Chương 210

121 10 6
                                    


"Với lại, từ bao giờ Thanh Duy này cần các người bảo vệ ?????"Thanh Duy tiếp tục hỏi.

"Thanh Duy ~~~vì anh là điểm nhược của đại ca"

"Các bang phái khác sẽ lợi dụng anh gây bất lợi cho đại ca, nên mới tốn công tốn người nhiều như vậy bảo vệ các anh từ a đến z ,anh không hiểu cho đại ca thì thôi ,lại đánh chúng tôi ra nông nỗi này ,thật là quá đáng "Vương Bắc khó khăn giải thích vẫn còn ức khi bị anh đá đau thằng nhỏ.

Nào ngờ chỉ nhận được ánh nhìn vô cảm của anh .

"Các người tốn kém vô ích rồi ,chẳng lẽ chúng tôi không biết tự tìm người bảo kê ,bảo vệ sao???"

"Những kẻ đó là muốn xâm chiếm địa bàn,tiêu diệt chúng tôi"Trần Đông lên tiếng , những vụ ân oán giang hồ san bằng địa bàn luôn là những cuộc chiến dai dẳng, người bình thường như anh không hiểu hết được.

"Phải ~~~tất cả là vì chúng tôi lo lắng vô ích ~~~"Hoàng Tiệp ngay lập tức chặn miệng Trần Đông , bởi vì anh đến đây là muốn cùng Hoàng Tiệp anh phân rõ giới tuyến , nước sông không phạm nước giếng, nào bận tâm Hoàng Tiệp anh đã làm những việc gì cho anh .

"Hoàng Tiệp,hãy quản lý người của cậu cho tốt "Thanh Duy anh vẫn là người hiểu lí lẽ,bấy lâu không đến bây giờ mới đến cũng vì một nguyên nhân.

"nếu người của cậu dám đụng vào người của tôi, dù là ai đi nữa thì tôi chỉ đành lấy luật rừng chơi với cậu "

Anh sẽ hợp tác với những bang phái khác san bằng bang của Hoàng Tiệp,đây là ý của anh,tất cả đều câm nín và hoảng sợ nhìn anh .

Cho đến khi có một viên bi sắt bay xẹt qua đầu Hoàng Tiệp ghim vào vách tường đến bốc khói ,mọi người ngỡ ngàng không thể tin trố mắt nhìn ,nếu như viên bi cố tình nhắm vào đầu Hoàng Tiệp thì đầu anh đã bị ghim một lỗ rồi, người đầu tiên xài chiêu này là ông Hoàng Bách, nhưng ông ta đã chết rồi và bây giờ là Thanh Duy lại có thể xài chiêu này , xuất thân của ông Hoàng Bách ,tổ tiên là gì ? tại sao bây giờ lại đi làm sát thủ? còn xuất thân của anh vẫn là đế vương tôn quý.

"Nhớ đó ~~~~"anh nhắc lại lần nữa.

Hoàng Tiệp bình tĩnh nhìn anh , trước không hề sợ hãi né tránh viên bi đó ,bởi vì Hoàng Tiệp nhìn thấy rõ anh sẽ không bắn vào mình .

Đông Tây Nam Bắc và mọi người ở đây sợ hãi đến run giò , không thể tin là mọi việc xảy ra cứ như trong phim vậy , để có thể phóng viên bi bay như đạn bắn thì phải cần một nội lực bún rất cao và động tác ngón tay của anh cực nhanh ,mọi người không nhìn thấy anh phát bi từ khi nào????? .

"Em xin hứa với anh,bất kì ai trong bang phái Hoàng Tiệp em dám đụng vào người nhà của Thanh Duy anh sẽ bị vứt ra biển cho cá mập ăn "

Oé!!!??...????????? Có cần phải tàn độc đến vậy không?Mọi người than trời trách đất ,còn ai kia thì hài lòng .

Một lời của Hoàng Tiệp nói ra như viên bi ghim vào tường kia ,có làm sao cũng không thể lấy nó ra được nếu không muốn đập vỡ cả vách tường.

Kĩ thuật bắn bi này là tổ tiên truyền lại qua các thế hệ, từ nhỏ anh đã tập nó nhưng không ai được biết , bởi vì muốn bắn được viên bi có sức công phá như đạn bắn phải dùng toàn bộ lực trong cơ thể ,giống như cây súng đầu tiên mới phát minh chỉ có thể bắn được một viên đạn, đã từng làm mưa làm gió qua một thời đại, hễ ai nghe tiếng súng là hồn bay ngất xỉu tại chỗ, trong khi tổ tiên anh đã luyện được bí kiếp này, đã từng được tôn vinh như con trời vì kĩ năng phi thường này, nhưng vì một người họ ngoài phản bội cơ nghiệp mấy trăm năm bị mất trong tay kẻ đó, lưu lạc qua mấy trăm năm còn bị kẻ phản bội đó dùng chiêu thức này đối phó,truy sát qua từng nơi.

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ