Chương 168

148 10 118
                                    

Hoàng Tiệp nhìn năm người, từng người một , ai cũng bị đánh như nhau nên rất hài lòng với thành quả công việc của Đông Tây Nam Bắc .

Năm người không muốn ở trước mặt Hoàng Tiệp chật vật nên đồng loạt đứng dậy , chỉ là hai tay bị còng sau lưng nên tư thế đứng lên khá khó khăn

Hoàng Tiệp không vui nhíu mày "vẫn còn có sức đứng sao~?"

Bốn người đông tây nam bắc tức giận đi đến hung hăng đá vào bắp chân của năm người ,cả năm bất lực chống gối xuống sàn nhà xi măng cứng và lạnh,hai đầu gối bị va đập mạnh không có chống đỡ, làm khớp gối như muốn vỡ ra ,đau đến ứ nước mắt,bốn người còn có thể cắn răng chịu đựng , riêng Tuấn Khải gần như muốn ngất tại chỗ là Trần Tiến âm thầm bên cạnh chống đỡ cho cậu,ánh mắt bọn họ căm tức nhìn Hoàng Tiệp .

Hoàng Tiệp ngồi ghế, thoải mái mỉm cười nhìn năm người quỳ gối trước mặt anh.

Hoàng Tiệp bắt đầu lia từng người một ,năm người có cảm giác bản thân giống như thịt lợn ,chuẩn bị cho Hoàng Tiệp mổ xẻ.

"Lôi thằng chó Thái Sơn lên đây~ !"

Quả nhiên? người gây tội với Thanh Duy trước tiên là Thái Sơn nên bị gọi trước.

Thu Tây hung hăng  túm người Thái Sơn lên ,ép buộc Thái Sơn đến trước mặt Hoàng Tiệp .

Mặc dù bị ăn đòn khá đau ,Thu Tây cũng không dễ gì điều khiển Thái Sơn được.

Tây và Bắc phải cùng nhau  mới lôi Thái Sơn lên được và áp chế Thái Sơn phải quỳ gối cúi đầu dưới chân Hoàng Tiệp.

Hoàng Tiệp ngồi ghế,hai tay thoải mái đặt hai bên ,bàn chân mang giầy da đen bóng loáng, chậm rãi đưa mũi giày nâng cằm Thái Sơn lên nhìn, Thái Sơn căm tức cắn răng nhìn Hoàng Tiệp.

"Mày có biết~??? người tao ghét nhất chính là mày ~???"

Thái Sơn chán ghét nhìn Hoàng Tiệp , bản thân vẫn còn bị Tây Bắc hai người kìm giữ nên không thể phản kháng"Tao và mày nước sông không phạm nước giếng , như vậy mày ghét tao là sao ???"

"Nước sông không phạm nước giếng?haha~~"Hoàng Tiệp chậm rãi nhắc lại câu nói của Thái Sơn và cười phá lên một cách quỷ dị .

Sau đó ,ánh mắt Hoàng Tiệp giận dữ và vô cùng sắc bén ,anh đứng lên tàn nhẫn đạp chân lên đầu Thái Sơn, một cú dọng đau đớn , Thái Sơn cảm giác sọ đầu như muốn vỡ ra, cảnh vật đen ngay trong mắt và mùi huyết thoang thoảng nơi lỗ mũi.

Bốn người còn lại nhìn cảnh tượng Hoàng Tiệp tra tấn Thái Sơn mà tức giận, cảnh tượng ấy thật dã man, nhìn Thái Sơn nằm bẹp dưới chân Hoàng Tiệp không nhúc nhích là đủ biết.

"nước sông không phạm nước giếng~?"

"con mẹ nó !tao và mày lại uống chung nguồn nước!!!tại sao???? người anh ấy yêu là mày hả thằng chó !!!!!!????????"

Hoàng Tiệp lại dọng tiếp xuống đầu Thái Sơn,anh nằm chịu trận như con cá mắc cạn tùy người xử trí,anh có cảm giác đầu sắp vỡ,khi Hoàng Tiệp cố tình nghiến chân xuống đầu anh,máu mũi từng giọt từng giọt chảy ra,hai con mắt cũng sắp lòi ra ngoài, chịu đựng tiếp tục nghe Hoàng Tiệp lải nhải.

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)Where stories live. Discover now