252.Khối Rubik: Quỷ quái nhạc viên ( tam )

324 31 0
                                    

Này đó lá cây liền điểm tro tàn đều không có lưu lại, diệp đàm đi phía trước đạp một bước, liền này một bước, trước mắt cảnh tượng lần thứ hai đã xảy ra biến hóa, đối này nàng đã muốn chết lặng, bình tĩnh nhìn xuất hiện ở nàng trước mặt thang lầu.

Âm nhạc thanh không biết từ nơi nào phiêu lại đây, còn như như vô nữ hài tiếng khóc.

Lộc cộc.

Một trận dồn dập tiếng bước chân từ hắn phía sau truyền đến, một cái cúi đầu nữ hài tử từ phía dưới đi lên, xem cũng không thấy đồng dạng đứng ở thang lầu hạ diệp đàm, lập tức lên lầu, ở tới rồi cuối cùng một tầng cầu thang thời điểm, nàng bỗng nhiên dưới chân vừa trợt, từ thang lầu thượng lăn xuống dưới, cái ót chấm đất, vết máu nhanh chóng lan tràn, đôi mắt lại không có hợp nhau tới, vô thần đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm diệp đàm.

"Ngươi......" Vừa mới nói tự, trong cổ họng liền trào ra tới vô số máu tươi, hơi thở toàn vô.

Diệp đàm đang muốn lui ra phía sau, chung quanh cảnh tượng lại bắt đầu chậm rãi biến hóa, phòng học hành lang dài tất cả đều dấu đi, chỉ còn lại có thang lầu, diệp đàm triều hạ xem, mặt trên viết lầu ba, mặt trên là lầu bốn, nhưng từ thang lầu khe hở còn có thể nhìn đến lại phía dưới thang lầu là viết như cũ là lầu ba.

Nguyên bản đã bất động tay bỗng nhiên lại nhẹ nhàng run rẩy một chút, khóe môi nhiều lưỡng đạo vết máu, làm khóe miệng tựa hồ khoách tới rồi lỗ tai hạ.

"Ngươi vì cái gì không cứu ta? Vì cái gì không gọi xe cứu thương."

Thân thể của nàng còn nằm trên mặt đất, lấy tay coi như chân, hướng tới nàng chậm rãi bò qua đi, thanh âm sâu kín, "Ngươi vì cái gì không lên lầu đâu? Lên lầu liền có thể bồi ta."

Liền này một câu công phu, nàng mặt đã lạn rớt hơn phân nửa, làm người kinh sợ đôi mắt biến thành hắc động, có sâu từ bên trong bò ra tới, hư thối rớt một nửa tay phải bắt tới rồi diệp đàm, diệp đàm nhấc chân dẫm lên trên mặt nàng, "Ngươi nói quá nhiều."

Không bắt được người còn bị dẫm ở mặt nữ quỷ phẫn nộ hét lên một tiếng, hướng về phía diệp đàm giương nanh múa vuốt, diệp đàm trên chân dùng sức, nữ quỷ cơ hồ phải bị dẫm vào sàn nhà, bên người cũng nhiều một đóa ngọn lửa, nhìn đến này đóa ngọn lửa, đối phương rốt cuộc cảm giác được sợ hãi, tối om mắt động nhìn chằm chằm diệp đàm, diệp đàm dưới chân không còn, nữ quỷ biến mất không thấy, hành lang cùng phòng học lại lần nữa xuất hiện.

Nhìn mắt phía trước nữ quỷ ngã xuống dưới cầu thang, diệp đàm vẫn là không đi lên đi, thiết kế trò chơi nhiều, diệp đàm tự nhiên biết trong trò chơi có một ít đặc thù đồ vật, địa điểm, ở này đó địa điểm cất giấu quan trọng manh mối, mà mấy thứ này, địa điểm đồng dạng cất giấu một ít tử vong kích phát quy tắc, đụng phải liền sẽ chết, mà cái này thang lầu thấy thế nào đều như là loại đồ vật này.

Diệp đàm đầu tiên đi tới truyền trẻ con tiếng khóc điêu khắc hội họa phòng học, phòng học tối tăm, tiếng khóc từ trong bóng đêm truyền đến, bên cạnh phòng học dương cầm thanh như có như không truyền đến, càng cảm thấy đến quỷ dị. Diệp đàm tay vừa mới ấn ở trên cửa, môn liền vô thanh vô tức mở ra.

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now