259.Khối Rubik: Quỷ quái nhạc viên ( mười )

258 24 1
                                    

Ở cái khe sau khi xuất hiện, họa nội thế giới cũng tao ngộ chấn động, không trung xuất hiện vô số thật nhỏ cái khe, mặt đất bị một cái thật lớn khe hở tách ra.

Quốc vương đảo trừu khẩu lương khí, rốt cuộc từ bỏ ở họa nội giết chết nàng, một cổ lực lượng làm diệp đàm từ họa trung đi ra ngoài, chính là này bức họa đã xuất hiện cái khe, hắn đối họa nắm giữ độ giảm xuống, cổ lực lượng này không có đem diệp đàm lập tức tung ra họa trung.

"Thiên hỏa đốt thế."

Trong hỏa diễm xuất hiện số chỉ kéo đuôi dài chim chóc, bọn họ hót vang thanh ở họa ngoại đều có thể cảm giác được, diệp đàm hai mắt bên trong cũng hiện lên hai chỉ tiểu xảo hỏa điểu, giống như hai cái loại nhỏ thái dương, làm người không thể nhìn thẳng, màu trắng ngọn lửa từ nàng dưới chân dâng lên.

Nàng cả người phảng phất thành khai thiên tích địa chi sơ ra đời thái dương kim ô, rực rỡ lóa mắt, làm người không thể nhìn thẳng, kia ngọn lửa càng là mang theo bẻ gãy nghiền nát uy lực, vốn dĩ chỉ xâm chiếm một nửa ngọn lửa bạo trướng, ở như vậy có thể bỏng cháy hết thảy ngọn lửa giữa, vong linh kỵ sĩ biến thành tro tàn, quốc vương hốc mắt muốn nứt ra, mở miệng ra, "Không ——"

Ở họa nội thiêu đốt ngọn lửa lan tràn tới rồi khung ảnh lồng kính ngoại, bậc lửa một góc tranh sơn dầu giống như bị bậc lửa kíp nổ giống nhau, bay nhanh thiêu đốt lên, mơ hồ có thể nghe được bên trong tiếng kêu thảm thiết.

Diệp đàm thân thể ở họa thiêu đốt hầu như không còn thời điểm xuất hiện ở phòng, định nhãn hướng tới mặt tường nhìn lại, kia phó thật lớn bức họa đã biến mất, trung gian lưu ra tới một tảng lớn chỗ trống, mà trên tường không có người không có quái vật tranh phong cảnh bay nhanh phai màu biến thành hắc bạch, theo sau biến mất ở trên tường, họa một lần nữa di động, bổ khuyết chỗ trống, chính là tương so với mặt khác ba mặt tường, trung gian không còn có thật lớn nhân vật chân dung đồ.

Những cái đó tranh phong cảnh chính là có chủ nhân, chỉ là chủ nhân không ở họa trung, ở chủ nhân thân chết kia một khắc, này đó mất đi chủ nhân họa cũng đi theo biến mất.

Quả nhiên cùng nàng đoán giống nhau.

Nàng đi đến dư lại kia phó thật lớn tranh sơn dầu đồ phía trước, "Ta phía trước vẫn luôn suy nghĩ, chính xác thông quan phương thức ngã xuống đất là cái gì, ta suy đoán là có đúng hay không, đánh bại hoặc là giết chết các ngươi thật sự có thể thông quan sao."

"Hiện tại ta khẳng định, ta ý nghĩ là chính xác. Này đó họa vì cái gì chỉ có các ngươi có được thật lớn khung ảnh lồng kính, có lẽ đây là các ngươi đạt được quyền lực, từ này đó bức họa trung đạt được quyền lợi, các ngươi chiến thắng bọn họ, từ bọn họ trung đạt được chính mình quyền lợi, làm những cái đó quái vật hoặc là người thần phục các ngươi, những cái đó tranh phong cảnh chủ nhân cũng là các ngươi."

"Cũng chỉ có các ngươi mới có cơ hội đạt được chân chính khen thưởng." Cái kia thị nữ mới có thể dễ dàng từ bỏ đối nàng địch ý, bằng không nếu thật sự có có thể từ bức họa biến thành người cơ hội, sẽ không liền nếm thử một chút cũng không dám. Nàng không có cơ hội đạt được khen thưởng, cho nên nàng đối diệp đàm không có nhiều ít địch ý, thậm chí tương đương phối hợp đem tình báo cho nàng.

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now