Chương 199

66 6 0
                                    

Hơn điều gì hết ,trong cộng đồng LGBT(les ,gay ,lưỡng tính, chuyển giới)họ cần sự quan tâm của người thân và gia đình chấp nhận con người thật của họ hơn là người ngoài .

Nhưng ngay cả người thân cũng tàn nhẫn đánh đập xua đuổi không nhìn nhận thì đó chính là điều tổn thương sâu sắc nhất không gì bù đắp nổi.Chỉ muốn chết cho xong để được làm người kiếp khác,đó là lí do vì sao Bảo Bình chất chứa ưu tư trong lòng , không làm sao thoát khỏi đau thương của nghịch cảnh gia đình ?nó là tâm bệnh , người thân là tâm dược,nhưng tâm dược không có thì làm sao dứt khỏi căn nguyên ?

Nghĩ đến đây , Bảo Bình rơi nước mắt ,đây là uất ức bao lâu ? tự mình ngậm nhấm nổi đau, tự mình chịu đựng không nói với ai ? bởi vì dù có nói ra cũng không ai chấp nhận lắng nghe ?

Họ nói "ai biểu mày là gay làm gì ???"

"cha mẹ ,con đâu muốn làm gay???ba mẹ cho rằng làm gay dễ lắm sao ???con muốn đá bóng với tụi con trai nhưng tụi nó biết con là gay nên lãng tránh con rồi ,con muốn đi uống nước với tụi con gái , nhưng chỉ có con là con trai ,thấy kì dị ,chúng nó bo xì con rồi "

"ba mẹ~ con cô đơn quá , không ai hiểu con hết ,ba mẹ????ba mẹ có hiểu cho con không ???con rất thương ba mẹ,con hứa sẽ là một đứa con hiếu thảo,ngoan ngoãn nghe lời,chỉ cần ba mẹ chấp nhận con người thật của con thôi ,có được không ????

"Cút xéo đi!!!!!! có thằng con trai đĩ bóng như mày, tao thà chết sớm còn hơn "

Nguyên thau nước giặt quần áo bẩn đổ lên người Bảo Bình ,thậm chí gậy gộc cũng lôi ra đánh , quỳ giữa sân nhà mặc người thân đánh chửi, Bảo Bình nhỏ bé chỉ biết co ro ôm đầu khóc nức nở.

Bảo Bình như chết lặng tại chỗ , không còn cảm giác đau đớn thể xác là gì? vì câu nói của người cha ,tao thà chết sớm còn hơn !haha ~~~con ước ba mẹ đừng sinh con ra.

Chị em gái trong nhà cũng chán ghét xua đuổi ,tại vì sao ???vì chồng của mấy bả đã cùng nhau cưỡng hiếp Bảo Bình làm đều đồi bại với Bảo Bình,trong khi Bảo Bình chỉ mới 16 tuổi , mấy thằng anh rể bảo rằng là do cậu cù quyến họ ,nên bao nhiêu đòn roi rơi hết trên người cậu , phun nước miếng,phang dép vào mặt ,họ quên rồi cậu mới  là người thân ruột thịt của họ có phải vậy không ???

Không khóc , không la ,thậm chí là không kêu đau , lê thân thể đau đớn rời khỏi căn nhà đã nuôi suốt 18 năm ,lên Sài Gòn tìm kiếm công việc, làm đủ mọi việc nuôi bản thân ,tích cóp tiền ,bán hàng online ,thành lập đại lý và giờ đây đã thành lập công ty phân phối những sản phẩm uy tín.

Không biết từ khi nào,Minh Vy ôm lấy người vào lòng , nhẹ nhàng an ủi .
"Đừng khóc ~"

Lúc Bảo Bình bình tĩnh lại thì nhận ra  đôi mắt đã khóc đến sưng đỏ,kéo theo nhiều người đến nhìn .

"Anh gì ơi???có phải anh ta ức hiếp anh không ~???hay là anh ta có người khác làm tổn thương anh ,nên anh mới khóc như vậy???"

Cô y tá dễ thương nhìn Bảo Bình với anh mắt lương thiện .

Bảo Bình xấu hổ,gạt tay Minh Vy ra ,lạnh lùng bỏ đi , không trả lời cô y tá dễ thương một lời khách sáo nào ?

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ