Một tháng sau,Thanh Duy chưa có dấu hiệu tái phát lại .
Ba người cũng không cùng nhau làm tình,sinh hoạt bình thường trong căn biệt thự khép kín, thậm chí Thanh Duy cũng không ra khỏi biệt thự, chỉ đi dạo vòng quanh vườn nhà.
Hay hơn ở chỗ Minh Vy cũng không đến làm phiền ,Minh Đạt nói đúng Minh Vy là ký sinh trùng nằm trong bụng, khi nào bọn họ làm tình thì mới nấu canh tẩm bổ ,bữa sau liền mang tới.
Cầm trên tay một trái sa kê vừa tự mình hái xuống ,Thanh Duy vui vẻ đi vào nhà ,tay chân lắm lem bùn đất vì sáng nay mới có một cơn mưa nhỏ.
Trần Tiến đang ở bếp chuẩn bị làm cơm chiều.
Minh Đạt nghiêm túc ủi quần áo, một công việc vừa mới được giáo thụ từ Trần Tiến .
Thanh Duy liền gọi Trần Tiến.
"Trần Tiến ~ Anh nấu món sa kê hầm xương đi ?"
Trần Tiến đang rửa rau ,mặt tái mét khi nhìn Thanh Duy.
"Thanh Duy ~ đã bảo em đừng làm gì nguy hiểm mà? sao tay chân lắm lem thế này ?tự mình trèo lên cây hái rồi té xuống đất phải không ?"
"Dạ~ tại thân cây mềm quá nên em bị rơi xuống~"nhìn Trần Tiến giận, Thanh Duy thấy lo lắng.
Minh Đạt cũng lo lắng không kém ,vội dựng bàn ủi xuống và chạy đến chỗ anh, kiểm tra từ trên xuống,tay chân không bị trầy trụa chỗ nào? nhưng cũng không yên tâm nói "đi~ đi tắm,để em kiểm tra lại ,anh bị thương chỗ nào em đau lòng lắm"
Da thịt anh hiện tại trắng hồng non nớt như cánh sen trắng ,ai nhìn vào cũng nghĩ anh là học sinh trung học ,đâu biết anh đã là đàn ông trung niên rồi ? Điều đó chứng tỏ anh được hai người yêu thương chăm sóc rất tốt.
Thanh Duy cười cười,ôn nhu hưởng thụ sự săn sóc từ hai người .
"Anh không sao đâu Minh Đạt~ thật đó~"nói thì nói như vậy,Thanh Duy vẫn chấp nhận lên cầu thang đi vào phòng tắm trên lầu.
Minh Đạt bước theo sau anh, Trần Tiến nhận trái sa kê, tiếp tục công việc bếp núc.
Suốt thời gian qua ,mọi việc cơm nước giặt giũ,dọn dẹp bị bọn họ dành làm hết ,Thanh Duy không quen ngồi hưởng thụ nên thường ra vườn đi dạo nhưng thật ra là ra cắt cỏ ,trồng cây chơi,rồi thấy trái sa kê trên cành ngon quá nên trèo lên cây hái , không nghĩ đến thân sa kê mềm như vậy nên bị té xuống , cũng may bản thân có thân thủ tốt nên không bị thương.
Ngay cả việc tắm rửa ,hai người cũng muốn quản ,thay phiên nhau tắm cho anh ,có lúc anh cảm thấy mình bị xem như con nít, chăm lo từng chút ,nhưng mà được người yêu quan tâm chăm sóc như vậy , thật thích, trải qua bao nhiêu chuyện ?đâu biết sau này còn có chuyện gì phát sinh ?nếu được cơ hội thì cứ sống hưởng thụ đi .
Minh Đạt cởi áo cho anh, mở ra bờ vai rộng cùng thân hình đàn ông rõ nét, chỉ là vòng eo thon thả của anh vô tình tạo ra một đường cong hết sức quyến rũ .
Minh Đạt không dám đứng đối diện anh,chỉ đứng sau lưng và im lặng nuốt nước bọt, một tháng nay đã không làm rồi,nên chỉ nhẹ nhàng gội đầu và trà lau cơ thể cho anh,làn da anh thật mịn màng thân nhiệt thật ấm, chỉ nhìn và chạm thôi cũng đủ khiến Minh Đạt đổ mồ hôi đầy mặt , chịu làm sao được đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)
Non-FictionĐại kết cục Truyện 18+,con trai với con trai yêu nhau làm tình . Nội dung đã nói ở phần đầu nên phần đại kết cuộc này không viết thêm gì nữa . Ai có tâm hồn trong sáng,yêu thích nam nữ yêu nhau bình thường thì đừng vô xem ,mắc công chửi tôi là biến...