Chương 193

116 8 16
                                    

Năm phút, sau khi thư kí Mai ra ngoài,Thái Nguyên cùng đoàn khách nước ngoài lục đục đi ra cửa thang máy .

Tiễn khách đi xong ,Thái Nguyên liền hỏi thư kí Mai .

"Người đó ra sao ???"

"Dạ~ "thư kí Mai lễ phép cúi đầu trả lời"sắp chết "

Thái Nguyên xúc động rất muốn bóp nát thứ gì đó trong tay ,nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh "vào trong nói rõ"

Thư kí thuật lại những lời của nhân viên cho Thái Nguyên nghe về tình hình sức khỏe của Chí Hùng.

Sau khi nghe xong,Thái Nguyên trầm mặt ,bình tĩnh một cách kì lạ .

Thư kí Mai bất an nhìn ông chủ nhà mình ,trong lòng tính toán , người đó có bao nhiêu phân lượng đối với chủ tịch?một chút không có hay nặng đến không gánh nổi ?

"Hủy cuộc hẹn chiều mai,sắp xếp một bữa cơm tối và gọi Đình Văn đến ."

"Dạ ?"

"Không còn gì thì tiếp tục làm việc"

Lời nói lạnh lùng , không biểu lộ cảm xúc ???Giống như người đó chỉ là một người lạ từng quen biết, chỉ vì lo nghĩ đến bộ mặt của công ty, bắt buộc chủ tịch phải quan tâm đến.

Thư kí thở nhẹ một hơi ,cúi đầu chào ông chủ nhà mình rồi cẩn thận đóng cửa đi ra ngoài ,dù sao thì chịu gặp mặt là tốt rồi ?

Không ai biết Thái Nguyên đang nghĩ gì ???chỉ biết là anh không dễ dàng tha thứ cho người xưa .

Vị trí ăn tối là tại nhà hàng của Pháp, trong một căn phòng Vip sang trọng.

Chí Hùng đã đến từ rất sớm ,thấp thỏm nhìn ra hướng cửa chờ đợi .

Quả nhiên đúng giờ ,cánh cửa mở ra , Thái Nguyên bước vào phòng,thế nhưng bên cạnh còn có thêm một người con trai trẻ vô cùng xinh đẹp , thoạt nhìn 18 ,đôi mươi ,chàng trai trẻ ấy khoác tay Thái Nguyên ,cử chỉ ôn nhu ,đôi mắt thâm tình,như một cô vợ nhỏ nép bên cạnh chồng mình.

Em lấy vợ thì dĩ nhiên anh cũng phải có người khác để bầu bạn,nghĩ đến đây bàn tay Chí Hùng xiết chặt .

Nhìn Thái Nguyên ,Chí Hùng vội vàng đứng lên , ánh mắt lưu luyến không rời nhẹ nhàng gọi tên người yêu.

"Thái Nguyên ~"

"Chí Hùng , chào bạn học đã lâu không gặp "Ngay lập tức ,Thái Nguyên đánh gãy mọi lời muốn nói ra của Chí Hùng .

Và giống như có người hung hăng gọt đi một miếng thịt nơi ngực ,đau nhói vô cùng ,như ngừng thở ,Chí Hùng cắn răng chịu đựng cảm giác đau đớn nhói lòng nói.

"Thái Nguyên ,em muốn nói~ "

"Chí Hùng ,đây là Đình Văn , người yêu của tôi "

Chí Hùng nhìn Đình Văn đôi mắt đã hiện rõ ưu thương.

"Đình Văn ,đây là Chí Hùng, bạn học duy nhất của anh khi ở Việt Nam ,em cứ gọi anh ấy là anh Chí Hùng "

"Dạ ~ "Đình Văn lễ phép với Thái Nguyên,bộ dạng rất tự nhiên, không chút giả tạo hay muốn thể hiện.

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q2)Where stories live. Discover now