202.《 khối Rubik 》 ( mười một )

476 41 0
                                    

Weibo thượng diệp đàm không hề đáp lại, xem náo nhiệt không chê sự đại người nhiều lên.

"Không đáp lại không phải là chột dạ đi?"

"Học thần học thần, nói chuyện a."

"Đối kia thiên văn chương bảo trì hoài nghi, nhưng là bác chủ ngươi có phải hay không phải về đồng ý?"

......

Ở thuỷ quân châm ngòi thổi gió quạt gió thêm củi hạ, rất khó có người bảo trì bình tĩnh, càng ngày càng nhiều người sinh ra dao động.

——- vì cái gì không ra đáp lại đâu?

Trừ bỏ cầm tiền tới hắc diệp đàm marketing hào, những người khác vì cọ nhiệt điểm, cũng đi theo chuyển phát, Weibo thượng không biết khi nào lưu hành nổi lên "Lột da" hành vi này, võng hồng lột da, họa sĩ lột da, bán mỹ trang bán châu báu lột da, đối với loại này lột da nhiệt độ chưa bao giờ thấp, lần này đổi thành chưa bao giờ xuất hiện "Học thần" lột da, mới lạ rất nhiều, càng thêm nhiệt tình.

Bộ dáng này chính là hận không thể tất cả mọi người dẫm một chân.

Này phỏng chừng cũng là marketing công ty đã sớm dự đoán được, tới rồi nhất định nông nỗi, tường đảo mọi người đẩy.

Nhìn một màn này, marketing công ty cùng phía sau màn làm chủ phỏng chừng đã sớm đắc chí ý mãn.

Ở thuỷ quân công kích hạ đau khổ chống đỡ fan khó nhất chịu, đầu nhập vào chân tình thật cảm, vì cái gì không đáp lại đâu? Chỉ cần ngươi đáp lại chúng ta liền tin tưởng.

—— các ngươi còn chưa từ bỏ ý định sao?

——- không đáp lại chính là thừa nhận.

—— từ bỏ đi, tẩy không bạch.

"Áng văn chương này viết hảo, thêm một tháng tiền lương."

Marketing công ty, lão tổng vừa lòng nhìn trên mạng dư luận, chuông điện thoại tiếng vang, hắn tiếp lên điện thoại sau ứng vài tiếng lại treo, thuận miệng nói. Vị kia Thần Tài đối bọn họ tạo thành dư luận hiệu quả phi thường vừa lòng, nói kế tiếp khoản tiền lập tức đánh tới.

Bọn họ liền thích như vậy tài chủ.

"Vị này diệp đồng học, hảo hảo học tập ở trong trường học đợi thì tốt rồi, làm cái gì tới trêu chọc xã hội người trên? Bên ngoài xã hội có thể so ngươi tưởng phức tạp nhiều, vẫn là hảo hảo đãi ở chính mình tháp ngà voi đi."

Như vậy rêu rao, sớm muộn gì gặp được Hắc tử, không phải bọn họ cũng sẽ là khác, hiện tại ngã một ngã tổng so lúc sau ngã một ngã tới hảo.

Thưởng thức xong rồi "Tác phẩm" phải rời khỏi, ngồi ở máy tính trước mặt công nhân bỗng nhiên nhẹ nhàng y một tiếng, "Trần tổng."

"—— diệp đàm đáp lại."

Ở tất cả mọi người cảm thấy nàng sẽ không lại đáp lại thời điểm, nàng đáp lại, đầu tiên là một trương luật sư hàm, nàng đã đem chuyện này ủy thác cho một người luật sư, nhằm vào với marketing hào bịa đặt cho nàng tạo thành danh dự tổn thất tinh thần thương tổn mà khởi xướng khởi tố.

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now