Chương 195

123 9 4
                                    

Cái lưỡi linh hoạt đảo qua từng điểm mẫn cảm trong cơ thể đến ướt át.

Chí Hùng rên rỉ trong ngây ngất.

"Tuyệt quá ~~~~Thái Nguyên~ thật thoải mái ,ư~~~ha~~~~"

Đôi chân thon dài thẳng tắp đặt trên hai bả vai,quấn lấy cần cổ của đối phương càng làm cho Thái Nguyên điên cuồng liếm mút,quét máng.

Từ trong ra ngoài,từ một đường nơi xương cụt,cái lưỡi uốn quanh nơi đó rồi di chuyển qua cúc huyệt ướt mềm đến vùng đất rạch giữa hậu môn và túi trứng,cái lưỡi linh động chơi đùa túi trứng một chút ,rồi không ngần ngại há miệng ngậm vào hai quả trứng, tiếp tục trêu đùa hai quả trứng bên trong khoang miệng ấm áp.

Chí Hùng như muốn phát điên,các ngón tay đan vào tóc Thái Nguyên vò nắm mớ tóc đen mượt mà hỗn độn ấy,miệng thở dốc liên tục phát ra âm thanh rên rỉ .

"Ư ~~~ha ~~~tuyệt quá~~~  Thái Nguyên ~~~tiếp tục đi anh ~~~~"

Được người yêu khích lệ, Thái Nguyên càng thêm phấn khích, vùi cả mặt vào nơi đó điên cuồng hôn mút.

Bờ mông bị chổng lên cao tạo thành tư thế vòng cung, giúp Chí Hùng nhìn rõ hơn hình ảnh trước mắt, chỉ cần nghĩ đến cái bản mặt đẹp trai của ai kia đang vùi dập vào nơi đó? thì? thì Chí Hùng không che được cảm xúc xấu hổ, chỉ muốn tìm chỗ chui,hai tay che kín gương mặt, xấu hổ nói với người phía trên.

"Tém tém lại anh ơi~ em chịu không nổi ~ nó quá kích thích~ "

Thái Nguyên ngẩn đầu lên, kéo tay Chí Hùng ra để nhìn cho rõ bản mặt xấu hổ như muốn tìm chỗ chui của ai kia,anh phì cười.

"Chồng yêu thương vợ thì có gì mà xấu hổ nè~ ?"

"Nhưng mà~ nó quá kích thích~ em không chịu nổi sẽ ra mất~"hai hàm răng trắng đều cắn chặt vào nhau,bờ môi run run cánh vũ mềm khẽ rũ, gương mặt ửng hồng được che giấu sau lớp màn sương mỏng manh, trong khoảnh khắc ấy, Chí Hùng như trẻ lại của cái tuổi đôi mươi càng làm Thái Nguyên yêu say đắm.

Nhìn Chí Hùng đáng yêu như vậy? Thái Nguyên chỉ muốn trêu chọc, cái lưỡi khẽ liếm nơi phía ngoài cửa động ướt át, Chí Hùng liền đánh cái rùng mình, thằng nhỏ cũng theo đó cứng dựng đứng đến rỉ nước.

"Là như vậy sao~ ?anh chỉ liếm nhẹ như vậy mà em muốn ra rồi sao~?em nhạy cảm lắm rồi đó~"

"Thái Nguyên~ hư~ a~ người ta không chịu nổi đâu à ~ chỉ bởi vì là anh đó thôi ~"

Chí Hùng đưa tay bụm mặt Thái Nguyên yêu thương vuốt ve.

"Là ai khiến nhịp tim em đập mạnh, là ai khiến em có khao khát yêu thương nhiều như vậy? chẳng phải là anh đó sao? chỉ cần là anh, dù chạm ở đâu?em cũng cảm thấy bản thân như muốn bùng nổ,tan chảy cùng anh mãi mãi, chỉ có anh mà thôi, Thái Nguyên à~~~ hãy chạm vào em nhiều hơn nữa~ hãy yêu thương em nhiều hơn nữa~ em muốn có thật nhiều thật nhiều nơi anh~ "

"Chí Hùng~ "Thái Nguyên xúc động gọi tên người yêu,đây là lời thổ lộ thật tâm của Chí Hùng để đáp lại tình yêu của anh,để cho cả hai hiểu rõ đối phương yêu mình nhiều như thế nào ?

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ