286.Khủng bố nữ vương

591 54 6
                                    

Thành phố C chủ đề công viên chính thức khai trương, rất nhiều người mộ danh mà đến, còn không có bắt đầu bán phiếu chỗ bán vé người bài tràn đầy.

Đây chính là khủng bố nữ vương diệp đàm ở thành phố C đệ nhất gia chủ đề công viên.

Dựa vào 《 huyết tinh nữ vương 》《 khối Rubik 》 hai bộ tác phẩm hồng biến toàn cầu diệp đàm, hiện tại nổi tiếng nhất đã không phải này hai bộ tác phẩm, mà là nàng khủng bố nữ vương danh hiệu.

Dùng người đọc nói tới giảng —— nhà ta đại đại là cái kỳ ba!!

Chính văn không viết thiên vị viết phiên ngoại, nếu chỉ là như vậy cũng liền thôi, nàng nhất ái mộ đề tài cư nhiên là khủng bố! Vạn người huyết thư cầu càng chính văn này chết sống không càng, làm bối cảnh bổ sung phiên ngoại một thiên tiếp theo một thiên toát ra tới, làm người đọc ói mửa huyết. Theo nàng viết khủng bố trường thiên ngắn càng ngày càng nhiều, vị này tác giả lại làm một kiện kỳ ba sự —— nàng bắt đầu tích cực trao quyền ở thế giới thật triển khai các loại nghiệp vụ, thậm chí bắt đầu khai khủng bố triển.

Mắt thấy tác giả đại đại ở khủng bố trên đường càng chạy càng xa, rất có không quay đầu lại xu thế, người đọc bắt đầu điên cuồng nguyền rủa nàng phá sản...... Chờ xác định nguyền rủa cũng không hề biện pháp sau, rốt cuộc hoàn toàn hết hy vọng, khủng bố nữ vương danh hiệu cũng là từ khi đó bắt đầu bị kêu lên, cho tới bây giờ, vị này tác giả đã thành toàn cầu khủng bố tay bút, khủng bố nữ vương danh hiệu càng là danh xứng với thật.

Nàng khủng bố liền tính là đoán được tình tiết, ở quan khán thời điểm cũng sẽ có sởn tóc gáy cảm giác.

Mà chủ đề công viên đương nhiên không phải chỉ có khủng bố...... Bằng không dám đến người nhất định rất ít, khủng bố triển chỉ là trong đó một cái triển quán, càng nhiều diệp đàm sáng tác sở hữu kinh điển nhân vật cùng cảnh tượng, nhất đồ sộ chính là 《 huyết tinh nữ vương 》 trung pháp sư tháp, 《 khối Rubik 》 trung ma đằng mê cung, bên trong quả thực là trăm phần trăm hoàn nguyên phim truyền hình điện ảnh trung xuất hiện cảnh tượng.

Phải biết rằng này hai bộ tác phẩm nhưng không ngừng là bị cải biên thành phim truyền hình, điện ảnh, còn có manga anime, trò chơi, ở thế giới giả tưởng thế giới thật đồng thời cuồng xoát tồn tại cảm, fan dữ dội nhiều, lúc này khai quán, fan chen chúc tới, nơi nào đều kín người hết chỗ, đồng thời tham quan du ngoạn người sôi nổi chụp ảnh chia sẻ, pháp sư tháp bên trong thật sự khiến cho mọi người kinh ngạc cảm thán, bên trong ăn mặc pháp sư bào đi tới đi lui nhân viên công tác, tinh xảo ma pháp đồ đằng, lại còn có thật sự có ma pháp quyển trục, ma pháp thủy tinh như vậy quanh thân bán! Cùng phim truyền hình trung giống nhau như đúc!

Không hổ là mắng vốn to tới chế tạo chủ đề công viên!!!

Đây là bọn họ mộng tưởng a!!

Ngày này cơ hồ bị spam, đã ở dạo fan tỏ vẻ nhất định sẽ nhị xoát tam xoát, nhìn đến Adeline nữ vương cùng Balliol đại nhân hỗ động thời điểm, bọn họ tâm muốn từ trái tim nhảy ra ngoài! Mà không đi fan nhìn không ngừng đồ thấu hâm mộ ghen ghét, bọn họ cũng muốn đi a!!

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now