Chương 167

144 9 40
                                    

Lần nữa tỉnh dậy cũng là thời gian rất lâu,nhìn người ngủ say nằm bên cạnh,Thanh Duy rất muốn bóp cổ người này cho đến chết.

Chỉ cần hắn chết thì bốn tên đại pháo kia sẽ giết anh ,vậy thì bản thân sớm được giải  thoát khỏi cuộc sống địa ngục này .

Nhưng mà?bàn tay đưa đến gần cổ Hoàng Tiệp, run rẩy thu hồi lại ,Thanh Duy tôi không muốn  xuống địa cùng cậu, chết rồi mà vẫn không thể thoát được cậu, như vậy chết còn ý nghĩa gì ?cho nên tôi sẽ chết một mình.

Thanh Duy chậm rãi bước xuống giường ,kế đến là nhằm hướng vách tường cứng nhất mạnh mẽ đập đầu ....

Cốp!!!!!?

Âm thanh đập đầu nghe thật sởn óc.

Hoàng Tiệp ngay lập tức giật mình tỉnh dậy nhìn anh trượt người xuống từ từ đổ ngục bên vách tường,máu từ đầu chảy dài xuống,thấm ướt cả áo.

"Thanh Duy !!!!!!!!"Hoàng Tiệp thét lên trong đau đớn , nhanh chóng đỡ người trong lòng ôm dậy ,nhìn đến máu chảy ra nơi đầu anh ,thấm đẫm cả gương mặt đang nhắm nghiền trong đau đớn  ,Hoàng Tiệp hoảng loạn , bàn tay bắt đầu run rẩy ,miệng nói lắp , liên tục phát ra những lời vô nghĩa.

"Không phải~ không biết~  không cố ý ~ không biết đâu~"

" tại sao lại như vậy~? tại sao anh lại làm như vậy~?   Làm ơn~  em không giết anh~  "

"em không cố ý giết anh~ em không muốn anh chết đâu~  ?"

"Không!!!!! Em không giết anh!!!!! A!!!!!!!!!!!""

Hoàng Tiệp đau đớn khóc thét lên như con thú hoang dại bị thương,khi cảm xúc đã không thể chịu đựng được , một lần nữa bùng nổ.

Nghe tiếng thét của Hoàng Tiệp quẩn quanh trong lòng đất, vị bác sĩ nhanh chóng chạy đến kiểm tra hơi thở cho Thanh Duy ,còn thở đều,ông ta yên tâm ôm Thanh Duy lên đưa về phòng điều trị của ông ta cấp cứu .

Một loạt hành động diễn ra trước mắt Hoàng Tiệp, trong khi tâm trí Hoàng Tiệp vẫn còn hoảng loạn, mọi hành động điều phản ứng rất chậm ,ngây ngô nhìn bác sĩ kiểm tra cho Thanh Duy,ngây ngô đi theo sau vị bác sĩ ôm anh rời đi .

Nếu như anh chết, Hoàng Tiệp anh sẽ ra sao?

Ông ta biết rõ , nếu Thanh Duy gặp chuyện gì? Hoàng Tiệp sẽ phát điên như khi mẹ Hoàng Tiệp chết ,và không biết lúc đó, Hoàng Tiệp có còn tỉnh lại được nữa không ????

May mắn !

Thanh Duy chỉ bị chấn động não nên mới ngất xỉu,hộp sọ không bị nứt hay bị tổn thương nào?ra máu nhiều nên dẫn đến suy nhược, cần nghỉ ngơi và bồi dưỡng vài ngày là khoẻ , chỉ là vết thương bên ngoài tổn thương mạch máu,nên mới chảy máu nhiều như vậy, khâu lại ba mũi là ổn.

Ông ta nói rõ tình hình của anh cho Hoàng Tiệp nghe,đồng thời quan sát luôn cả Hoàng Tiệp.

Hoàng Tiệp vẫn còn run rẩy ,nhìn đôi tay chính mình dính máu của anh và tiếp tục tự trách "tôi không cố ý ~~~~tôi không cố ý giết anh ấy~~~~không phải đâu,tôi không muốn như vậy đâu~ ?"

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)Where stories live. Discover now