Chương 205

71 6 14
                                    

Ưu phiền hiện rõ trong ánh mắt Minh Vy .

Không hút thuốc ,uống rượu chỉ đứng lặng nhìn về phía cửa sổ nhà anh ,cho đến khi ánh sáng tắt hẳn ,bóng đêm bao trùm toàn bộ căn hộ,Minh Vy vẫn đứng lặng nhìn,Minh Vy biết bọn họ đã bắt đầu,mỗi khi làm Bảo Bình sẽ yêu cầu tắt hết đèn, bởi vì anh không nhìn thấy đối phương,anh cũng sẽ không cho bạn giường được lợi nhìn thấy thân thể của anh .

Chỉ cần nghĩ đến hình ảnh thân thể nhỏ bé đó đã từng rên rỉ dưới tay mình, tùy mình âu yếm vuốt ve nay lại nằm dưới thân kẻ khác được kẻ đó làm điều tương tự như thế?Minh Vy không kìm được xúc động chỉ muốn bóp nát một quả cam, nhưng anh có quyền gì mà tức giận,hai người ngay cả lập trường yêu nhau còn chưa từng cùng đối phương bày tỏ lấy tư cách gì mà ghen tuông?

Chỉ với một ý nghĩ là ai cũng có nhu cầu sinh lý để giải quyết,nên mới giúp Minh Vy bình tĩnh được như vậy.

Minh Vy không biết hiện tại bản thân cậu và bóng tối cũng đang dung hoà cùng nhau .

Thời gian trước, thư kí lén trao đổi cùng Minh Vy bảo rằng anh muốn tìm một bạn giường , phải rồi quản gia cô tìm quá giỏi ngoài mong đợi của anh nên tìm bạn giường cũng yêu cầu cô tìm luôn, nhưng người ta là con gái đã có chủ ,đi tìm trai cho sếp lỡ bạn trai hiểu lầm thì sao? Vậy là Minh Vy định ứng cử mình ,thư kí liền từ chối ,bảo Minh Vy an phận với quản gia câm của mình ,Boss không phải là một người dễ bị lừa ,nếu để anh ấy biết cả hai nhất định sẽ khó sống với boss ,hậu quả khi boss nóng giận ,có thể thư kí sẽ bị đuổi việc .

Minh Vy đành phải tự mình đi tìm bạn giường cho anh.

Thứ nhất phải là gay chính cống.

Thứ hai có nhân phẩm tốt

Thứ ba có sức bền bỉ tốt.

Thứ tư phải ôn nhu và biết cách chiều chuộng người phía dưới.

Thứ năm là người thông minh hiểu chuyện

Thứ sáu phải sạch .

Thứ bảy ngoại hình đẹp .

Thứ tám không được nói chuyện yêu đương.

Thứ chín nhan sắc coi được, không quan trọng vì anh cũng không nhìn thấy, nhưng lỡ anh đột ngột nhìn thấy cũng sẽ không bị sốc khi nhìn đến đối phương.

Thứ mười phải nghe lời Minh Vy anh trước .

Minh Vy dựa theo tiêu chí đó mà chọn người ,và trải qua mấy trăm người được đề cử ,dưới con mắt quan sát của Minh Vy cuối cùng cũng lựa ra một người.

Đối với người đó ,Minh Vy kèm theo điều kiện .

Thứ nhất không được yêu boss

Thứ hai không được làm boss bị thương

Thứ ba không cho phép hôn môi

Thứ tư không quan hệ lung tung với người khác sau lưng boss

Thứ năm không được nói chuyện linh tinh có liên quan đến tôi cho boss nghe.

"Tôi luôn cho người theo dõi anh,chỉ cần anh léng phéng với bất kỳ ai ?thì coi như out ,nhưng chỉ cần anh làm tốt thì sẽ có hai phần tiền từ boss và tôi cho anh "

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)Where stories live. Discover now