Chương 189

98 8 4
                                    

Được Chí Hùng bú mút nơi đó ,Thái Nguyên  sướng vô cùng, gương mặt đỏ bừng ,hơi thở nóng hổi kèm theo cơ thể run rẩy đến muốn tê dại.

Thái Nguyên nâng người nhìn xuống, nhìn người đang khom lưng vùi mặt vào giữa háng anh ,ra sức lấy lòng anh ,bức tranh ấy thật tuyệt đẹp và cảm động .

Từng cái mút đi sâu vào cổ họng ,làm Thái Nguyên run người chỉ muốn ra,nhưng ngón chân co quắp lại , nhẫn nhịn chịu đựng đến đổ mồ hôi hột.

"Chí Hùng~~~hư~~~ em làm tốt lắm Chí Hùng ~~~"Tiếng rên khe khẽ của Thái Nguyên như phần thưởng cho hành động của Chí Hùng ,làm Chí Hùng phấn khích tiếp tục hì hục giữa hai chân Thái Nguyên.

Cơ ngực Thái Nguyên run rẩy ,nghiêng đầu thở dốc,các ngón tay đan vào mái tóc đen mềm mại thơm mùi trái bồ kết của Chí Hùng ,cảm xúc mềm nhẹ hoà vào lòng bàn tay cũng rất tuyệt vời .

"Em tuyệt lắm , mèo nhỏ của anh, hư~~~"

Khoang miệng đã căn phồng vì đang ngậm của Thái Nguyên , gương mặt Chí Hùng hiện tại nhìn rất buồn cười và dễ thương,thế nhưng có thể nhìn thấy nụ cười lẫn trong ánh mắt .

Thái Nguyên bất ngờ đẩy đầu Chí Hùng ra .

"anh muốn ra~ "

Chí Hùng càng ra sức mút sâu, không chịu nhả.

Thái Nguyên khom người run lẩy bẩy"Chí Hùng ~~~ a~~~ nhả ra~~~anh không muốn làm bẩn em ~~~"

Chí Hùng như không nghe thấy, tiếp tục hành động của mình ,mút vào ngậm chặt .

Thái Nguyên hết ngã đầu ra sau rồi lại khom ,thực hiện hành động vật vã trong mấy lần đến không chịu đựng nổi nữa ,chỉ đành bắn ra toàn bộ vào trong khoang miệng của Chí Hùng .

Thái Nguyên thở dốc ,từng giọt mồ hôi  bắt đầu rịn ra thấm ướt vầng trán.

Chí Hùng vẫn còn vùi mặt trong háng Thái Nguyên chưa nhúc nhích.

Thái Nguyên xúc động,bàn tay run rẩy chạm vào tóc Chí Hùng ,nhẹ nhàng vuốt mái tóc sang bên .

Những gì Chí Hùng cố làm cho anh,Thái Nguyên xúc động đến sắp khóc và thật sự trong con ngươi đã long lanh những giọt lệ,yêu thương gọi tên người yêu"Chí Hùng~~"

Chí Hùng nhả miệng ra , thằng nhỏ mềm nhũn theo đó trượt ra ngoài nhưng vòm má vẫn căng phồng ,nhìn thấy cả phần tinh dịch xót ra nơi khoé miệng.

"Nhả ra đi ~~~"

Lúc này Chí Hùng mới chịu nhả miệng ra , nước bọt cùng tinh dịch xềnh xệch theo đó rơi xuống .

Thái Nguyên đau lòng.

Chí Hùng thở hồng hộc , ánh mắt say mê nhìn Thái Nguyên giải thích "của anh nhiều quá ,em nuốt không hết "

Thái Nguyên  ôm lấy người yêu ,một lần nữa khoá trụ đôi môi mềm mại ướt át,bao nhiêu lời yêu thương cũng không bằng một hành động .

Cứ như vậy ,Thái Nguyên ôm lấy người yêu ,cả hai trần truồng ôm hôn nhau lăn qua lộn lại ,quấn chặt lấy nhau như muốn hoà tan cùng một chỗ ,môi lưỡi giao kề ,liên tục liếm mút ,đến lúc này cũng không còn phân biệt hơi thở của ai? và nước bọt là của ai ?

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)Where stories live. Discover now