Chương 190

121 8 19
                                    

Dù có khóc lóc  ủy mị, cuối cùng cũng không đến được với nhau.

Chí Hùng mạnh mẽ đẩy Thái Nguyên ra ,đi vào phòng soạn lấy hành lý.

Thái Nguyên đứng bất động chơi vơi ở giữa phòng khách,suốt đêm thức trắng lại khóc nhiều làm cho tròng mắt anh đỏ như màu máu .

Chí Hùng đi ra với hành lý trong tay "em đi đây~ "

Thái Nguyên không phản ứng , không quay lại nhìn và không nói lời từ biệt,giống như hi vọng ai đó hối hận quay lại ôm anh, bảo với anh rằng em không đi được.

Chí Hùng quyết tâm kéo nón bucket xuống ,che đi đôi mắt đau thương ướt át,đi qua Thái Nguyên hướng đến cửa trước.

Ngay khi bàn chân chuẩn bị bước qua thềm  cửa .

Thái Nguyên từ phía sau ôm lôi Chí Hùng vào nhà .

"Anh không cho em đi~~~"

"Thái Nguyên ưm ~~~~"

Thái Nguyên bụp miệng Chí Hùng lại, mạnh mẽ ôm lôi Chí Hùng chở lại vào phòng ngủ của hai người ,mặc kệ Chí Hùng đạp đá chân lung tung giãy dụa muốn phản kháng, cơ bắp tay như gọng kìm ôm chặt Chí Hùng không thể thoát .

Đặt người yêu nằm lên giường ,Thái Nguyên lạnh lùng khoá trái cửa phòng lại, đồng thời chốt hết các cửa sổ từ trong ra ngoài.

Chí Hùng không thể tin nhìn Thái Nguyên hỏi.

"anh giam giữ em sao ????"

Bị hỏi chất vấn,cơ thể Thái Nguyên run lên một chút ,tất cả là hành động theo bản năng trước suy nghĩ ,miễn người yêu không rời khỏi anh , mặc dù biết rõ là vô ích, chỉ càng làm Chí Hùng giận anh hơn.

Thái Nguyên thẫn thờ bước chân đi đến chỗ Chí Hùng,quỳ gối ôm hai chân người yêu năn nỉ "đừng đi ,xin em đừng rời xa anh ,chúng ta bỏ chốn đi có được không ???đi một nơi thật xa ,nơi không ai quen biết đến chúng ta , phương tây chẳng hạn? có được không em ??"

"Không ~ em không thể rời xa ba mẹ ,em là con một ,hành động đó chẳng khác nào em giết ba em ? "

"Vậy thì anh phải làm sao đây ???"Thái Nguyên gần như muốn phát điên rồi, bắt đầu nổi cáu sau nhanh chóng bình tĩnh lại,nắm chặt hai bàn tay Chí Hùng năn nỉ.

"Không có em ,anh sống sao đây ~???"

"Chí Hùng ,hãy nhìn anh đi ,hãy trả lời anh đi~ ??"

"tình yêu này anh chỉ dành cho em ,từng phút giây chúng ta bên nhau ,hình ảnh đó vẫn còn rõ nét trong đầu anh,chẳng lẽ em nhẫn tâm để anh sống trong nổi khổ tương tư cả đời này sao ????hả~~~? Chí Hùng~~~???"

"Thái Nguyên ~~~ em xin lỗi ,hãy cố quên em đi "

Nước mắt Chí Hùng rơi xuống trên nổi đau của cả hai,ai cũng đau?Chí Hùng nằm ở giữa khó xử,đời người ngắn ngủi có mấy mươi năm,bỏ lỡ nhau rồi, liệu bản thân có sống nổi?

"Em biết rõ điều đó không khả năng mà ????"Thái Nguyên bi phẫn thét lên"anh đã từng nói ,đầu anh chỉ có thể lưu không thể xoá được ,không phải sao ??????"

Chí Hùng câm nín ,môi run rẩy không biết làm sao cho phải ?suốt đêm qua bản thân đã suy nghĩ vấn đề này ?giữa tình và nghĩa chỉ đành hi sinh tình yêu .

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)Where stories live. Discover now