Chương 185

130 8 48
                                    

Viu~~~~ viu~~~~~ viu ~~~~~~(tiếng muỗi kêu)

Con muỗi chết tiệt dám hun vào mặt em yêu của tao.

Bàn tay Thái Nguyên nắm chặt,bi phẫn, ánh mắt lơm lơm nhìn con muỗi ,nếu cặp mắt anh ta có đạn thì con muỗi đã bị xuyên thủng rồi

"Hừ~~~"

Pặp!(tiếng vỗ mạnh)

Chí Hùng đưa tay lên đập muỗi , mùi huyết thoang thoảng trong không khí, nhìn lại mới thấy con muỗi chết bẹp dí trong lòng bàn tay giữa vũng máu .

Chí Hùng chấn kinh ,quay mặt nhìn ra ngoài cửa sổ , trời tối thui từ lúc nào rồi?

Xong , kiểu này làm sao về nhà, đường xa, còn có rất nhiều ma !!!!

Chí Hùng cấp tốc đặt quyển sách  vào ngăn giá và chạy nhanh ra ngoài , không thèm nhìn lại vì có người cũng đang vì cậu mà lo lắng.

Cái tháng ngày ngắn đêm dài này đúng là chỉ muốn bắt con người ta ở nhà không cho ra ngoài, bởi vì không về nhà nhanh trước lúc trời tối sẽ bị ma bắt đi giấu trong lùm cây bụi chuối, bắt ăn đất ăn cỏ thì chết mất ,chỉ nghĩ đến một nạn nhân trước đó không lâu, bị ma nhét trong hốc tre ,đến khi được mọi người phát hiện ,khuôn mặt ông ta ngu ngơ không biết gì ?trong miệng chỉ toàn là  đất xình và lá cỏ  ,Chí Hùng rùng mình ,thục mạng càng chạy nhanh về phía trước .

Chạy ,chạy,chạy

Vừa chạy vừa cầu trời khấn phật ,lạy ông đi qua ,lạy bà đi lại ,lạy người khuất mặt khuất mài xin đừng xuất hiện hù doạ con ,con sợ ma lắm a~~~~

"E hèm !!!"Người bên đường đang ngồi ị ho.

"A!!!!!!!!!MA!!!!!!!!!!!" Làm Chí Hùng  thất kinh càng thục mạng chạy nhanh về phía trước ,con đường vắng tối thui,hai bên đường, một bên là đồng ruộng có người đang ngồi ị , còn một bên là kênh sông đang dẫn nước.

Nghe tiếng thất thanh,người đang ngồi ị cũng hốt hoảng kéo quần lên mà chưa kịp chùi đít .

"Ma ????ma đâu ?????"nhìn thấy ánh sáng màu vàng nhạt từ đằng sau như một ngọn cầu lửa đang bay đến ,càng lúc càng gần,ông ta sợ hãi cũng thét lên.

"bớ làng xóm ơi!!!!!!!! có ma trơi!!!!!!!! "vừa chạy vừa kéo quần ,rồi nhảy ùm xuống nước ,bơi nhanh qua bên kia bờ ,mặc dù nhà ông ta ở bên này sông và chỉ cách mấy chục bước chân là tới.

Thái Nguyên chiêú ánh sáng của đèn pin hiệu con ó về hướng ông ta la lên

"Ông không sợ ma da dưới nước à ??????"

Chỉ thấy ông ta hì hục vung tay đá chân trên mặt nước và liều mạng leo lên bờ ,đêm hôm đó vì sợ ma,ông ta chạy thục mạng băng qua cánh đồng bên kia cho tới trời sáng mới tìm được đường về nhà.

Thái Nguyên lắc đầu thở dài ,dội đèn pin về hướng người đang chạy cà nhắc đằng trước.

Chí Hùng vì quá hoảng sợ với ngọn lửa ma trơi, mà không biết đó chỉ là ánh sáng của cây đèn pin,bình sinh muốn chạy nhanh hơn về phía trước nhưng cái chân bị trật khớp rồi, chạy nhanh không được chỉ có thể lò cò từng bước một .

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)Where stories live. Discover now