có khoái cảm liền sinh ra phản ứng run rẩy,Thanh Duy theo phản xạ muốn đẩy đối phương ra, nhưng toàn bộ sức lực của đối phương đã nằm đè trên thân thể anh,Thanh Duy yếu ớt vô lực không làm sao thoát ra được.

"cuộc đời ?là mạng sống của chúng ta khi tồn tại ở đây"

Hoàng Tiệp hôn lấy đôi môi anh,anh không biết đối phương đang làm gì mình? chỉ biết là không khí có chút ngột nên mở miệng ra để thở, nào ngờ bị đối phương thừa cơ hội đưa lưỡi vào chơi đùa môi lưỡi của anh.

"Ưm~ a~ ha~ "anh yếu ớt rên rỉ.

Thanh Duy nằm dưới thân Hoàng Tiệp,yếu ớt run rẩy từng cơn,tùy ý Hoàng Tiệp đang trên người anh tạo ra những khoái cảm , từng cái vuốt ve,âu yếm,mơn trớn trên cơ thể ,xúc cảm ấy làm cho Thanh Duy có khoái cảm tuyệt vời, vừa lạ lùng và cũng vừa quen thuộc, không còn nhớ đến vấn đề đi hay dừng lại lúc ban đầu nữa, mà chỉ muốn cùng đối phương trước mặt này chơi trò tình thú yêu đương .

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ