255.Ma pháp: Quỷ quái nhạc viên ( sáu )

238 22 1
                                    

Ở nàng đồ sơn móng tay tay đụng tới nam nhân thời điểm, không khí liền ái muội lên, nam nhân buồn cười một tiếng, tay phóng tới nàng bên hông, "Tiểu yêu tinh, muốn?"

Diệp đàm: "......"

Nữ nhân thuận thế ngã xuống hắn trong lòng ngực, "Ta đã sớm muốn thử xem ở văn phòng làm cái gì tư vị."

"Chẳng lẽ ngươi không nghĩ sao? Không nghĩ ở chỗ này đem ta quần áo cởi sạch?" Nàng cơ hồ là cắn lỗ tai hắn nói ra, thân thể càng là không có xương cốt giống nhau, từ trên xuống dưới cùng hắn chặt chẽ dán sát ở bên nhau.

Hai người thanh âm dần dần nghe không được, dính nhớp tiếng nước vang lên, quần áo cũng đi theo từng cái rơi xuống đất ở, hai người tựa như động dục dã thú giống nhau lẫn nhau quấn quanh ở cùng nhau.

Bị bắt xem một hồi sống xuân, cung diệp đàm ở hai người trước mặt tựa như trong suốt người, hai người thực mau vào đi được tới cuối cùng một bước, nam nhân cười nhẹ nói tràn ngập nhan sắc lời âu yếm, nữ nhân thanh âm càng ngày càng kiều mị, tựa như có thể tích ra thủy tới.

Bỗng nhiên, như là có cái gì thanh âm kinh động bọn họ, vô luận nam nhân vẫn là nữ nhân trên mặt đều hiện lên một tia hoảng loạn, hướng tới diệp đàm phương hướng xem ra.

"Ngươi là ai?"

"Ngươi ở kia đã bao lâu?"

Hai người nói đồng thời vang lên, diệp đàm tại chỗ bất động, cũng không có mở miệng giải thích, nàng không sai biệt lắm đã đoán được cái này cảnh tượng niệu tính, quá thời hạn bằng không, nữ nhân thong thả ung dung sửa sang lại hảo quần áo, "Nguyên lai là ngươi a, ta nhớ rõ ngươi, mới tới đúng không? Vừa mới ngươi cái gì đều không có nhìn đến đúng không?"

"Tin tưởng ta, liền tính ngươi nói ra đi, cũng không có người sẽ tin tưởng, ta có một trăm loại phương pháp làm ngươi xám xịt lăn ra công ty."

"Tìm được một phần còn có thể làm chính mình vừa lòng công tác không dễ dàng đi, nếu không dễ dàng, liền phải hiểu được quý trọng, tiểu cô nương, ngươi nói ta đúng không?"

"Hảo hảo, ta tin tưởng ngươi sẽ không nói bậy. Tăng ca kết thúc liền đi thôi."

Nàng tấm tắc hai tiếng, "Ngươi này mặt xám mày tro, ở công ty chẳng lẽ liền không có người ta nói ngươi sao? Số di động cho ta hạ, ta hôm nào cho ngươi giới thiệu mỗi người hình người tượng thiết kế sư, bảo đảm ngươi có thể từ vịt con xấu xí lột xác thành thiên nga trắng."

Diệp đàm tâm thần vừa động hướng tới bên ngoài đi đến, lần này quả nhiên không có gặp được cái chắn, thuận lợi từ công ty ra tới, giờ phút này đã tiếp cận 10 giờ, trên đường chiếc xe đã thiếu rất nhiều, huống hồ nàng vẫn là ở trung tâm thương vụ khu, người càng thiếu, diệp đàm đánh tới một chiếc xe, "Như ý khách sạn."

Tài xế nói, "Được rồi."

Chờ tài xế đánh xe rời đi này tòa cao ngất trong mây thương vụ cao ốc không lâu, diệp đàm lại lặp lại phía trước tinh lực, bên ngoài cảnh tượng đều biến thành đơn giản đường cong, tính cả tài xế cũng biến thành đường cong, lần này nàng thong dong rất nhiều, "Sư phó, ta nhớ ra rồi, ta có cái gì quên ở công ty, phiền toái ngươi khai trở về."

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ