219.Ngân hà kỷ nguyên ( mười một )

386 33 0
                                    

Phòng ngự tổn hại vượt qua 30%, chiến hạm liền sẽ gặp không thể nghịch tổn hại, có chạy trốn thuyền phải tiến hành chạy trốn.

Diệp đàm kia xuất kỳ bất ý một kích đã làm dư lại hai tao chiến hạm càng vì cảnh giác, nàng tưởng lại tìm được phía trước cơ hội liền không dễ dàng.

Vào lúc này, diệp đàm bỗng nhiên vứt bỏ dư lại 50% phòng ngự, đột nhiên gia tốc, nháy mắt cùng hai cái thật cẩn thận chiến hạm kéo ra khoảng cách, nàng một chút đều không ham chiến, toàn lực hướng tới nào đó phương vị thối lui. Kia hai tao chiến hạm một ngốc, bọn họ nhưng không nghĩ tượng diệp đàm giống nhau điên cuồng, giữ lại một bộ phận phòng ngự, hướng tới bọn họ đuổi theo, thỉnh thoảng nổ súng công kích bọn họ.

Bọn họ giờ phút này cùng lỏa, bôn cũng không có gì khác nhau!

Phí đức lợi tâm đã bay đến yết hầu, thở dốc cũng không dám, phía sau kia hai tao chiến hạm mắt thấy đuổi không kịp bọn họ, tựa hồ sốt ruột, học diệp đàm toàn lực gia tốc, chiến hạm kích cỡ giống nhau, bọn họ chiến hạm có tổn hại, nhiên liệu cũng có tiêu hao, so ra kém bọn họ, khoảng cách càng ngày càng gần, đúng lúc này, bọn họ chiến hạm bỗng nhiên trống rỗng hướng lên trên phiên một chút.

Không hề dự triệu, không có một chút chuẩn bị, phí đức lợi đám người phảng phất muốn bay ra chỗ ngồi giống nhau.

Phí đức lợi ngạnh chống nhìn màn hình, đồng tử lại là đột nhiên co rụt lại, một viên thiên thạch hung hăng đâm hướng về phía trong đó một tàu chiến hạm, ở phòng ngự bằng không da giòn trạng thái hạ, vũ trụ trung đều có thể nhìn đến hai người chạm vào nhau địa phương bùng nổ hỏa hoa.

Bọn họ không dự đoán được nơi này cư nhiên có vành đai thiên thạch, tinh thần lực chú ý tất cả tại diệp đàm trên người, đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ lại lần nữa ăn lỗ nặng, đương nhiên, diệp đàm cũng không chịu nổi, vì hấp dẫn bọn họ thượng câu, nàng có thể dùng hết toàn lực làm né tránh công kích, làm cho bọn họ cũng toàn lực truy kích, chiến hạm hướng lên trên nhảy sau, lại quay cuồng vài vòng, ruột tựa hồ đều giảo đến một khối đi.

Chờ ổn định chiến hạm sau, diệp đàm nói, "Còn dư lại một con thuyền."

Phí đức lợi: "......" Hắn lúc này một cái dấu chấm câu đều cũng không nói ra được, trong lòng điên cuồng rít gào, mẹ nó đây là quân giáo sinh đi! Vừa mới khẳng định là nàng tính toán tốt! Loại này chính xác độ, phải cho hắn nói lần đầu tiên...... Hắn cẩn thận tưởng tượng, loại này cùng loại nói hắn không ngừng một lần cảm khái.

Bọn họ cũng liền từ nơi này đi ngang qua một lần, nàng cư nhiên này một cái chi tiết nhỏ đều nhớ kỹ, này trí nhớ, không đúng, quang có trí nhớ cũng không được, không gian bắt chước năng lực cũng muốn cụ bị, còn nếu là động thái.

Hắn hiện tại xem như hơi chút thả lỏng, có thể tưởng đông tưởng tây một phen, tam tao chiến hạm áp lực quá lớn, hắn chỉ cảm thấy không hề phần thắng, hiện tại bị diệp đàm xử lý hai tao, chỉ còn lại có một con thuyền —— đối phương nói vậy cũng thực mộng bức, không hiểu được như thế nào liền biến thành như vậy, tâm thần đại loạn, bọn họ phần thắng liền đại đại gia tăng rồi.

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now